Ít ai ngờ mấy tháng qua Hồ Ngọc Hà đã âm thầm làm điều này, nhiều người cảm thán: Các con cô lớn lên chắc chắn sẽ thành người tốt

Vì không thể đi lại nhiều nên Hồ Ngọc Hà đã âm thầm nhờ mẹ đẻ là bà Ngọc Hương làm giúp điều này.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ một câu chuyện vô cùng cảm động trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, cô đã nhận được một lá thư cảm ơn từ một nữ sinh tại Thừa Thiên Huế. Cô bé này vốn là trẻ mồ côi. Nhờ có sự giúp đỡ của Hồ Ngọc Hà và bà Ngọc Hương (mẹ ruột nữ ca sĩ) mà cô bé có học phí trang trải đến hết lớp 12.

Nội dung bức thư như sau:

"Cháu mồ côi mẹ từ năm 2015. Trong những năm qua ba cháu cũng đã cố gắng cho ba anh em cháu ăn học. Hôm nay cháu thật hạnh phúc và vui sướng khi nhận được món quà của bà và cô Ngọc Hà đó là đỡ đầu cho cháu ăn học hết lớp 12. Món quà rất bất ngờ và ý nghĩa là niềm an ủi lớn lao về tinh thần giúp cháu vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng bên cạnh cháu luôn có những tấm lòng nhân ái, đó chính là bà Ngọc Hương và cô Ngọc Hà. Cháu sẽ luôn cố gắng học tập hết mình để không phụ lòng bà và cô tin tưởng ở cháu. Cháu chúc bà Ngọc Hương và cô Ngọc Hà luôn có sức khỏe, vui vẻ trong cuộc sống. Cháu cảm ơn bà và cô rất nhiều".

Ít ai ngờ mấy tháng qua Hồ Ngọc Hà đã âm thầm làm điều này, nhiều người cảm thán: Các con cô lớn lên chắc chắn sẽ thành người tốt-1

Bức thư của nữ sinh Thừa Thiên Huế gửi Hồ Ngọc Hà. 

Đáp lại tình cảm của nữ sinh này, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Chúc con mọi điều may mắn trong cuộc sống này...! Bà cũng mồ côi mẹ lúc bằng tuổi của con...! Cố lên con nhé, phải luôn cố gắng phấn đấu học tập để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội...Có thời gian bà và cô sẽ ghé thăm con và trường con...".

Được biết thời gian trước, dù đang mang song thai nhưng nữ hoàng giải trí vẫn rất quan tâm đến chuyện làm từ thiện. Vì không thể đi lại nhiều nên Hồ Ngọc Hà ở nhà động viên và hỗ trợ thêm chi phí để mẹ có thể giúp đỡ được nhiều người dân ở vùng lũ lụt.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà thường xuyên dạy Subeo đức tính sẻ chia, biết giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Trong những chuyến từ thiện, nữ ca sĩ thường xuyên cho con trai đi cùng, để cậu bé hiểu được những việc làm của mẹ. 

Ít ai ngờ mấy tháng qua Hồ Ngọc Hà đã âm thầm làm điều này, nhiều người cảm thán: Các con cô lớn lên chắc chắn sẽ thành người tốt-2


Subeo từng cùng mẹ tặng máy lọc nước cho người miền Tây chống hạn mặn; phát quà trung thu cho các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt, hay mang yêu thương tới với bà con vùng lũ Quảng Bình - quê hương của mẹ. 

Trong những chuyến đi từ thiện, Hà Hồ luôn để con trai tự tay trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn để bé có thời gian quan sát nhiều hơn. Bên cạnh việc nuôi dưỡng lòng nhân ái, giọng ca "Xin hãy thứ tha" cũng mong qua đó có thể giúp nhóc tì hiểu cuộc sống bên ngoài còn nhiều người khó khăn để con biết yêu thương quý trọng những gì mình đang có.

"Tôi luôn muốn Subeo trở thành một người đàn ông sống có trách nhiệm, ngọt ngào và tình nghĩa" - đó chính là mong muốn của Hồ Ngọc Hà với con trai khi quyết định dạy con bằng phương pháp thực tế nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/it-ai-ngo-may-thang-qua-ho-ngoc-ha-da-am-tham-lam-dieu-nay-nhieu-nguoi-cam-than-cac-con-co-lon-len-chac-chan-se-thanh-nguoi-tot-162200812150111316.htm

Cách dạy con

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.