Xem clip Phượng Chanel họp phụ huynh cho con gái, dân tình càng xuýt xoa: Đẳng cấp của việc đóng học phí nửa tỷ là đây!

Bạn bè của Phượng Chanel để lại một loạt bình luận khen ngợi, chúc mừng bà mẹ 7x vì có con gái vừa xinh xắn vừa học giỏi.

Dù không phải là người trong showbiz nhưng nữ đại gia Phượng Chanel lại được dư luận quan tâm chẳng khác nào minh tinh màn bạc. Nguyên do là bởi phong cách thời trang và mối tình từng tốn nhiều giấy mực giữa cô và nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Sau khi chia tay tài tử "Long thành cầm giả ca", cuộc sống của nữ đại gia 7x lại càng được quan tâm nhiều hơn. Mới đây, Phượng Chanel đã chia sẻ một câu chuyện về con gái thứ 2 Suri lên mạng xã hội. Câu chuyện Phượng Chanel chia sẻ khi ngồi họp phụ huynh online cho con. 

Vì con gái cô học ở trường quốc tế nên nói chuyện với giáo viên hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chính điều này đã khiến nữ đại gia choáng váng, "hoa hết cả mắt". Trong đoạn clip ngắn được Phượng Chanel chia sẻ, có thể thấy Suri nói tiếng Anh cực kỳ lưu loát, thành thạo. Cách phát âm, luyến láy các từ cũng tự nhiên hệt như người bản xứ. Chẳng trách Phượng Chanel lại choáng váng với khả năng ngoại ngữ của con.

Con gái Phượng Chanel trao đổi bằng tiếng Anh lưu loát với thầy cô trong buổi họp phụ huynh online.

Xem clip Phượng Chanel họp phụ huynh cho con gái, dân tình càng xuýt xoa: Đẳng cấp của việc đóng học phí nửa tỷ là đây!-1
Phượng Chanel "hoa hết cả mắt" trước trình độ tiếng Anh của con.

Bạn bè của nữ đại gia sau đó để lại một loạt bình luận khen ngợi, chúc mừng bà mẹ 7x vì có con gái vừa xinh xắn vừa học giỏi. Được biết khả năng ngoại ngữ xuất sắc của Suri là do được mẹ chú trọng đầu tư học tập từ nhỏ. 

Cô bé được tiếp xúc với tiếng Anh từ năm 3 tuổi. Lên cấp tiểu học, Suri theo học trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội (UNIS). Đây là một trong hai trường quốc tế Liên Hợp Quốc trên thế giới (ngôi trường đầu tiên có trụ sở ở New York, Mỹ). Học phí tại trường UNIS tính bằng tiền USD.

Xem clip Phượng Chanel họp phụ huynh cho con gái, dân tình càng xuýt xoa: Đẳng cấp của việc đóng học phí nửa tỷ là đây!-2

Theo thông tin từ website chính thức, học phí của trường dao động từ 12570 - 30.880 USD/năm (khoảng 289 - 711 triệu đồng), tùy từng cấp học. Trong đó lớp 11 - 12 có mức học phí đắt nhất. Ngoài ra, phụ huynh còn phải đóng thêm nhiều khoản phí khác như dịch vụ đưa đón; dã ngoại;...

Được biết, con gái cưng của Phượng Chanel còn tạo một kênh YouTube chuyên giới thiệu đồ chơi bằng tiếng Anh, thu hút được nhiều sự chú ý và lượt xem. Hàng ngày, Suri cũng thường xuyên đọc sách, truyện bằng tiếng Anh. Ngoài tiếng Anh, cô bé có thể nói được cả tiếng Pháp, biết chơi đàn piano, violin,...

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xem-clip-phuong-chanel-hop-phu-huynh-cho-con-gai-dan-tinh-cang-xuyt-xoa-dang-cap-cua-viec-dong-hoc-phi-nua-ty-la-day-162212704111058534.htm

Cách dạy con

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.