MC Thảo Vân thật khéo dạy con, Tít không chỉ thông minh mà còn cực tình cảm, nói câu này khiến mẹ nào cũng 'lịm tim'

Cậu bé Tít nhà MC Thảo Vân quả là cậu bé tình cảm và rất yêu thương mẹ.

Bé Gia Bảo (tên ở nhà là Tít) - là con trai chung của nghệ sĩ Công Lý và MC Thảo Vân. Tít là một trong những nhóc tỳ nhận được nhiều quan tâm, yêu mến của khán giả và người hâm mộ. Cậu sở hữu nhiều nét đẹp từ bố và mẹ, đồng thời có tính cách tình cảm, hiền lành và tinh tế.

Dù đã chia tay nhưng Tít vẫn nhận được sự quan tâm dạy dỗ của cả bố và mẹ. Theo chân mẹ từ nhỏ, cậu được mẹ Thảo Vân dạy rằng phải biết yêu quý gia đình và sống văn minh. Tít cũng thường xuyên gặp bố và được nghệ sĩ Công Lý cho gặp gia đình mới của mình. Chính cách dạy con văn minh của MC Thảo Vân đã giúp Tít trở thành một chàng trai ấm áp và tử tế.

Theo nhận xét của Thảo Vân, Tít là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ. Cậu thường có những hành động và cử chỉ tinh tế để thể hiện sự quan tâm đến mẹ. Mới đây nhất, Thảo Vân chia sẻ thêm về cậu con trai khiến ai cũng dành cho Tít nhiều lời khen ngợi. Khi được hỏi "dùng từ gì để gọi mẹ cho đúng" thì Tit đã thông minh đưa ra câu trả lời "Từ gì á, còn cần từ gì nữa chứ, Mẹ thôi" khiến Thảo Vân thấy thật sự ấm lòng và hạnh phúc.

Thảo Vân viết: "Cái bạn Tít của mình ý, như mọi cậu con trai đang lớn, có rất nhiều vấn đề linh tinh lung tung các kiểu, và chừng mực nào đó cũng lại rất trẻ con. Cậu ấy có vô số thứ mà sẽ phải hỏi mình, như “Mặt con mụn quá, con phải làm gì bây giờ mẹ nhỉ” mẹ lại cho 1 cái gì đó để bôi. Xong lại “Sao cái chỗ này tay con như bị cái dằm mẹ ạ, buốt thế, mà con lấy mãi không được”, mẹ lại tìm cách lấy ra giúp cậu. Xong “Mẹ ơi đầu con ngứa quá, giờ muộn thế này mẹ nghĩ gội được không, chắc không sao mẹ nhỉ”, mẹ lại cho 1 giải pháp dầu gội khô. Xong “Mẹ ơi kính con gẫy mất rồi, đang giãn cách thế này làm sao đây”, mẹ lại đưa cái kính dự phòng mẹ đã lường trước… nôm na là toàn những cái kiểu luôn có cách nào đó để tháo gỡ ấy, trong đó cũng không ít lần dù bên ngoài tỏ ra rất bình thản hướng dẫn này kia nhưng thực ra trong lòng cuộn sóng vì không phải cái gì mình cũng biết tường tận.

Và tối hôm qua, sau khi cùng nhau gỡ rối 1 vấn đề thì mình bảo Tít “Này con, con thấy mẹ như nào, dùng từ gì bây giờ để gọi mẹ cho đúng nhỉ, kiểu cái gì cũng có thể xử lý được cho con ý, từ gì nhỉ?"

Tít nhìn mình chăm chú và rất nhanh sau đó trả lời: “Từ gì á, còn cần từ gì nữa chứ, Mẹ thôi!”

Ừ nhỉ. Còn có từ nào đơn giản mà hợp lý hơn không. Có còn sự công nhận nào hạnh phúc hơn không? Lời tâm sự của một bà mẹ rất ảo tưởng về vai trò của mình".

MC Thảo Vân thật khéo dạy con, Tít không chỉ thông minh mà còn cực tình cảm, nói câu này khiến mẹ nào cũng lịm tim-1

Sau khi chia tay Công Lý, Thảo Vân làm mẹ đơn thân một mình nuôi dạy cậu con trai khôn lớn. Là một MC nổi tiếng, có trình độ, có tấm lòng bao dung, cách dạy con văn minh của Thảo Vân được nhiều bậc phụ huynh học hỏi.

MC Thảo Vân thật khéo dạy con, Tít không chỉ thông minh mà còn cực tình cảm, nói câu này khiến mẹ nào cũng lịm tim-2

Hình ảnh tình cảm và câu chuyện thú vị gần đây nhất của 2 mẹ con được Thảo Vân chia sẻ. 

MC Thảo Vân thật khéo dạy con, Tít không chỉ thông minh mà còn cực tình cảm, nói câu này khiến mẹ nào cũng lịm tim-3

Sau khi hình ảnh được đăng tải cả ông bà nội của Tít và vợ mới của Công Lý là Ngọc Hà đều để lại bình luận cũng cho thấy mối quan hệ tốt đẹp, văn minh của Thảo Vân với gia đình chồg cũ. Cô luôn dạy con trai biết yêu thương, sống chan hoà, hoà nhập với gia đình mới của bố.

MC Thảo Vân thật khéo dạy con, Tít không chỉ thông minh mà còn cực tình cảm, nói câu này khiến mẹ nào cũng lịm tim-4Khi chưa có giãn cách, Thảo Vân và con trai thường xuyên qua lại thăm ông bà nội của Tít.
MC Thảo Vân thật khéo dạy con, Tít không chỉ thông minh mà còn cực tình cảm, nói câu này khiến mẹ nào cũng lịm tim-5MC Thảo Vân thật khéo dạy con, Tít không chỉ thông minh mà còn cực tình cảm, nói câu này khiến mẹ nào cũng lịm tim-6

Tít càng lớn càng bảnh bao và rất yêu thương, quan tâm mẹ.
​​​​​MC Thảo Vân thật khéo dạy con, Tít không chỉ thông minh mà còn cực tình cảm, nói câu này khiến mẹ nào cũng lịm tim-7

Đáp lại sự chăm sóc, dạy dỗ chu đáo của mẹ Thảo Vân, Tít sớm trở thành cậu bé có trái tim yêu thương. Hơn ai hết, cậu cảm nhận và hiểu sâu sắc những gì mẹ đã dành cho mình. 

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con

Thảo Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.