Không chỉ chọn nơi sinh sang chảnh, mẹ bầu Đông Nhi còn làm điều đặc biệt này cho con, sương sương hết gần 300 triệu đồng

Không chỉ lựa chọn sinh con tại một bệnh viện có chi phí cao, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn mạnh tay chi tiền khủng để làm điều đặc biệt cho con.

Đông Nhi đã bước vào những tuần cuối thai kỳ và không lâu nữa nữ ca sĩ sẽ chính thức sinh con gái đầu lòng. Bất cứ thông tin nào về chuyện bầu bí của mẹ bầu Đông Nhi cũng đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. 

Sau khi lộ hình ảnh đi khám thai trước ngày sinh, mới đây vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn chia sẻ về việc sẽ lưu trữ tế bào gốc cho nhóc tỳ sắp chào đời nhà mình. Đông Nhi cho biết sau quá trình tìm hiểu, cô cảm thấy rất tin tưởng và quyết định lưu trữ tế bào gốc cho con với mong muốn được bảo vệ sức khỏe cho bé một cách tốt nhất có thể. 

Không chỉ chọn nơi sinh sang chảnh, mẹ bầu Đông Nhi còn làm điều đặc biệt này cho con, sương sương hết gần 300 triệu đồng-1
Đông Nhi và Ông Cao Thắng chuẩn bị chào đón con gái đầu lòng.

Việc lưu trữ tế bào gốc của trẻ sơ sinh đang dần nhận được sự quan tâm của các ông bố bà mẹ bởi những lợi ích thiết thực mà phương pháp này mang lại. 5 lợi ích to lớn của việc lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn cho trẻ sơ sinh đó là: 

- Tế bào gốc có thể được sử dụng để chữa hơn 80 loại bệnh.

- Tế bào gốc được lưu trữ có thể sử dụng cho bé và gia đình của bé.

- Tế bào gốc luôn sẵn sàng khi cần thiết, tiết kiệm được thời gian phải đi tìm tế bào gốc phù hợp.

- Nguồn tế bào gốc quý giá có khả năng tái sinh cao hơn tế bào gốc tuỷ xương trưởng thành.

- Tế bào gốc có thể được lưu trữ trong một khoảng thời gian dài để sử dụng trong tương lai.

Không chỉ chọn nơi sinh sang chảnh, mẹ bầu Đông Nhi còn làm điều đặc biệt này cho con, sương sương hết gần 300 triệu đồng-2

Đặc biệt, tế bào gốc máu cuống rốn có thể điều trị nhiều bệnh dựa trên khả năng biến đổi độc nhất vô nhị của tế bào gốc máu cuống rốn thành các loại tế bào máu. Tế bào gốc từ máu cuống rốn có thể được sử dụng để điều trị nhiều loại ung thư máu, thay thế tủy xương và sửa chữa các rối loạn do di truyền. 

Một số bệnh lý thường được chỉ định điều trị bằng ghép tế bào gốc máu cuống rốn là: Bạch cầu cấp dòng lympho, bạch cầu cấp dòng tủy, bạch cầu mãn tính dòng tủy, hội chứng loạn sinh tủy, thiếu máu Fanconi, suy tủy nặng, suy giảm miễn dịch kết hợp trầm trọng, lymphoma Non-Hodgkin, bệnh Thalassemia, suy tủy dòng hồng cầu, thiếu máu hồng cầu liềm...

Được biết, Đông Nhi lựa chọn một hệ thống ngân hàng lưu trữ đạt chuẩn quốc tế. Chi phí để lưu trữ tế bào gốc cho em bé tại ngân hàng này cũng khá lớn. Nếu lưu trữ cả 4 loại tế bào gốc, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ phải "rút hầu bao" khoảng 12.500 USD (khoảng gần 288 triệu đồng). Chi phí này còn có thể cao hơn nếu bố mẹ muốn tăng thêm thời gian lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn tại ngân hàng.

Không chỉ chọn nơi sinh sang chảnh, mẹ bầu Đông Nhi còn làm điều đặc biệt này cho con, sương sương hết gần 300 triệu đồng-3Không chỉ chọn nơi sinh sang chảnh, mẹ bầu Đông Nhi còn làm điều đặc biệt này cho con, sương sương hết gần 300 triệu đồng-4

Trước đó, hình ảnh Ông Cao Thắng đưa Đông Nhi đi khám thai cũng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. 

Trước đó, Đông Nhi thường xuyên đi khám thai tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM, chi phí sinh con tại bệnh viện này cũng khá đắt đỏ. Nếu nữ ca sĩ sinh mổ và nằm phòng Tổng thống thì chi phí có thể lên đến cả trăm triệu đồng. Thế mới thấy Đông Nhi và Ông Cao Thắng có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho sự chào đời của thiên thần nhỏ. 

"Chẳng biết phải nói thế nào để diễn tả lại cảm xúc lúc này, khi đã cận kề ngày được thấy bé con chào đời. Ba mẹ chỉ mong con sẽ thật hạnh phúc, thật khỏe mạnh để có thể khám phá, tận hưởng cuộc sống của mình theo cách trọn vẹn nhất" - Đông Nhi tâm sự trước ngày lâm bồn. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-chi-chon-noi-sinh-sang-chanh-me-bau-dong-nhi-con-lam-dieu-dac-biet-nay-cho-con-suong-suong-het-gan-300-trieu-dong-162201310110521656.htm

Đông Nhi

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.