Cặp song sinh nhà MC Thành Trung 8 tháng bụ bẫm như 2 tuổi, mẹ bỉm sữa thi nhau vào xin bí quyết nuôi dưỡng

Mới 8 tháng tuổi nhưng cặp song sinh nhà MC Thành Trung sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm và cực đáng yêu.

Sau khoảng 3 năm về chung một nhà, MC Thành Trung và bà xã 9x Ngọc Hương đã có với nhau cặp đôi song sinh Chính Nhân và Hiếu Nhân. Cuộc sống đời thường gia đình nhỏ luôn nhận được quan tâm của công chúng. Mới đây, bà xã MC tiết lộ loạt ảnh hai cậu con trai khi ở nhà. Trong các bức ảnh, hai bé sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm đáng yêu và thừa hưởng những nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Dù mới khoảng 8 tháng tuổi nhưng cặp song sinh trông thông minh lém lỉnh hơn hẳn các bạn cùng trang lứa. 

Cặp song sinh nhà MC Thành Trung 8 tháng bụ bẫm như 2 tuổi, mẹ bỉm sữa thi nhau vào xin bí quyết nuôi dưỡng-1Cặp song sinh nhà MC Thành Trung 8 tháng bụ bẫm như 2 tuổi, mẹ bỉm sữa thi nhau vào xin bí quyết nuôi dưỡng-2Cặp song sinh nhà MC Thành Trung 8 tháng bụ bẫm như 2 tuổi, mẹ bỉm sữa thi nhau vào xin bí quyết nuôi dưỡng-3

Với các bậc cha mẹ, việc chăm sóc con lớn nhanh và khỏe mạnh luôn là niềm mong ước. Bởi vậy, ngay sau khi bà xã MC Thành Trung chia sẻ ảnh con mình, nhiều mẹ bỉm sữa thi nhau vào hỏi bí quyết chăm sóc, công thức cho ăn uống và không hết ngời khen ngợi:"Bà mẹ nuôi con mát tay nhất của năm"; "Ôi hai bé trai đáng yêu quá, chúc hai cháu hay ăn chóng lớn nha"; "Hai anh xinh quad"; "Yêu hai chàng trai quá cơ"...

Ngọc Hương tiết lộ, cô luôn bổ sung vittamin D và DHA dầu cá tuyết cho con. Ngoài ra, lịch sinh hoạt của hai bé rất dễ dàng. Khi ở 3 tháng đầu, cô có bổ sung men tiêu hóa nhưng giờ các bé đã cứng cáp nên cô không còn sử dụng, để hệ tiêu hóa tự thích nghi và làm việc. Hiện Ngọc Hương đã cắt sữa mẹ và đang cho con uống sữa công thức. 

Cặp song sinh nhà MC Thành Trung 8 tháng bụ bẫm như 2 tuổi, mẹ bỉm sữa thi nhau vào xin bí quyết nuôi dưỡng-4Cặp song sinh nhà MC Thành Trung 8 tháng bụ bẫm như 2 tuổi, mẹ bỉm sữa thi nhau vào xin bí quyết nuôi dưỡng-5Cặp song sinh nhà MC Thành Trung 8 tháng bụ bẫm như 2 tuổi, mẹ bỉm sữa thi nhau vào xin bí quyết nuôi dưỡng-6Cặp song sinh nhà MC Thành Trung 8 tháng bụ bẫm như 2 tuổi, mẹ bỉm sữa thi nhau vào xin bí quyết nuôi dưỡng-7Cặp song sinh nhà MC Thành Trung 8 tháng bụ bẫm như 2 tuổi, mẹ bỉm sữa thi nhau vào xin bí quyết nuôi dưỡng-8Cặp song sinh nhà MC Thành Trung 8 tháng bụ bẫm như 2 tuổi, mẹ bỉm sữa thi nhau vào xin bí quyết nuôi dưỡng-9

Sau khi sinh, Ngọc Hương từ bỏ công việc tiếp viên hàng không để chăm lo cho gia đình và là hậu phương vững chắc cho MC Thành Trung phát triển sự nghiệp. Vợ chồng MC cũng thuê 3 giúp việc để có thể chăm sóc tốt nhất cho con cũng như đảm bảo nhà cửa ngăn nắp, sạch sẽ.

Hiện gia đình MC vừa chuyển đến Penthouse trị giá 18 tỷ đồng sang trọng nhưng khá bận rộn trong công việc thu dọn, sắp xếp. Bà mẹ trẻ bày tỏ: "Yêu 2 anh quá! Mẹ bận dọn dẹp lo sắm sửa cho nhà mới, rồi chị Zon về chơi nên gần 3 tuần nay coi như là bỏ bê 2 anh của mẹ... Xong xuôi hết rồi nay mẹ lại bù cho 2 anh nhé".

Cặp song sinh nhà MC Thành Trung 8 tháng bụ bẫm như 2 tuổi, mẹ bỉm sữa thi nhau vào xin bí quyết nuôi dưỡng-10

Được biết, dù công việc bận rộn nhưng MC Thành Trung luôn dành thời gian cho chăm sóc gia đình, đưa vợ con đi du lịch... Theo Ngọc Hương, ông xã Thành Trung là người sống tình cảm và luôn nghĩ cho cô nhiều nhất. Trong một cuộc phỏng vấn, cô nói về chồng: “Anh ấy vốn không phải người khéo léo nhưng mà bây giờ cũng biết bế và cho con ăn ngon lành, khéo léo lắm”.

Cặp song sinh nhà MC Thành Trung 8 tháng bụ bẫm như 2 tuổi, mẹ bỉm sữa thi nhau vào xin bí quyết nuôi dưỡng-11Cặp song sinh nhà MC Thành Trung 8 tháng bụ bẫm như 2 tuổi, mẹ bỉm sữa thi nhau vào xin bí quyết nuôi dưỡng-12

Minh Minh - Theo VietNamNet


MC Thành Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.