Con gái 8 tuổi đăng loạt ảnh nhạy cảm cùng bạn trai, phản ứng của người mẹ khiến dân tình thốt lên 3 chữ: Quá phẫn nộ

Không phải bao giờ con hư cũng tại mẹ, nhưng trong trường hợp này nhiều người cho rằng khá chính xác.

Sự phát triển của mạng xã hội đã kéo theo sự xuất hiện của những người nổi tiếng trên nhiều nền tảng khác nhau, trong đó có cả trẻ em. Không khó để nhận thấy hình ảnh và cuộc sống của nhiều đứa trẻ trên thế giới Internet đã gần chạm ngưỡng tuổi trưởng thành - trang điểm đậm, ăn mặc gợi cảm, chững chạc, thể hiện tình cảm quá đà...

Mila Maxanets , một cô bé 8 tuổi nổi tiếng trên internet với hơn 7 triệu người hâm mộ tại Ukraina, đã công khai mối thân mật với một cậu bé 14 tuổi, đồng thời đăng tải những hình ảnh âu yếm không phù hợp với lứa tuổi công khai trên mạng. Được biết, cậu bé là Pasha Pai, một người mẫu tuổi teen hơn Maxanets 6 tuổi và cũng là một hotboy trên mạng với 500.000 người theo dõi. Hai đứa trẻ ôm hôn nhau, mặc đồ xuyên thấu, livestream khi ngủ chung giường... khiến người hâm mộ choáng váng. Nhiều cư dân mạng cho rằng, chưa kể ảnh hưởng đến các bạn trẻ khác, nếu không được giáo dục giới tính tốt thì cô bé cũng rất dễ bị tổn thương. Họ cũng đặt câu hỏi, liệu cha mẹ Mila có biết điều đó hay không?

Con gái 8 tuổi đăng loạt ảnh nhạy cảm cùng bạn trai, phản ứng của người mẹ khiến dân tình thốt lên 3 chữ: Quá phẫn nộ-1Con gái 8 tuổi đăng loạt ảnh nhạy cảm cùng bạn trai, phản ứng của người mẹ khiến dân tình thốt lên 3 chữ: Quá phẫn nộ-2Con gái 8 tuổi đăng loạt ảnh nhạy cảm cùng bạn trai, phản ứng của người mẹ khiến dân tình thốt lên 3 chữ: Quá phẫn nộ-3Con gái 8 tuổi đăng loạt ảnh nhạy cảm cùng bạn trai, phản ứng của người mẹ khiến dân tình thốt lên 3 chữ: Quá phẫn nộ-4Con gái 8 tuổi đăng loạt ảnh nhạy cảm cùng bạn trai, phản ứng của người mẹ khiến dân tình thốt lên 3 chữ: Quá phẫn nộ-5

Không những không quan tâm, người mẹ còn cổ vũ

Các trang mạng xã hội đều có quy định phải trên 13 tuổi mới được tạo tài khoản của riêng mình. Đối với người dùng dưới 13 tuổi, tài khoản chỉ có thể được quản lý bởi cha mẹ của họ. Tài khoản của Mila do mẹ cô nắm quyền, người này về cơ bản giúp cô bé nhận quảng cáo, chụp ảnh. Nói cách khác, bà mẹ biết những nội dung rõ ràng không có lợi cho đứa trẻ nhưng vẫn cố tình đăng trên trang cá nhân.

Đặc biệt, trước sự lên án của cư dân mạng, bà mẹ không đồng tình, cho rằng bản thân không có quan điểm gì về chuyện tình cảm của các con, đây là cuộc sống của các con, chúng sẽ tự tìm cách giải quyết.

Con gái 8 tuổi đăng loạt ảnh nhạy cảm cùng bạn trai, phản ứng của người mẹ khiến dân tình thốt lên 3 chữ: Quá phẫn nộ-6


Nhiều người cho rằng dù thế hệ ngày nay phát triển sớm nhưng tình yêu của trẻ vị thành niên cũng có giới hạn. Chưa kể, là một người nổi tiếng trên Internet, hành động của Mila rất dễ gây ra sự bắt chước và hiểu lầm, bé còn có thể trở thành "miếng mồi" của những kẻ ấu dâm bắt cóc.

Khi trưởng thành, cha mẹ có nghĩa vụ cho con cái biết thời điểm thích hợp để tiếp xúc với người khác giới, độ tuổi nào thích hợp để hôn, thích hợp để làm chuyện đó. Câu trả lời chắc chắn không phải ở tuổi lên 8.

Chuyên gia nói gì?

Một luật sư Ukraine cho rằng hành vi hướng dẫn con thể hiện tình cảm của mẹ Mila là không thể chấp nhận được: "Với tư cách là một người mẹ, bà đã biến một bé gái 8 tuổi thành một người phụ nữ gợi cảm cho những kẻ đồi bại và dâm ô". Nhà báo Ukraine kiêm cựu chính trị gia Mosicchuk thậm chí còn tin rằng thực chất của vụ việc này là lạm dụng và “cần sự can thiệp của cảnh sát ngay lập tức”. Sau nhiều lần bị lên án, mẹ Mila đành miễn cưỡng xóa hầu hết những nội dung khiêu khích, tục tĩu. 

Con gái 8 tuổi đăng loạt ảnh nhạy cảm cùng bạn trai, phản ứng của người mẹ khiến dân tình thốt lên 3 chữ: Quá phẫn nộ-7


Để những đứa trẻ vị thành niên thiếu trầm trọng sự chăm sóc và hướng dẫn giáo dục giới tính, nguyên nhân là do người lớn gây ra. Trước vô vàn thông tin và một xã hội bị "giới tính hóa" rất cao, các bậc cha mẹ có thể làm gì? 

Trước hết, cần có sự giao tiếp và quan tâm đầy đủ đến các em. Đặc biệt là những rắc rối của tuổi mới lớn, một bậc cha mẹ biết cách lắng nghe và tôn trọng sẽ tạo cho trẻ cảm giác an toàn, giúp trẻ hình thành nhân cách độc lập và hoàn thiện.

Thứ hai là đưa ra hướng dẫn đúng đắn về tình yêu, tình dục và khả năng sinh sản. Tình yêu không phải là tai họa, nhưng cần dạy trẻ giáo dục giới tính tương ứng và các quy tắc sống chung với người khác giới ở các độ tuổi khác nhau.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-8-tuoi-dang-loat-anh-nhay-cam-cung-ban-trai-phan-ung-cua-nguoi-me-khien-dan-tinh-thot-len-3-chu-qua-phan-no-2220212410151451567.htm

giáo dục giới tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.