Cảnh bố mẹ mất 30 phút để gọi ''chú ếch con'' no sữa vào buổi sáng sớm gây cười sảng

Mỗi sáng, bố mẹ thường dành khoảng 30 phút để đánh thức bạn "ếch con" no sữa này.

Hình ảnh những em bé đáng yêu luôn là nội dung viral trên các trang mạng xã hội. Với những ông bố, bà mẹ thường có tâm lý luôn muốn "khoe sự" dễ thương của con cái và bất cứ ai cũng đều sẵn sàng đón nhận, hưởng ứng điều đó.

Mới đây, mẹ Hoài Thương bật mí hình ảnh đáng yêu của nhóc tỳ đáng yêu của mình, bé Moon. Theo đó, chị đăng tải 1 đoạn video dài vỏn vẹn 10s nhưng ghi lại toàn bộ dáng vẻ của bé Moon vào buổi sáng khi được bố đánh thức với dòng trạng thái: "Sáng nào cũng mất 30 phút mới gọi được con ếch này đây".


Cảnh bố mẹ mất 30 phút để gọi chú ếch con no sữa vào buổi sáng sớm gây cười sảng-1
Hình ảnh của cô bé mang dáng vẻ cực giống chú ếch con khi được bố đánh thức vào buổi sáng khiến dân mạng thích thú. Ảnh cắt từ clip.

Cụ thể, trong đoạn video, em bé đang nằm trong chiếc chăn ấm áp được bố từ từ, nhẹ nhàng kéo dậy. Ngay lập tức, phản ứng của Moon là co chân lên và nhảy. Để đánh thức con dậy, người bố tiếp tục thực hiện thao tác kéo và Moon lại thực hiện động tác nhảy.

Hình ảnh hài hước của Moon khi chưa muốn thức dậy được mẹ ví von là chú ếch con.

Tiết lộ về dáng vẻ này của Moon, chị Hoài Thương tiết lộ: "Từ ngày sinh em, mẹ không biết đến thức đêm là gì. Trước khi ngủ làm 1 bình 220ml ngủ tới sáng".

Có lẽ vì bụng đã no sữa với giấc ngủ cực thoải mái nên cô bé không hề muốn thức dậy một chút nào nên chỉ còn cách nhảy lại vào vị trí chiếc chăn.

Điệu nhảy ếch con của cô bé mỗi buổi sáng khi được bố mẹ đánh thức. Nguồn memoon01

Hiện tại, đoạn video của bà mẹ bỉm sữa đã thu về gần 20k lượt xem cùng nhiều lượt yêu thích, bình luận.

- "Sao mà mình thích những bạn trẻ con có những biểu hiện cưng xỉu như vậy lắm. Bé giống chú ếch quá lại còn nhảy khớp nhạc nữa chứ".

- "Ôi chú ếch con đáng yêu nhất mà mình từng thấy".

- "Mình xin vía ăn ngoan, ngủ ngoan của ếch con nha".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/canh-bo-me-mat-30-phut-de-goi-chu-ech-con-no-sua-vao-buoi-sang-som-gay-cuoi-sang-2220212812232412617.htm

Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.