2 "hot girl" đánh chảy máu mặt chú xe ôm nhận kết đắng chóng vánh ngay giữa đường, danh tính nam thanh niên "ra tay nghĩa hiệp" càng gây bất ngờ

Không rõ vì lý do nào, 2 "hot girl" đã xuống tay mạnh bạo khiến tài xế xe ôm lớn tuổi chảy máu ở vùng mặt để rồi nhận về cái tát nhớ đời từ một nam thanh niên.

Sự việc gây xôn xao mạng xã hội cách đây ít giờ bắt nguồn từ đoạn clip được người dân ghi lại về sự việc tranh chấp giữa 2 cô gái có vẻ ngoài khá xinh đẹp và sang chảnh với 1 chú xe ôm lớn tuổi.

Không biết bắt nguồn từ lý do nào, 2 cô gái này đã xuống tay mạnh bạo đến nỗi khiến chú tài xế xe ôm đã khá lớn tuổi phải chảy máu ở vùng trán, vết thương khá lớn khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Không chỉ gây thương tích cho chú tài xế xe ôm, 2 cô gái này liên tục có thái độ hống hách, chỉ vào mặt người lớn tuổi quát tháo không ngừng.

2 hot girl đánh chảy máu mặt chú xe ôm nhận kết đắng chóng vánh ngay giữa đường, danh tính nam thanh niên ra tay nghĩa hiệp càng gây bất ngờ-1

Trước thái độ thách thức của cô gái này, nam thanh niên đã nhất thời không làm chỉ được hành vi.

Đúng lúc này, trên đường xuất hiện 1 nam thanh niên mặc bộ vest màu đỏ mận đã tiến đến để nói chuyện với 2 cô gái.

"Ông ý đáng tuổi cha tuổi chú thì dù có vì lý do gì cũng không thể đánh người ta ra nông nỗi này".

Tuy nhiên, cô gái mặc áo xám không vẫn giữ nguyên thái độ không mấy thiện chí, thậm chí còn còn có lời lẽ thách thức nam thanh niên này.

Trước thái độ ngông nghênh này, nam thanh niên mặc vest đỏ mận đã thẳng tảy tát vào mặt cô gái áo xám 1 cú trời giáng. Ngay lập tức cô gái này im lặng không còn thể hiện thái độ thách thức như ban đầu.

2 hot girl đánh chảy máu mặt chú xe ôm nhận kết đắng chóng vánh ngay giữa đường, danh tính nam thanh niên ra tay nghĩa hiệp càng gây bất ngờ-2

Cú tát trời giáng khiến cộng đồng mạng nổ ra 1 cuộc tranh cãi nảy lửa.

Người dân nhanh chóng can ngăn nam thanh niên này tránh cho việc quá bức xúc dẫn đến những hành vi bạo lực hơn.

Cô gái sau khi nhận về cái tát trời giáng đã chỉ còn đứng quay lưng về phía nam thanh niên áo vest đỏ và liên tục bấm điện thoại.

Điều đáng nói, rất nhiều người dân có mặt tại đó cũng như cư dân mạng nhanh chóng nhận ra, nam thanh niên trong bộ vest đỏ mận này chính là T. D. - một "đàn em" của giang hồ mạng Khá Bảnh, cũng khá "nổi" trên MXH nhờ các clip livestream cùng "thể loại" với đàn anh.

Hiện, cộng đồng mạng đã nổ ra 1 cuộc tranh nảy lửa đã nổ ra. 1 số bộ phận tỏ ra hả hê với cái tát nhớ đời mà Tùng Dương đã dành cho cô gái kia, bởi lẽ dù có vì lý do nào thì việc đánh gây thương tích người lớn tuổi là không thể chấp nhận được.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng hành vi đánh phụ nữ là không nên, việc 2 cô gái này gây thương tích cho người khác đã có pháp luật xử lý.

Đoạn clip này vẫn đang thu hút hàng ngàn lượt xem trên mạng xã hội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/2-hot-girl-danh-chay-mau-mat-chu-xe-om-nhan-ket-dang-chong-vanh-ngay-giua-duong-danh-tinh-nam-thanh-nien-ra-tay-nghia-hiep-cang-gay-bat-ngo-162202212134201312.htm

xe ôm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.