Con gái nhà Quyền Linh bị bạn cùng lớp "ngó lơ" nhưng cách xử lý cao tay của cô nàng mới thấy được giáo dục tốt cỡ nào

Con gái nhà Quyền Linh không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà còn khéo léo trong ứng xử nữa chứ!

Lọ Lem và Hạt Dẻ dường như là cặp chị em con sao Việt được chú ý bậc nhất showbiz. Không những xinh đẹp, giỏi giang, hai cô công chúa nhà Quyền Linh còn được khen ngợi rất nhiều trong cách ứng xử, giao tiếp hằng ngày.

Mới đây nhất, nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của Lọ Lem, bà xã Quyền Linh - doanh nhân Dạ Thảo đã chia sẻ một kỷ niệm của con gái với các bạn ở trường. Theo đó, chị kể con mình từng bị bạn chung lớp "ngó lơ" và hủy theo dõi trên mạng xã hội dù không biết vì lý do gì. Nhưng cách xử lý của cô bé mới là điều khiến dân tình thích thú.

Con gái nhà Quyền Linh bị bạn cùng lớp ngó lơ nhưng cách xử lý cao tay của cô nàng mới thấy được giáo dục tốt cỡ nào-1

Nguyên văn đoạn chia sẻ của chị Dạ Thảo như sau:

Năm ngoái, Lọ Lem kể với mẹ Thảo rằng, một bạn nữ học cùng khối với con, đang chơi chung với con thì không biết vì lý do gì mà bạn đã "làm lơ" con, đã "bỏ theo dõi" con trên Instagram... Con cảm thấy hơi chút chạnh lòng vì con luôn hoà đồng và thân thiện với tất cả các bạn...

Nghe con kể xong, mẹ Thảo hỏi: Con vẫn đang theo dõi và nhấn thích bạn ấy chứ?

Lọ Lem liền cười thật tươi, trả lời: Dạ tất nhiên rồi ạ. Vì con vẫn là con, là cô bé Lọ Lem dễ thương...

Mẹ Thảo cũng cười tươi, động viên: Ôi, Lọ Lem dễ thương của mẹ! Con gái đã trưởng thành rồi. Hãy luôn tích cực như vậy, nghe con! Có thể con đã vô tình nói hay làm gì đó khiến bạn ấy hiểu lầm... Đây là vấn đề bình thường của cuộc sống, nhưng quan trọng là mình ứng xử thế nào. Mẹ tin, thời gian sẽ giúp bạn ấy hiểu con...

Và ngày hôm qua, Lọ Lem kể mẹ Thảo với giọng xúc động: Con bất ngờ quá mẹ ơi. Bạn... vừa nhấn "theo dõi" con và nhắn tin là bạn xin lỗi con vì những điều đã qua, bạn muốn tặng quà sinh nhật cho con, và cảm ơn con vì con đã luôn tốt với bạn...


Con gái nhà Quyền Linh bị bạn cùng lớp ngó lơ nhưng cách xử lý cao tay của cô nàng mới thấy được giáo dục tốt cỡ nào-2

Có thể thấy, dù là con gái cưng của nghệ sĩ nổi tiếng, nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng nhưng không vì thế mà cô nàng 15 tuổi lại có cách cư xử khác biệt với mọi người xung quanh. Cô bé luôn tỏ ra hòa đồng, thân thiện và gần gũi với các bạn cùng lớp. Dù ít tuổi, Lọ Lem đã có cách cư xử đúng mực khi gặp khúc mắc trong mối quan hệ với bạn bè, điều này khiến khán giả càng ngưỡng mộ cách giáo dục con của cặp đôi Quyền Linh - Dạ Thảo hơn.

Lọ Lem tên thật là Thảo Linh, con gái đầu của Quyền Linh cùng bà xã Dạ Thảo. Vợ chồng Quyền Linh rất quan tâm tới việc giáo dục con cái và muốn con mình có một môi trường học tập thật tốt. Thế nên họ không ngại mạnh tay chi tiền để con được tiếp cận với các chương trình đào tạo quốc tế.

Con gái nhà Quyền Linh bị bạn cùng lớp ngó lơ nhưng cách xử lý cao tay của cô nàng mới thấy được giáo dục tốt cỡ nào-3

Cô nàng hiện đang học lớp 10 chương trình quốc tế (tương đương lớp 9 thuộc chương trình đại trà). Mức học phí của cô bạn rơi vào khoảng 449,5 triệu đồng/năm. Càng học lên cao thì tiền học phí càng tăng, chưa bao gồm các chi phí phát sinh như xe đưa rước, CLB ngoại khóa hay các hoạt động khác.

Vì học trường quốc tế từ nhỏ nên Lọ Lem rất thành thạo tiếng Anh. 10X cũng thường xuyên mời ba mình tham gia các hoạt động ngoại khóa do trường tổ chức. Cô bé lâu lâu cũng được giao trọng trách làm MC trong trường nhạc - nơi em đang học piano và được nhận xét rất có triển vọng nếu nối nghiệp bố.

Ảnh: Internet, Facebook nhân vật

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thay-em-gai-bi-hoc-nghen-mieng-ga-cau-be-8-tuoi-da-lam-ngay-mot-viec-cuu-em-thoat-chet-trong-gang-tac-222021846518613.htm

Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.