Con trai Nhật Kim Anh càng lớn càng yêu, bày tỏ tình cảm thế này bảo sao trái tim mẹ muốn tan chảy!

Cậu bé Ngô Bửu Long - con trai Nhật Kim Anh càng lớn càng đáng yêu và biết cách thể hiện tình cảm với mẹ.

Sau hai năm kiện tụng, tranh chấp giành quyền nuôi con với chồng cũ Bửu Lộc, Nhật Kim Anh đã được chính thức là người trực tiếp nuôi dưỡng con trai. Cuối cùng, mong muốn chính đáng của bất kì người làm mẹ nào cũng đã trở thành hiện thực. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh đưa con trai đi chơi và đoạn hội thoại nói chuyện cùng con trai khiến ai cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bé Bửu Long. Dù trong nhiều năm không được ở bên mẹ nhưng Bửu Long là cậu bé tình cảm và luôn dành nhiều tình yêu cho mẹ. Lời nói, hành động của Bửu Long đáng yêu, dễ mến khiến trái tim của Nhật Kim Anh như muốn tan chảy vì hạnh phúc.

Nhật Kim Anh hạnh phúc viết về con trai: "Mẹ ơi. Bửu Long dẫn Mẹ đi sắm đồ nhen. Và rồi cái kết là kéo mẹ đi vào khu vui chơi. Ảnh chạy lại nói: Mẹ ơi, hay mình tô tượng nhen. Và rồi ảnh chọn tượng. Chọn tới chọn lui ảnh chọn  tượng chú heo mẹ đang ôm chú heo con. Mẹ hỏi sao con chọn tượng này, ảnh nói mẹ là heo mẹ con là heo con nè".

 

Con trai Nhật Kim Anh càng lớn càng yêu, bày tỏ tình cảm thế này bảo sao trái tim mẹ muốn tan chảy!-1Với Nhật Kim Anh con là tất cả, là nguồn năng lượng sống của mình. Bởi vậy, nhiều năm qua cô luôn đau đáu làm sao để được trực tiếp là người chăm sóc, nuôi dưỡng con trai. 

Con trai Nhật Kim Anh càng lớn càng yêu, bày tỏ tình cảm thế này bảo sao trái tim mẹ muốn tan chảy!-2Con trai Nhật Kim Anh càng lớn càng yêu, bày tỏ tình cảm thế này bảo sao trái tim mẹ muốn tan chảy!-3Con trai Nhật Kim Anh càng lớn càng yêu, bày tỏ tình cảm thế này bảo sao trái tim mẹ muốn tan chảy!-4

Ngoài công việc, hiện tại Nhật Kim Anh dành nhiều thời gian để ở bên chăm sóc, vui chơi và đồng hành cùng con trai.Con trai Nhật Kim Anh càng lớn càng yêu, bày tỏ tình cảm thế này bảo sao trái tim mẹ muốn tan chảy!-5

Cậu bé Bửu Long cũng khéo đưa mẹ tham gia vào trò chơi cùng mình. Và đây tác phẩm heo mẹ heo con của hai mẹ con Nhật Kim Anh.

Con trai Nhật Kim Anh càng lớn càng yêu, bày tỏ tình cảm thế này bảo sao trái tim mẹ muốn tan chảy!-6

Dù tranh chấp và có mâu thuẫn với chồng cũ nhưng Nhật Kim Anh luôn dạy con suy nghĩ tích cực, yêu thương bố và gia đình bên nội.

Nữ ca sĩ " Tiếng sét trong mưa" cho biết dự định đến khi Bửu Long nghỉ hè, cô sẽ bàn bạc chi tiết với chồng cũ về việc lựa chọn môi trường sống, môi trường học tập tốt nhất cho con trai. Dù bố mẹ ly hôn nhưng để con trẻ ít bị tổn thương nhất vẫn cần tình cảm, sự quan tâm và cách hành xử văn minh của cả bố và mẹ. Chính vì vậy, Nhật Kim Anh vẫn để con được đón nhận tình cảm từ bố và gia đình bên nội. Cô chia sẻ: "Tới giờ phút này tôi vẫn muốn hòa bình với bên kia, dĩ hòa vi quý để cho con có đầy đủ cha mẹ, ông bà nội ngoại hai bên. Dù chúng tôi không may mắn tiếp tục duyên số vợ chồng với nhau thì cũng có thể đối thoại vì con. Lúc nào tôi cũng muốn bù đắp cho con điều tốt nhất nhưng mình phải tôn trọng bên nội và ba bé. Mặc dù trước đây bên đó họ không tôn trọng tôi. Nhưng đó là chuyện quá khứ rồi. Người ta đối xử với mình thế nào thì mình vẫn giữ cái lý, cái tình, cái nghĩa. Nên tôi lúc nào cũng tôn trọng và hỏi ý kiến để làm cái gì tốt nhất cho con".

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Cách dạy con


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.