Con trai cả liên tục đòi mua điện thoại, Ronaldo có cách xử trí dứt khoát khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ronaldo không muốn con trai sử dụng điện thoại di động từ quá sớm.

Cristiano Ronaldo hiện là cầu thủ được trả thù lao cao nhất thế giới vào lúc này với khoảng 200 triệu USD/năm từ CLB Al Nassr. Mức thu nhập khủng giúp siêu sao người Bồ Đào Nha có thể lo cho bản thân cũng như gia đình một cuộc sống sung túc.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa Ronaldo chiều chuộng các con một cách quá mức. Mới đây, trang CristianoXtra đã gây chú ý khi chia sẻ lại câu chuyện dạy con của Ronaldo. Theo đó, khi con trai cả Ronaldo Jr đề nghị được mua điện thoại, Ronaldo dứt khoát từ chối.

Con trai cả liên tục đòi mua điện thoại, Ronaldo có cách xử trí dứt khoát khiến nhiều người ngưỡng mộ-1

Ronaldo từ chối khi con trai cả Ronaldo Jr đề nghị mua điện thoại di động

"Một ngày, Jr xin tôi mua một chiếc điện thoại di động nhưng tôi nói không. Nếu thằng bé muốn gọi cho tôi, nó cần gọi thông qua điện thoại của bà nội. Tôi muốn con trai hiểu rằng ngoài kia có nhiều thứ phải nỗ lực mới có thể đạt được. Sự giáo dục là điều tốt nhất tôi có thể mang đến cho các con", Ronaldo chia sẻ. Cách hành xử dứt khoát này giúp Ronaldo nhận được nhiều lời khen trên MXH.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn hồi năm ngoái, Ronaldo cũng thừa nhận vai trò của công nghệ. Tuy nhiên, chân sút 38 tuổi không muốn các nhóc tì dành quá nhiều thời gian ngồi trước màn hình điện thoại.

Đưa con trai trở về nơi ở cũ

Ronaldo từng đưa con trai cả về nơi bản thân từng sinh sống hồi nhỏ. Theo siêu sao người Bồ, đây là cách hoàn hảo để cho Ronaldo Jr hiểu sự quan trọng của sức lao động.

"Thằng bé không thể tin rằng tôi từng sống tại đó. Thằng bé tưởng rằng cuộc đời này chỉ có màu hồng. Những căn hộ, xe hơi, quần áo đắt tiền, con tôi nghĩ rằng mọi thứ được ông trời ban cho. Đó là lý do tôi đưa thằng bé trở về nơi ở cũ của mình", Ronaldo kể lại.

Cách đây chưa lâu, cậu con trai cả 13 tuổi của Ronaldo đã ký hợp đồng với đội trẻ Al Nassr. Ronaldo Jr được dự đoán sở hữu tài năng không hề thua kém cha.

Con trai cả liên tục đòi mua điện thoại, Ronaldo có cách xử trí dứt khoát khiến nhiều người ngưỡng mộ-2

Cậu con trai cả Ronaldo Jr được cho đủ sức nối nghiệp Ronaldo trong tương lai

Theo Phụ nữ mới


Cristiano Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.