Con trai 5 tuổi hay ốm vặt nằm viện, hot mom Hương Trần - vợ cũ của Việt Anh vẫn có bí kíp chăm con cực bụ bẫm

Bé Đậu Đậu con trai diễn viên Việt Anh càng lớn càng đẹp trai, với thần thái "cool ngầu" khiến ai cũng phải khen.

Vừa đón sinh nhật 5 tuổi vào đầu tháng 3 vừa qua, bé Đậu Đậu (tên thật Hoàng Khôi) - con trai diễn viên Việt Anh và vợ cũ Hương Trần khiến nhiều người ngỡ ngàng vì diện mạo cute vô cùng. Nhiều người nhận xét rằng bé Đậu giống hệt bố, đặc biệt là nét mặt lạnh lùng.

Hot mom Hương Trần - mẹ của Đậu từng tâm sự rằng con trai cô rất hay ốm vặt, đặc biệt Đậu dễ bị viêm đường hô hấp nên có quãng thời gian cả 2 mẹ con rất vất vả khi liên tục phải nhập viện điều trị. Tuy nhiên, Đậu vẫn rất bụ bẫm trắng trẻo, tất cả là vì được mẹ chăm sóc với chế độ dinh dưỡng tốt.

Con trai 5 tuổi hay ốm vặt nằm viện, hot mom Hương Trần - vợ cũ của Việt Anh vẫn có bí kíp chăm con cực bụ bẫm-1Con trai 5 tuổi hay ốm vặt nằm viện, hot mom Hương Trần - vợ cũ của Việt Anh vẫn có bí kíp chăm con cực bụ bẫm-2

Hot mom Hương Trần và con trai Đậu Đậu - gương mặt nổi bật trong làng Alpha Kid con nhà sao Việt.

Hiểu rõ tình hình sức khỏe của con trai nên Hương Trần luôn chú ý đến việc cho Đậu ăn uống và dùng thuốc. Gần đây Hương Trần cũng tiết lộ bí kíp giúp Đậu bớt ốm là uống nước hồng sâm và bổ sung nhiều loại vitamin, Đậu cũng rất ngoan và hợp tác với mẹ nên cậu nhóc đã khỏe mạnh hơn hẳn trước đây. So với các bạn bè đồng trang lứa khác thì Đậu hơi nhỏ so với tuổi lên 5, nhưng bố của Đậu cũng có chiều cao đáng nể nên chắc chắn cậu bé sẽ dậy thì thành công các mẹ nhỉ!

Con trai 5 tuổi hay ốm vặt nằm viện, hot mom Hương Trần - vợ cũ của Việt Anh vẫn có bí kíp chăm con cực bụ bẫm-3
Giống tên gọi được bố mẹ đặt cho, Đậu Đậu rất khôi ngô dễ thương.

Dù ít khi xuất hiện trên trang cá nhân của bố mẹ, song mỗi lần được mẹ đăng ảnh thì Đậu đều khiến fan thích mê vì ngoại hình đẹp trai như hot boy nhí. Hiếm khi cười trên ảnh nhưng Đậu vẫn "đốn tim" hàng loạt chị em vì ai cũng tin rằng lớn lên cậu nhóc sẽ là một mỹ nam.

Con trai 5 tuổi hay ốm vặt nằm viện, hot mom Hương Trần - vợ cũ của Việt Anh vẫn có bí kíp chăm con cực bụ bẫm-4Con trai 5 tuổi hay ốm vặt nằm viện, hot mom Hương Trần - vợ cũ của Việt Anh vẫn có bí kíp chăm con cực bụ bẫm-5Con trai 5 tuổi hay ốm vặt nằm viện, hot mom Hương Trần - vợ cũ của Việt Anh vẫn có bí kíp chăm con cực bụ bẫm-6Con trai 5 tuổi hay ốm vặt nằm viện, hot mom Hương Trần - vợ cũ của Việt Anh vẫn có bí kíp chăm con cực bụ bẫm-7Con trai 5 tuổi hay ốm vặt nằm viện, hot mom Hương Trần - vợ cũ của Việt Anh vẫn có bí kíp chăm con cực bụ bẫm-8Con trai 5 tuổi hay ốm vặt nằm viện, hot mom Hương Trần - vợ cũ của Việt Anh vẫn có bí kíp chăm con cực bụ bẫm-9

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-trai-5-tuoi-hay-om-vat-nam-vien-hot-mom-huong-tran-vo-cu-cua-viet-anh-van-co-bi-kip-cham-con-cuc-bu-bam-222021294151429715.htm

Việt Anh

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.