Lâm Tâm Như cho con ăn vi cá bằng bát vàng, nữ trang 300 tỷ vẫn chưa là gì so với mức chiều con "vô địch thiên hạ" của cặp sao này, chẳng trách đứa trẻ ngày càng cục tính

"Thằng bé nhìn thấy cái gì thì cái đó là của nó", câu nói ngắn gọn có thể đúc kết cách dạy con của cặp đôi nổi tiếng này.

Nói đến "ngôi sao vàng trong làng chiều con", nhiều người chắc sẽ nghĩ ngay đến Lâm Tâm Như. Điều này cũng dễ hiểu bởi trước đó, nàng Hạ Tử Vy của Hoàn Châu Cách Cách từng nhiều lần khiến dân tình "lác mắt" khi khoe những món ăn, quà tặng dành cho con gái Cá Heo Nhỏ. 

Chẳng hạn cô từng gây xôn xao khi lộ hình ảnh chiếc bát mạ vàng dùng để cho bé ăn cháo vi cá mập. Không chỉ vậy, Lâm Tâm Như từng tuyên bố, toàn bộ gia tài nữ trang trị giá hơn 300 tỷ đồng sẽ là của hồi môn cô dành tặng cho con gái. Điều này đã khiến cho Cá Heo Nhỏ ở tuổi lên 3 đã sở hữu khối gia sản lớn ít ai có thể tưởng tượng được.

Dân tình từng tranh cãi kịch liệt việc Lâm Tâm Như chiều con quá đà đến vậy. Tuy nhiên, phu nhân của Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa là gì so với cặp đôi chiều con "vô địch thiên hạ" Dương Tử và Huỳnh Thánh Y.

Lâm Tâm Như cho con ăn vi cá bằng bát vàng, nữ trang 300 tỷ vẫn chưa là gì so với mức chiều con vô địch thiên hạ của cặp sao này, chẳng trách đứa trẻ ngày càng cục tính-1
Hình ảnh Huỳnh Thánh Y gần đây trong trang phục của nhà thiết kế Trần Hùng.

Huỳnh Thánh Y (sinh năm 1983) bắt đầu sự nghiệp từ năm 2002 và thăng tiến khi lọt vào "mắt xanh" của "vua hài" Châu Tinh Trì. Kể từ sau khi kết hôn với đại gia truyền thông Dương Tử, diễn viên này bắt đầu rút lui khỏi showbiz. Cặp đôi sinh được hai con trai.

Nói về chuyện dạy con của Dương Tử và Huỳnh Thánh Y, mẹ chồng của nữ diễn viên có lần tiết lộ về khả năng chiều cháu trai Andy (con trai đầu của cặp đôi) "vô địch thiên hạ". Bà cho biết: "Andy thích chơi ngoài trời nên chúng tôi xây riêng sân chơi cho cháu. Vào mùa đông, Andy thích chơi trượt tuyết, vì thế chúng tôi xây cho cháu riêng một khu trượt tuyết".

Trước đó, Dương Tử - chồng Huỳnh Thánh Y - cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ: "Con trai tôi như một hoàng tử vậy. Thằng bé có sân chơi dành cho riêng mình, có phòng chơi game riêng, có nhà trẻ riêng. Thằng bé nhìn thấy cái gì thì cái đó là của nó".

Lâm Tâm Như cho con ăn vi cá bằng bát vàng, nữ trang 300 tỷ vẫn chưa là gì so với mức chiều con vô địch thiên hạ của cặp sao này, chẳng trách đứa trẻ ngày càng cục tính-2
Vợ chồng Huỳnh Thánh Y cùng con trai Andy.

Việc dành tặng cho con những món quá đắt tiền khiến cặp đôi này từng trở thành nhân vật gây tranh cãi trên MXH. Nhiều người cho rằng, họ đang quá nuông chiều, sau này có thể gây ảnh hưởng tới tâm lý của con trẻ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, có những ý kiến lại bày tỏ rằng, việc nuôi con, chiều con ra sao, Dương Tử và Huỳnh Thánh Y có quyền quyết định tùy theo khả năng của mình.

Cậu bé "có tất cả nhưng thiếu tình cảm"

Tuy vậy, có thể nói Andy không khác gì "ông vua con" trong nhà. Andy lớn lên trong một căn biệt thự rộng lớn, lộng lẫy, nhìn từ ngoài vào không khác nào một cái sân vận động. Tầng trệt của căn biệt thự khiến nhiều người gợi đến hình ảnh tiền sảnh của khách sạn 5 sao. Ngôi nhà của cậu bé được miêu tả: Nếu không đi thang máy mà chạy xuống lầu, sẽ kiệt sức thở hổn hển, đến thùng rác cũng là... hàng LV.

Lâm Tâm Như cho con ăn vi cá bằng bát vàng, nữ trang 300 tỷ vẫn chưa là gì so với mức chiều con vô địch thiên hạ của cặp sao này, chẳng trách đứa trẻ ngày càng cục tính-3
Nhà Huỳnh Thánh Y không đi thang máy mà chạy xuống lầu sẽ thở hổn hển vì... kiệt sức, đến thùng rác cũng là hàng LV.

Vật chất thừa mứa nhưng không được bố mẹ quan tâm, vì thế mà nhóc con này trở thành một đứa trẻ cục tính.

Vợ chồng Huỳnh Thánh Y cực kỳ bận rộn nên từ lúc con trai 3 tháng tuổi đến năm 3 tuổi đã không thường xuyên gặp gỡ. Người chăm sóc chính cho Andy cũng là bà nội. Càng lớn, tình cảm giữa Andy và mẹ vì thế càng xa cách. Trong chương trình thực tế "Mẹ là siêu nhân", dư luận từng sốc nặng khi phát hiện 2 mẹ con đối xử với nhau như người xa lạ.

Huỳnh Thánh Y còn khiến công chúng bức xúc khi không nhớ nổi con mình năm nay bao nhiêu tuổi, thích ăn gì, chơi gì,... Trong suốt tập 1 chương trình, con trai của diễn viên này cũng không hề gọi "Mẹ ơi". Sau đó, cậu bé Andy thậm chí còn thẳng thừng nói: "Con không yêu mẹ" khiến nữ diễn viên "chết đứng".

Lâm Tâm Như cho con ăn vi cá bằng bát vàng, nữ trang 300 tỷ vẫn chưa là gì so với mức chiều con vô địch thiên hạ của cặp sao này, chẳng trách đứa trẻ ngày càng cục tính-4
Tình cảm gia đình Huỳnh Thánh Y trở nên gắn bó hơn.

Tới thời điểm hiện tại, hai mẹ con đã cải thiện mối quan hệ và dần trở nên khăng khít hơn. Mới đây, cô chia sẻ hình ảnh cùng hai con trên Weibo và tâm sự: Lần đầu tiên một gia đình bốn người đứng hát trên sân khấu, hai chú "tiểu quái" vui lắm. Mong bài hát này có thể truyền được niềm hạnh phúc này đến mọi người.

Tuy vậy, câu chuyện của gia đình cô chính là một lời cảnh báo đến các bậc cha mẹ mải mê công việc mà bỏ bê việc chăm sóc, dạy dỗ con. Chỉ cung cấp vật chất cho con thôi là chưa đủ. Cái bố mẹ cần làm là luôn yêu thương, quan tâm, đồng hành cùng con. Đó mới là điều trẻ thực sự cần. 

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lam-tam-nhu-cho-con-an-vi-ca-bang-bat-vang-nu-trang-300-ty-van-chua-la-gi-so-voi-muc-chieu-con-vo-dich-thien-ha-cua-cap-sao-nay-chang-trach-dua-tre-ngay-cang-cuc-tinh-222021203212248538.htm

Cách dạy con