Lê Phương đăng ảnh cả nhà chào đón năm mới, nhưng bàn tay của Cà Pháo khiến ai cũng chú ý, khen gia đình khéo nuôi dạy con

Vì Trung Kiên và cậu bé Cà Pháo là bố dượng - con trai riêng của vợ nên khoảnh khắc này mới thật ý nghĩa.

Năm mới 2021 đã chính thức gõ cửa. Từ hôm qua đến hôm nay, người người, nhà nhà đăng ảnh tiễn biệt năm cũ và chào đón năm mới. Gia đình nữ diễn viên Lê Phương cũng không phải ngoại lệ.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, cô đã chia sẻ loạt ảnh cả nhà sum vầy ấm áp bên nhau. Cụ thể ông xã của Lê Phương - Trung Kiên đang ngồi chơi đàn bên cạnh 2 con Cà Pháo và Bông. Ba cha con ngồi bên nhau cực kỳ tình cảm và ấm áp. 

Lê Phương đăng ảnh cả nhà chào đón năm mới, nhưng bàn tay của Cà Pháo khiến ai cũng chú ý, khen gia đình khéo nuôi dạy con-1
Ba cha con ngồi bên nhau ngày cuối năm.

Lê Phương đăng ảnh cả nhà chào đón năm mới, nhưng bàn tay của Cà Pháo khiến ai cũng chú ý, khen gia đình khéo nuôi dạy con-2
Bàn tay của Cà Pháo gây chú ý.

Có một điều mà nhiều người chú ý, đó là bàn tay của Cà Pháo nhẹ nhàng đặt lên vai Trung Kiên. Nếu là bố con ruột thì chuyện này rất đỗi bình thường. Nhưng vì cả hai là bố dượng - con riêng của vợ nên hành động này mới thật đặc biệt. Một số fan hâm mộ sau đó để lại bình luận: "Bàn tay của cậu nhỏ Cà Pháo thật ấm áp và yêu thương".

Có thể thấy tình cảm giữa Trung Kiên và cậu bé Cà Pháo cực kỳ tốt. Điều này cho thấy Lê Phương đã dạy dỗ con cực kỳ tốt và hoàn thành tốt vai trò làm cầu nối cho hai người đàn ông trong cuộc đời mình.

Lê Phương đăng ảnh cả nhà chào đón năm mới, nhưng bàn tay của Cà Pháo khiến ai cũng chú ý, khen gia đình khéo nuôi dạy con-3Lê Phương đăng ảnh cả nhà chào đón năm mới, nhưng bàn tay của Cà Pháo khiến ai cũng chú ý, khen gia đình khéo nuôi dạy con-4Lê Phương đăng ảnh cả nhà chào đón năm mới, nhưng bàn tay của Cà Pháo khiến ai cũng chú ý, khen gia đình khéo nuôi dạy con-5

Những khoảnh khắc thân thiết của Trung Kiên và bé Cà Pháo.

Được biết trong cuộc sống hàng ngày, Trung Kiên lo lắng, hết lòng dạy dỗ Cà Pháo như con ruột. Anh đưa Cà Pháo đi học, dạy cậu bé học bài, cùng nhau chơi đùa hay ôm ấp những lúc ngủ. Những hình ảnh Trung Kiên đưa con riêng của vợ đi bơi, đi chợ khiến ai nấy cảm thấy ấm lòng. Có thể thấy tuổi thơ của Cà Pháo trọn vẹn hơn rất nhiều nhờ có bố dượng.

Trong chuyện dạy dỗ bé Cà Pháo, vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên từng có vài lần tranh cãi. "Tôi không bao giờ muốn đánh, la mắng con, thường giải thích từ tốn và cố gắng kiềm chế cơn giận khi con sai. Cà Pháo biết rõ mẹ thương và chiều chuộng nên nhiều lúc tôi thất bại trong việc “đàm phán” với con. 

Lê Phương đăng ảnh cả nhà chào đón năm mới, nhưng bàn tay của Cà Pháo khiến ai cũng chú ý, khen gia đình khéo nuôi dạy con-6


Ông xã trưởng thành từ môi trường quân đội nên có lối sống kỷ luật, dứt khoát. Anh không cho Cà Pháo mè nheo, hay giả vờ giận dỗi mẹ. Anh ít thỏa hiệp với con, thường kèm theo điều kiện hoặc cho con sự lựa chọn trong giới hạn cho phép. Ban đầu tôi rất lo lắng và khó chịu vì rõ ràng cách dạy con mềm mỏng của tôi trái ngược với sự cứng rắn của anh. Sau vài lần căng thẳng, chúng tôi có thể dung hòa hai phương pháp này trong từng trường hợp", nữ diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ" chia sẻ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-phuong-dang-anh-ca-nha-chao-don-nam-moi-nhung-ban-tay-cua-ca-phao-khien-ai-cung-chu-y-khen-gia-dinh-kheo-nuoi-day-con-162210101191944285.htm

Cách dạy con

Lê Phương


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.