Phải cho con bú khi mẹ vắng nhà, ông bố lập tức “nảy” ra chiêu trò này, hoàn thành ngon ơ nhiệm vụ khiến cư dân mạng phục sát đất

Nhìn cách ông bố đang cho con bú bình, cư dân mạng dù cười bò với ý tưởng đầy sáng tạo, đồng thời cũng không quên dành lời khen ngợi và thừa nhận “Cái khó ló cái khôn” là hoàn toàn có thật.

Làm cha làm mẹ chắc hẳn chưa bao giờ là điều dễ dàng, nó không chỉ đòi hỏi các bậc phụ huynh phải có sự kiên nhẫn, chịu khó chịu khổ mà còn phải có cả sự mưu mẹo để hoàn thành tốt công việc này.

Mới đây, trên mạng xã hội Instagram đã chia sẻ một đoạn clip ông bố "đánh lừa" con bằng sáng chế vô cùng độc đáo khi cho con bú ngon lành mà bố thì nhàn tênh.

Cách cho con bú sữa hết sức sáng tạo của ông bố đã giúp em bé mút sữa ngon lành và ngoan ngoãn, không hề cựa quậy khó chịu một chút nào!

Để cho con có được cảm giác như thể đang bú sữa từ chính bầu ngực của mẹ, ông bố này đã dùng một chiếc bánh bao chay cắm vào bình sữa, chỉ để lộ một đoạn đầu núm bình sữa lên cho bé dễ dàng mút. Trong hình ảnh được ghi lại, có thể thấy kết quả mà ông bố nhận được tạo ra rất nhiều bất ngờ khi đứa bé đã bị "mắc bẫy" hoàn toàn. Em bé mút sữa ở bình một cách ngoan ngoãn và vui vẻ như thể đang bú mẹ.

Phải cho con bú khi mẹ vắng nhà, ông bố lập tức nảy” ra chiêu trò này, hoàn thành ngon ơ nhiệm vụ khiến cư dân mạng phục sát đất-1
Tận dụng các đặc điểm chính của chiếc bánh bao: mềm, ấm, tròn như bầu sữa mẹ, ông bố này đã có pha xử lý tuyệt vời khi phải thay mẹ cho con bú sữa.

Sau khi được chia sẻ trên mạng, hình ảnh ông bố thông minh và nhanh trí này đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ cộng đồng với rất nhiều bình luận mang nội dung khác nhau. Song, hầu hết các ý kiến đều bày tỏ sự trầm trồ và không ngớt lời khen ngợi cho sự sáng tạo dễ thương này của ông bố.

Bên cạnh đó, nhiều cánh mày râu khẳng định đây chính là điều mình cần học tập để phòng trường hợp vợ đi vắng hoặc bận việc phải cho con bú thay.

Có lẽ sẽ luôn có vô vàn cách làm độc đáo mà chỉ các ông bố mới có thể nghĩ ra khiến ai nầy đều phải phì cười, đôi khi còn chẳng giấu nổi sự vụng về, nhưng việc các ông bố chia sẻ sự vất vả của công việc chăm sóc con nhỏ với vợ và dành nhiều tâm huyết vào đó luôn là điều cần được đánh giá cao.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phai-cho-con-bu-khi-me-vang-nha-ong-bo-lap-tuc-nay-ra-chieu-tro-nay-hoan-thanh-ngon-o-nhiem-vu-khien-cu-dan-mang-phuc-sat-dat-16221180213004658.htm

Bố trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.