Bố đưa con gái vào toilet trên tàu mãi không ra, nhân viên vào tìm, thấy cảnh tượng hãi hùng

Trên chuyến tàu không ai hoài nghi về mối quan hệ của một người bố và con gái cho tới khi sự việc vỡ lở.

Những ông bố luôn dành sự yêu thương, trìu mến cho nàng công chúa bé bỏng của mình. Bởi vậy, mới đây, một câu chuyện diễn ra tại Trung Quốc, trên chuyến tàu đã khiến không ai hoài nghi về mối quan hệ của một người bố và con gái cho tới khi sự việc vỡ lở.

Cụ thể, trên chuyến tàu đó, hành khách ai nấy đều cảm thấy thật ấm áp khi nhìn cảnh cô con gái nhỏ ngủ ngon lành trong lòng bố. Nhìn cô bé ngủ mê mệt như vậy, một giấc ngủ thật ngon, mọi người đều nghĩ vì cô bé cảm thấy dễ chịu và an toàn khi ở bên bố mình nên mới thế.

Sau khi ngủ khoảng 5,6 tiếng, cô bé đột ngột tỉnh dậy. Rất nhanh chóng, người bố tỏ ra ân cần: “Con muốn đi vệ sinh đúng không”. Rồi ông bế con gái vào toilet. Dĩ nhiên, câu chuyện ấy quá đỗi bình thường, chẳng ai để ý. Hành khách trên tàu lại bận rộn trò chuyện, làm việc riêng của mình.

Bố đưa con gái vào toilet trên tàu mãi không ra, nhân viên vào tìm, thấy cảnh tượng hãi hùng-1
Trên chuyến tàu đó, hành khách ai nấy đều cảm thấy thật ấm áp khi nhìn cảnh cô con gái nhỏ ngủ ngon lành trong lòng bố. (Ảnh minh họa)

Nhưng rồi thời gian mỗi lúc một lâu mà cặp bố con không trở lại, mọi người bắt đầu quan tâm. Họ lo lắng có vấn đề gì đó xảy ra với 2 bố con. Hành khách đã gọi tiếp viên khoang tàu để báo cáo sự việc. Ngay sau đó, tiếp viên đến gõ cửa phòng toilet để hỗ trợ nhưng không thấy có phản hồi, chỉ là sự im lặng. Cảm thấy có chuyện chẳng lành, mọi người đã quyết định xông vào. Và những gì họ nhìn thấy thật sự đáng kinh ngạc.

Không còn là hình ảnh ông bố dịu dàng ôm cô con gái nhỏ vào lòng nữa mà đổi lại là người đàn ông đang ra sức bịt miệng cô gái bé nhỏ kia. Đứa trẻ nước mắt ròng rã, khóc trong tuyệt vọng. Ngay lập tức, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường để giải cứu đứa bé.

Bố đưa con gái vào toilet trên tàu mãi không ra, nhân viên vào tìm, thấy cảnh tượng hãi hùng-2Không còn là hình ảnh ông bố dịu dàng ôm cô con gái nhỏ vào lòng nữa mà đổi lại là người đàn ông đang ra sức bịt miệng cô gái bé nhỏ kia. (Ảnh minh họa)

Thì ra, người đàn ông đó hoàn toàn không phải là bố cô bé kia mà chỉ là một kẻ buôn người. Hắn bắt cóc cô bé, đi tàu để bỏ trốn. Sở dĩ trước đấy cô bé ngủ ngon lành là vì bị cho uống thuốc ngủ. Khi thuốc hết tác dụng, bé tỉnh lại, vì sợ lộ nên hắn ta liền đưa cô bé vào toilet để khống chế, ngăn không cho khóc. Kế hoạch của hắn đổ bể vì còn chưa tới điểm nhà ga thì đã bị phát hiện.

Câu chuyện này gióng lên những hồi chuông cảnh tỉnh. Nếu như những người xung quanh không để ý, không quan tâm thì có lẽ ngày hôm ấy cô bé sẽ mãi mãi không được giải thoát. Trong cuộc sống này, đôi khi chỉ cần chúng ta lưu tâm hơn một chút với mọi việc xung quanh thì biết đâu chừng sẽ ngăn chặn được những câu chuyện đau lòng xảy ra.

Bố mẹ cần lưu ý 12 dấu hiệu thường thấy ở những kẻ bắt cóc trẻ em

1. Một trong những mánh khóe phổ biến nhất mà bọn bắt cóc thường sử dụng là yêu cầu đứa trẻ giúp đỡ. Nếu bạn nhìn thấy tình huống như vậy thì đó có thể là một dấu hiệu cảnh báo, vì bình thường người lớn sẽ không bao giờ nhờ những đứa trẻ mà họ không quen biết giúp đỡ! Nếu có vấn đề, chẳng hạn như bị mất chó, mèo hay không thể mở cửa xe vì bận xách đồ nặng, họ sẽ luôn nhờ người lớn giúp đỡ, nhưng với trẻ nhỏ thì không.

2.Nếu một đứa trẻ đang khóc, cố gắng vùng vẫy rút tay ra khỏi người lớn hoặc la hét dữ dội, có thể bạn cho rằng nó đang cư xử không phải phép. Nhưng nếu đi quá giới hạn bình thường, có lẽ bạn nên bước đến và hỏi thăm xem mọi thứ có ổn không. Đừng ngại hỏi đứa trẻ khi có người lớn bên cạnh. Nếu đây là một kẻ bắt cóc, rất có thể hắn sẽ bỏ chạy vì bạn đã ghi nhớ khuôn mặt hắn.

3. Nếu nhìn thấy một chiếc xe chạy chầm chậm theo dọc đường và dừng sát bên là một đứa trẻ thì đây là có thể là dấu hiệu của kẻ bắt cóc. Và nếu tài xế hỏi đường đứa trẻ hoặc mời chúng lên xe thì đây chắc chắn là một tên bắt cóc, bởi lẽ một người lái xe bình thường chỉ hỏi cảnh sát hoặc người lớn hoặc dùng công nghệ định vị GPRS.

4.Đã có những trường hợp bắt cóc xảy ra khi kẻ xấu mời trẻ lên xe máy đi một vòng “cho biết”. Rất ít cậu bé có thể cưỡng lại lời đề nghị hấp dẫn này. Nếu nhìn thấy tình huống như vậy, bạn hãy sử dụng trực giác của mình để phán đoán: “Có người đi xe bình thường nào mời một đứa trẻ không quen lên đi xe cùng mình hay không?”

5. Trẻ em rất cởi mở và dễ tin người, nếu kẻ bắt cóc cho kẹo hay đồ chơi hoặc hứa cho chúng xem thứ gì đó thú vị miễn là chúng đi cùng đến xe của hắn, thì không còn nghi ngờ gì nữa đây là một kẻ bắt cóc. Vì bình thường người lớn không tự nhiên tặng quà cho trẻ em lạ hay mời chúng lên xe của mình.

6. Một dấu hiệu nữa cảnh báo kẻ bắt cóc là khi bạn nhận thấy đứa trẻ xưng hô “lễ phép một cách bất thường” với người lớn. Bởi lẽ bình thường trẻ em không xưng hộ với người mà chúng quen biết theo cách như vậy.

7. Một điều khác bạn nên chú ý là vẻ ngoài khác biệt của người lớn so với đứa trẻ khi cả hai đi cùng nhau. Tất nhiên đây chỉ là dấu hiệu gián tiếp, nhưng khi đi cùng với dấu hiệu khác nó có thể là manh mối giúp bạn ngăn chặn một vụ bắt cóc.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-dua-con-gai-vao-toilet-tren-tau-mai-khong-ra-nhan-vien-vao-tim-thay-canh-tuong-hai-hung-d251961.html

bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.