Diễn viên Thúy Diễm tiết lộ bí quyết đi đẻ rặn 1 phát xong luôn, nhanh đến mức y tá kêu "khoan đã"

Nữ diễn viên lần đầu tiên chia sẻ về hành trình đi sinh vô vàn cảm xúc của mình.

Là cặp đôi được rất nhiều khán giả yêu mến từ trong phim ra ngoài đời, Lương Thế Thành - Thúy Diễm có một tổ ấm vô cùng hạnh phúc bên con trai nhỏ 3 tuổi. Mới đây, bà mẹ trẻ bất ngờ chia sẻ về hành trình sinh con cùng những hình ảnh trong phòng đẻ khiến ai cũng xúc động. Cô và ông xã đã có một trải nghiệm thiêng liêng và đáng nhớ.

Thúy Diễm chia sẻ cô bị đau khá lâu trước khi sinh nên phải dùng thuốc gây tê màng cứng. Khoảng 5, 6h sáng bà mẹ trẻ bắt đầu bước vào quá trình chuyển dạ, lập tức bác sĩ đưa cô vào phòng sinh và dặn tập thở đều để có sức. "Vừa dứt lời, mình làm theo và em bé đã ra đời luôn chỉ sau 1 lần rặn. Sự việc diễn ra quá nhanh đến mức y tá phải kêu "khoan khoan", cô hài hước kể lại.

Diễn viên Thúy Diễm tiết lộ bí quyết đi đẻ rặn 1 phát xong luôn, nhanh đến mức y tá kêu khoan đã-1Diễn viên Thúy Diễm tiết lộ bí quyết đi đẻ rặn 1 phát xong luôn, nhanh đến mức y tá kêu khoan đã-2

Diễn viên Thúy Diễm tiết lộ bí quyết đi đẻ rặn 1 phát xong luôn, nhanh đến mức y tá kêu khoan đã-3Diễn viên Thúy Diễm tiết lộ bí quyết đi đẻ rặn 1 phát xong luôn, nhanh đến mức y tá kêu khoan đã-4

Thúy Diễm luôn có ông xã ở bên trong khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời.

Nữ diễn viên tiết lộ để được như vậy là do trong quá trình mang thai, cô thường xuyên luyện tập yoga cho bà bầu. Việc này giúp mẹ bầu biết cách lấy hơi và kiểm soát hơi thở, giữ sức giúp việc sinh nở phần nào dễ dàng hơn. Thúy Diễm cũng khuyên các chị em đang mang thai nên chịu khó luyện tập bộ môn này, vừa đảm bảo sức khỏe vừa giữ cho vóc dáng săn chắc, gọn gàng. 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng đăng tải hình ảnh trước khi lên bàn đẻ, thời điểm đó cô tăng 24kg (từ 46kg lên 70kg) kèm nhiều triệu chứng như đau lưng, hay quên. Do cân nặng tăng đột ngột nên khuôn mặt Thúy Diễm cũng bị phá nét khá nhiều, chân tay to ra rất nhiều. Những tháng cuối thai kỳ, mỗi tuần bà mẹ 1 con lên 1kg, dù khá stress nhưng cô vẫn cố gắng ăn uống đầy đủ, không kiêm khem để em bé trong bụng phát triển bình thường. 

Diễn viên Thúy Diễm tiết lộ bí quyết đi đẻ rặn 1 phát xong luôn, nhanh đến mức y tá kêu khoan đã-5Diễn viên Thúy Diễm tiết lộ bí quyết đi đẻ rặn 1 phát xong luôn, nhanh đến mức y tá kêu khoan đã-6

Cô đã tăng 24kg suốt thai kỳ của mình khiến cơ thể thay đổi rất nhiều so với thời còn son rỗi.

Trước khi sinh con, nữ diễn viên trông khá nhỏ nhắn, xinh xắn nên hình ảnh này khiến không ít fan phải giật mình. Tuy nhiên vì con nên Thúy Diễm chấp nhận đánh đổi, cô chưa từng nghĩ sẽ lấy lại được hình ảnh như thời còn son rỗi. 

Thế nhưng sau khi sinh con, Thúy Diễm đã bắt đầu quá trình lấy lại nhan sắc cùng vóc dáng thon gọn của mình. Bà mẹ 1 con kiên trì thay đổi chế độ ăn uống, hạn chế tinh bột, ăn nhiều rau xanh, uống các loại sữa hạt, sữa tươi không đường, ăn nhiều trái cây và nói không với trà sữa, đồ ngọt. 

Diễn viên Thúy Diễm tiết lộ bí quyết đi đẻ rặn 1 phát xong luôn, nhanh đến mức y tá kêu khoan đã-7Diễn viên Thúy Diễm tiết lộ bí quyết đi đẻ rặn 1 phát xong luôn, nhanh đến mức y tá kêu khoan đã-8

Hiện tại, Thúy Diễm hoàn toàn tự tin với cơ thể của mình.

Ngoài chế độ trên, nữ diễn viên còn kết hợp tập luyện chạy bộ và yoga để về dáng, hoặc bà mẹ trẻ sẽ đóng phim để vận động nhiều cũng giúp cơ thể giảm lượng mỡ thừa. Thúy Diễm cũng cho con bú liên tục vì cho rằng đầy là 1 trong cách cách giúp mẹ bầu giảm cân nhanh nhất. Kết quả, sau 6-7 tháng rèn bản thân theo các thói quen trên giúp cô trở về cân nặng 48kg. 

Điều quan trọng nhất là bà mẹ 1 con luôn có sự động viên và ủng hộ từ ông xã cùng nghề. Từ khi có con, Lương Thế Thành càng cưng chiều 2 mẹ con nhiều hơn, ngoài công việc của bản thân, nam diễn viên không ngại ngần giúp vợ việc nhà và chăm sóc con cái. Thúy Diễm chia sẻ ông xã chính là động lực để cô bước qua mọi khó khăn, từ việc sinh con đến nuôi dạy và chăm sóc em bé. 

Diễn viên Thúy Diễm tiết lộ bí quyết đi đẻ rặn 1 phát xong luôn, nhanh đến mức y tá kêu khoan đã-9
Tập luyện thường xuyên là cách mà Thúy Diễm duy trì vóc dáng cơ thể.

Đến hiện tại thì Thúy Diễm đã hoàn toàn tự tin với cơ thể săn chắc, không chút mỡ thừa của mình. Ai cũng xuýt xoa và dành lời khen cho nhan sắc cùng vóc dáng của bà mẹ 1 con. Mang thai lên nhiều cân khiến mọi thứ trên khuôn mặt và cơ thể đều thay đổi là vậy nhưng sau 3 năm, trông nữ diễn viên càng xinh đẹp và mặn mà hơn. 

Cô cũng đưa ra lời khuyên cho các mẹ bầu và mẹ bỉm sữa nên có chế độ ăn uống lành mạnh kèm tập thể dục thường xuyên, đều đặn. Tuy nhiên để an toàn thì nên có sự hướng dẫn từ bác sĩ hoặc huấn luyện viên để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và thai nhi trong bụng. 

Diễn viên Thúy Diễm tiết lộ bí quyết đi đẻ rặn 1 phát xong luôn, nhanh đến mức y tá kêu khoan đã-10
Gia đình hạnh phúc của Thúy Diễm và Lương Thế Thành.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dien-vien-thuy-diem-tiet-lo-bi-quyet-di-de-ran-1-phat-xong-luon-nhanh-den-muc-y-ta-keu-khoan-da-22202114913651357.htm

Lương Thế Thành

Thúy Diễm

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.