Không muốn đi học, bé trai nghĩ ra lý do "bá đạo" nhưng liền bị phụ huynh nắm thóp: Tuổi nào mà qua mắt bố!

Kể ra anh chàng này cũng có năng khiếu diễn xuất đấy nhưng bố mẹ quá quen rồi con ạ.

Với nhiều ông bố bà mẹ, khoảnh khắc "khó xử" nhất ngày chính là con "trở chứng" nói thế nào cũng không chịu đi học. Ngoài nước mắt ngắn dài nhất quyết đứng yên một chỗ, nhiều cô cậu lèo nhèo, kì kèo xin bố mẹ cho được ở nhà và để đạt được mục đích còn viện đủ cả ngàn lý do.

Chẳng hạn cậu bé trong clip nhận về gần 130 ngàn lượt thả tim cùng hàng ngàn bình luận trên tik tok sau đây. Buổi sáng lên đồ đẹp trai bố mẹ đưa đi học nhưng khóc như mưa như gió, chắc hẳn thấy "nước mắt em rơi" nhưng "trò chơi" chưa... kết thúc nên anh dùng thêm chiêu mới: Đau bụng. Cảm thấy chưa đủ độ thuyết phục, cậu nhóc này sau đó còn "bồi" thêm câu: "Đi bác sĩ khám bụng". 


Cứ đến cổng trường là con bị đau bụng. Video: Chuẩn Thắng

Nhìn cái lý do "siêu hợp lý" cùng bộ mặt tội hơn cả chữ tội của con, ai cũng tưởng hẳn bố mẹ sẽ hốt hoảng thăm hỏi rồi cho nghỉ học đi khám. Nhưng xui quá con ạ, "chiêu" này cũ quá rồi nên ông bố chỉ biết bật cười sảng khoái.

Thế là cuối cùng anh chàng đành ngậm ngùi hỏi "quả bóng bay của Bin" đâu rồi tạm biệt bố vào lớp trong "combo" nước mắt nước mũi lèm nhèm.

Clip ngắn gọn cùng lời giới thiệu hài hước của ông bố: "Mỗi ngày đi học em là một diễn viên. Cứ đến cổng trường là con bị đau bụng" khiến dân tình được một phen cười đau ruột. Bao nhiêu phụ huynh cũng "được lời như cởi tấm lòng" tha hồ kể xấu mấy đứa nhỏ ở nhà:

Cháu mình sáng nào đi lớp cũng khóc, bố nó hỏi "thế đi học hay ở nhà lấy vợ" nó vừa mếu vừa bảo "hay là bố lấy vợ hộ con để con nghỉ học".

Con tôi đi học ngày nào cũng giả vờ ngủ, nhắm mắt nằm nửa tiếng, bế đi học bật phắt dậy khóc. Hai tháng nữa mới được 2 tuổi mà lươn lẹo vậy đó.

Cháu tôi thì sáng nào dậy chuẩn bị đi học cũng "Mẹ ơi con sốt rồi". Sốt quanh năm.

Bé nhà tớ sáng nào cũng hết đau bụng lại kêu đau đầu rồi lại kêu đau chân mà sáng thứ bảy, chủ nhật lại hết đau thế mí tài.

Hiện clip vẫn gây sốt và nhận về nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khong-muon-di-hoc-be-trai-nghi-ra-ly-do-ba-dao-nhung-lien-bi-phu-huynh-nam-thop-tuoi-nao-ma-qua-mat-bo-222021214145712569.htm

clip gây sốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.