"Cô bé thánh hài" lại gây sốt mạng với bộ ảnh áo dài có 1-0-2, bố mẹ chỉ mong con có khoảnh khắc dịu dàng mà khó quá!

Cô bé diện áo dài thướt tha nhưng cách biểu cảm và tạo dáng hình như có gì đó sai sai thì phải!

Sau khi cho con gái hoá thân thành cô thôn nữ bên hoa sen khiến cư dân mạng "cười mệt", lần này chị Đoàn Cẩm Duyên (sống ở TP.HCM) cùng chồng quyết định lên một ý tưởng khác độc đáo hơn cho con gái Phạm Đoàn Khánh Uyên (biệt danh Misa, 3 tuổi).

Bối cảnh vẫn là các đạo cụ đơn giản với tấm nền đỏ, lọ hoa, chiếc ghế gỗ, nhưng thay vì áo yếm thì lần này, Misa diện áo dài. Ai cũng nghĩ mặc áo dài thì "auto" nết na, dịu dàng, thế nhưng sau khi xem thành quả thì bố mẹ Misa lại một lần nữa cười "xỉu lên xỉu xuống" với cô con gái hài hước của mình.

Cô bé thánh hài lại gây sốt mạng với bộ ảnh áo dài có 1-0-2, bố mẹ chỉ mong con có khoảnh khắc dịu dàng mà khó quá!-1Cô bé thánh hài lại gây sốt mạng với bộ ảnh áo dài có 1-0-2, bố mẹ chỉ mong con có khoảnh khắc dịu dàng mà khó quá!-2
Chụp ảnh hay đang diễn hài thế này Misa ơi?

Cũng cầm quạt phe phẩy, thêm bó hoa điệu đà nhưng cô bé Misa chọn cho riêng mình biểu cảm chẳng giống ai như: Bặm môi, liếc mắt... rồi lại tạo dáng mà chưa một bà cô, bà thím nào mặc áo dài mà lại đứng như thế. 

Thế nhưng phong cách chụp ảnh có một không hai của cô bé mái ngắn dễ thương này lại khiến mọi người cảm thấy thích thú và dành nhiều lời khen. Thôi thì, điểm cộng vẫn là biểu cảm hài "nhức nách" và thành quả thu lại là bộ ảnh hiếm có khó tìm. 

Cô bé thánh hài lại gây sốt mạng với bộ ảnh áo dài có 1-0-2, bố mẹ chỉ mong con có khoảnh khắc dịu dàng mà khó quá!-3
Mặc áo dài nhưng chưa thể dịu dàng!

Chia sẻ thêm về bộ ảnh của con gái, chị Duyên - mẹ của bé Misa gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đã yêu thích những bộ ảnh của con gái mình: "Cả nhà đều cảm thấy rất vui. Con gái có sở thích chụp ảnh còn ba mẹ thì hay lên ý tưởng nên có nhiều bộ ảnh vậy đó. Bé nhà mình chụp nhiều nên quen, có lúc còn tự bày trò rồi kêu bố mẹ chụp ảnh cho cơ. Mặc bộ áo dài mà nhìn bé cứ như mợ Hai với bà Hội đồng ấy, cũng nói đùa là muốn con có bộ ảnh dịu dàng mà khó".

Bộ ảnh của Misa được mẹ đăng lên mạng xã hội vẫn đang tiếp tục được dân mạng chú ý. Cô nhóc đã bất ngờ trở thành "idol" của nhiều người và được trao danh hiệu "cô bé thánh hài". Fan cứng mong Misa sẽ có thêm nhiều bộ ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh nữa. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-be-thanh-hai-lai-gay-sot-mang-voi-bo-anh-ao-dai-co-1-0-2-bo-me-chi-mong-con-co-khoanh-khac-diu-dang-ma-kho-qua-222021107121415927.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.