Không tin tưởng giao đầu mình cho người khác, cậu bé xéo xắt lườm "cháy mặt" chú thợ cắt tóc làm người lớn cũng toát mồ hôi hột

Phen này anh thợ cắt tóc gặp ngay khách hàng khó tính của năm rồi, tuy còn bé nhưng em chú ý tóc tai lắm nhé.

Đối với các bé, đi cắt tóc là một trải nghiệm lạ lẫm khó quên. Để nói về biểu cảm của em bé khi đi cắt tóc thì có kể cả ngày cũng không hết. Nếu một số bé bạo dạn thích thú ngắm nhìn người thợ đưa từng nhát kéo, thì có những em lại sợ hãi khóc mãi không thôi.

Bên cạnh đó, cũng có nhóc tì khó tính đến nỗi liên tục quay lại lườm "dằn mặt" thợ cắt tóc. Điển hình như cậu bé trong video dưới đây, đảm bảo ai xem xong cũng ngạc nhiên và không nhịn được cười.

Cậu bé xéo xắt lườm chú thợ cắt tóc.

Đoạn video này được đăng tải lên một fanpage dành cho Mẹ bé và ngay lập tức thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Hiện tại video đã có gần 500 nghìn lượt xem - một con số vô cùng ấn tượng phải không?

Không rõ cậu nhóc này đang cáu bẳn nhưng lại bị đưa đi cắt tóc hay em quá lo lắng, không tin tưởng vào tay nghề của thợ mà cứ vài giây lại quay lại lườm, làm anh thợ chưa lia tông đơ được phát nào đã "run" như cầy sấy.

Không tin tưởng giao đầu mình cho người khác, cậu bé xéo xắt lườm cháy mặt chú thợ cắt tóc làm người lớn cũng toát mồ hôi hột-1

Cắt cho cẩn thận đó nha, không là tôi sẽ lườm.

Không tin tưởng giao đầu mình cho người khác, cậu bé xéo xắt lườm cháy mặt chú thợ cắt tóc làm người lớn cũng toát mồ hôi hột-2

Chưa cắt được chút nào, lại bị quay ra lườm liên tục. Tội nghiệp anh thợ quá đi.

Biểu cảm quá đỗi hài hước của cậu bé khiến những người xung quanh phải cười phá lên. Có lẽ đang sẵn bực mình, nên cậu nhóc này không quên "lườm nhẹ" cả người quay video. Còn nhỏ tuổi mà đã xéo xắt đến thế là cùng.

Bên dưới bài đăng cư dân mạng cũng trò chuyện rất rôm rả, nhiều người còn tag cả bạn bè vào để cùng xem. Dưới đây là một số bình luận "cười ra nước mắt" mà cư dân mạng để lại:

- Mặt thằng bé đúng kiểu: "Cắt xong chưa còn về nào?".

- Khi con tim bạn không cho phép tin thợ cắt tóc.

- Mặt cáu không ai bằng.

- Anh thợ trúng ngay khách hàng khó tính của năm rồi, tay vừa cầm tông đơ vừa run.

- Bên ngoài cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng.

- Tốt nhất là làm cho cẩn thận vào, đừng làm hỏng tóc của tôi đấy.

- Tôi nhìn mà còn hú hồn.

- Khi bạn cáu dã man mà phải đi cắt tóc, thôi thì đành lườm cả thế giới cho bõ ghét vậy.

Cho đến hiện tại, đoạn video hài hước này vẫn đang "gây bão" trên mạng xã hội, lượt xem cũng không ngừng tăng lên. Dù không rõ thành quả cuối cùng như thế nào? Em có hài lòng với mái tóc mới không? Nhưng chắc chắn cậu nhóc này đã gây ấn tượng mạnh với nhiều người và biết đâu lại trở thành một trong những khách hàng khó quên nhất của tiệm nhỉ? Điều ấy có thể lắm chứ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-tin-tuong-giao-dau-minh-cho-nguoi-khac-cau-be-xeo-xat-luom-chay-mat-chu-tho-cat-toc-lam-nguoi-lon-cung-toat-mo-hoi-hot-162200909070315003.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.