Mang bầu mà vẫn xinh đẹp ngút ngàn nhưng Hồ Ngọc Hà lại tiết lộ bị "dở hơi hơn trước"

Khi mang thai, cơ thể người phụ nữ có những thay đổi nhất định và Hồ Ngọc Hà cũng vậy.

Kể từ khi mang thai, Hồ Ngọc Hà luôn che giấu thân hình của mình trong những trang phục rộng thùng thình hoặc lấy gối, lấy mũ che bụng... Nhưng cách đây ít giờ, "nữ hoàng giải trí" bất ngờ chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trên Instagram cá nhân. Chẳng còn che dậy, cô tự tin phô diễn gương mặt xinh đẹp cùng thân hình mang thai ở góc chụp chính diện. Có thể thấy, dù đã có bầu ở tháng thứ 5 nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ gìn được vẻ ngoài rạng rỡ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cùng với đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ sự thay đổi bất ngờ khi mang thai: "Lâu rồi chẳng biết đăng gì, cũng chẳng biết nói gì. Ảnh gì cũng thấy chẳng vừa ý để đăng, viết rồi cũng chẳng vừa ý để post. Là kiểu bị khó tính dở hơi phải không nhỉ". Qua dòng chia sẻ này, cô cũng ngầm khẳng định chuyện có em bé dù chưa chính thức công khai với công chúng.

Mang bầu mà vẫn xinh đẹp ngút ngàn nhưng Hồ Ngọc Hà lại tiết lộ bị dở hơi hơn trước-1Mang bầu mà vẫn xinh đẹp ngút ngàn nhưng Hồ Ngọc Hà lại tiết lộ bị dở hơi hơn trước-2Không còn che đậy, Hồ Ngọc Hà tự tin khoe ảnh bụng bầu ở góc chụp chính diện

Được biết, trong thời gian mang thai, nữ ca sĩ vẫn duy trì thói quen nhiều năm nay là tập yoga. Cứ mỗi sáng cô đều tập luyện và thậm chí còn thực hiện những tư thế khó. Theo khoa học, yoga có thể giúp cải thiện sức khỏe trong những tháng thai kỳ. Các kĩ thuật hô hấp không chỉ giúp điều chỉnh hơi thở khi mang thai, mà còn làm tăng tối đa lượng oxy cung cấp cho thai nhi trong bụng. Nắm được kỹ thuật thở khi chuyển dạ còn giúp bạn giảm bớt đau đớn trong lúc sinh nở. Thêm nữa, tập luyện yoga giúp đẩy lùi tình trạng đau lưng lúc mang thai...

Mang bầu mà vẫn xinh đẹp ngút ngàn nhưng Hồ Ngọc Hà lại tiết lộ bị dở hơi hơn trước-3Cô chăm chỉ tập yoga khi mang bầu

Cũng theo các chuyên gia, trong khi mang thai, mẹ bầu không chỉ thay đổi về vóc dáng, ngoại hình mà ngay cả tâm sinh lý cũng thay đổi theo. Đa số phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ thường trở nên khó tính, hay cáu gắt và đôi lúc lo âu. Một số nghiên cứu còn cho thấy, nếu thai phụ hay ưu phiền sẽ làm thay đổi hành vi, nhận thức và tính cách của trẻ khi chào đời.

Bởi vậy, phụ nữ khi mang thai hãy nên chăm sóc bản thân nhiều hơn với chế độ ăn uống nghỉ ngơi khoa học, lành mạnh, tập những bài tập phù hợp. Để giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống, bà bầu cũng nên chia sẻ những tâm sự vui, buồn của mình với người thân. Hãy nhớ, luôn duy trì tinh thân vui vẻ và lối sống tích cực để không gây ảnh hưởng xấu đến thai nhi nhé các bà bầu.

Mang bầu mà vẫn xinh đẹp ngút ngàn nhưng Hồ Ngọc Hà lại tiết lộ bị dở hơi hơn trước-4Mang bầu mà vẫn xinh đẹp ngút ngàn nhưng Hồ Ngọc Hà lại tiết lộ bị dở hơi hơn trước-5Mang bầu mà vẫn xinh đẹp ngút ngàn nhưng Hồ Ngọc Hà lại tiết lộ bị dở hơi hơn trước-6Mang bầu mà vẫn xinh đẹp ngút ngàn nhưng Hồ Ngọc Hà lại tiết lộ bị dở hơi hơn trước-7Những hình ảnh trước đó của nữ ca sĩ thường xuyên giấu bụng khi mang thai

Minh Minh - Theo VietNamNet


Hồ Ngọc Hà


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.