Con trai Đan Trường từ bé đã có cuộc sống như quý tộc, mẹ đại gia bị nói "dạy con hưởng thụ quá sớm"

Sau khi ly hôn Đan Trường, doanh nhân Thủy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm khi duy trì cho con trai cuộc sống sung túc "chuẩn rich kid".

Thiên Từ - con trai ca sĩ Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên nổi tiếng là rich kid có cuộc sống thượng lưu. Cậu bé có bố là ca sĩ đình đám và mẹ là doanh nhân giàu có ở Mỹ. Nhóc tì được nuôi dưỡng theo phương pháp hiện đại, bố mẹ sẵn sàng đầu tư "khủng" cho con.

Con trai Đan Trường từ bé đã có cuộc sống như quý tộc, mẹ đại gia bị nói dạy con hưởng thụ quá sớm-1

Con trai Đan Trường năm nay 7 tuổi, có cuộc sống được nhiều người ngưỡng mộ.

Chào đời vào năm 2017, quý tử Đan Trường lớn lên tại Mỹ. Để chào mừng sự ra đời của con trai, doanh nhân Thủy Tiên đã chuyển về một căn biệt thự xa hoa, giá trị hàng tỷ đồng tại San Jose, California. Thời điểm đó, vợ cũ Đan Trường từng thay đến 10 vú em mới tìm được người ưng ý. Bảo mẫu của cậu bé phải biết 3 thứ tiếng là Anh, Việt, Hoa và được trả 6.500 đô (tương đương khoảng gần 150 triệu đồng) mỗi tháng.

Thiên Từ được bố mẹ xây dựng chuỗi công ty riêng từ bé. Lúc con trai 7 tháng tuổi, doanh nhân Thủy Tiên đã chuẩn bị các quỹ đầu tư, lập công ty và dành ngân sách cố định để trả học phí đến bậc đại học. Năm lên 2 tuổi, Thiên Từ đã làm chủ cửa hàng thời trang. Liên tiếp sau đó, doanh nhân Thủy Tiên mở thêm nhiều công ty trong các ngành nghề khác như bất động sản, thực phẩm,...và cho con đứng tên.

Con trai Đan Trường từ bé đã có cuộc sống như quý tộc, mẹ đại gia bị nói dạy con hưởng thụ quá sớm-2

Doanh nhân Thủy Tiên mua nhà mới ở Mỹ cho con trai.

Con trai Đan Trường từ bé đã có cuộc sống như quý tộc, mẹ đại gia bị nói dạy con hưởng thụ quá sớm-3Con trai Đan Trường từ bé đã có cuộc sống như quý tộc, mẹ đại gia bị nói dạy con hưởng thụ quá sớm-4

Từ năm 2 tuổi, Tiên Từ đã là "ông chủ nhí".

Vợ cũ Đan Trường không ngại đầu tư, cho con trai nhiều trải nghiệm. Cô cho biết một ngày của Thiên Từ "bận rộn" vì đan xen các hoạt vui chơi, đến trường và học nghệ thuật. Hiện bé cùng lúc tập đàn, luyện thanh nhạc, nhảy Kpop.

Riêng về các môn thể thao, nhóc tì được học chơi golf từ bé. Gần đây, Đan Trường nhiều lần khoe ảnh cùng con trai ra sân thử sức. Nam ca sĩ khen ngợi: "Công nhận Thiên Từ ngày càng đánh golf chuyên nghiệp".

Con trai Đan Trường từ bé đã có cuộc sống như quý tộc, mẹ đại gia bị nói dạy con hưởng thụ quá sớm-5Con trai Đan Trường từ bé đã có cuộc sống như quý tộc, mẹ đại gia bị nói dạy con hưởng thụ quá sớm-6

Con trai Đan Trường chơi nhiều bộ môn thượng lưu từ bé.

Bên cạnh đó, Thủy Tiên mong muốn con trai có nhiều trải nghiệm về cuộc sống. Trên trang cá nhân, nữ doanh nhân thường xuyên đăng ảnh 2 mẹ con đi du lịch nhiều nước ở nhiều nước. Khi lên 6 tuổi, Thiên Từ đã tham quan hầu hết các nước ở châu Âu và châu Á.

Dù vậy, phương pháp nuôi dạy con của vợ cũ Đan Trường vẫn nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, trong bài đăng mới đây vào 5/4 của Thủy Tiên, nữ doanh nhân gây chú ý khi xả loạt ảnh đi chơi cùng quý tử tại Trung Quốc. Kèm theo bài viết, cô chia sẻ: "Mommy sẽ dẫn Mathis Thiên Từ đi khắp thế gian".

Con trai Đan Trường từ bé đã có cuộc sống như quý tộc, mẹ đại gia bị nói dạy con hưởng thụ quá sớm-7Con trai Đan Trường từ bé đã có cuộc sống như quý tộc, mẹ đại gia bị nói dạy con hưởng thụ quá sớm-8Con trai Đan Trường từ bé đã có cuộc sống như quý tộc, mẹ đại gia bị nói dạy con hưởng thụ quá sớm-9

Thủy Tiên đưa con trai đi du lịch khắp thế giới.

Đáng chú ý, ngay bên dưới, không ít người xem cho rằng con trai Đan Trường có cuộc sống quá sung sướng. Một tài khoản người dùng mạng bình luận gắt: "Mẹ Thiên Từ dạy con hưởng thụ quá sớm, nên xem lại chị nhé. Thiên Từ như một thiên thần".

Đáp trả, doanh nhân Thủy Tiên cho hay: "Cảm ơn em đã quan tâm đến Thiên Từ. Nhưng chị không đồng tình với quan điểm của em. Làm cha mẹ, ai cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái trong khả năng của mình. Mỗi đứa trẻ đều được cha mẹ yêu thương theo mỗi cách khác nhau nên dùng chữ 'hưởng thụ' với một đứa bé, chị nghĩ là không đúng".

Ngoài ra, vợ cũ Đan Trường chia sẻ thêm cô luôn quan niệm trẻ con được đi nhiều nơi sẽ học hỏi được nhiều điều hữu ích trong cuộc sống, bé sẽ tự tin và dạn dĩ hơn.

Con trai Đan Trường từ bé đã có cuộc sống như quý tộc, mẹ đại gia bị nói dạy con hưởng thụ quá sớm-10

Vợ cũ Đan Trường phản hồi khi bị chê cách dạy con.

Sau khi ly hôn vào năm 2021, Thủy Tiên đã có hành trình làm mẹ hơn 6 năm. Cô cho biết không cần sự hỗ trợ từ chồng vì bản thân có kinh tế ổn định. Bên cạnh thu nhập từ công việc cố vấn tài chính, nữ doanh nhân đầu tư bất động sản, bảo hiểm cùng nhiều lĩnh vực khác.

Dù đã chia tay, Thủy Tiên và Đan Trường tôn trọng nhau và duy trì các hoạt động gia đình như trước đây. Thời gian qua, cả 2 thường xuyên gặp mặt, cùng đi chơi, ăn uống với bé Thiên Từ. Không ít lần, dân tình nhìn thấy Thủy Tiên và Đan Trường hội ngộ vui vẻ, bố mẹ quây quần bên con trai, thân thiết như một gia đình.

Con trai Đan Trường từ bé đã có cuộc sống như quý tộc, mẹ đại gia bị nói dạy con hưởng thụ quá sớm-11

Thủy Tiên tự chủ kinh tế khi làm mẹ đơn thân.

Con trai Đan Trường từ bé đã có cuộc sống như quý tộc, mẹ đại gia bị nói dạy con hưởng thụ quá sớm-12

Thủy Tiên và Đan Trường cùng nhau nuôi con hậu ly hôn.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-dan-truong-tu-be-da-co-cuoc-song-nhu-quy-toc-me-dai-gia-bi-noi-day-con-huong-thu-qua-som-a608752.html

Nuôi Dạy Con

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.