5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017

Những nhân vật này đã khiến cộng đồng mạng xôn xao vì màn lột xác sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình, và hơn thế, vì câu chuyện cuộc đời mình.

Những nhân vật này đã khiến cộng đồng mạng xôn xao vì màn lột xác sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình, và hơn thế, vì câu chuyện cuộc đời mình.


Phượng "Thị Nở tái sinh" và công cuộc đổi mới diện mạo, thay đổi cuộc đời

Quách Thị Kim Phượng (21 tuổi), single mom từng một thời thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận với câu chuyện "Thị Nở lột xác" đầy ngoạn mục của mình. Khắp các trang tin, mạng xã hội đâu đâu cũng thấy dân tình chia sẻ, bàn tán những hình ảnh của người phụ nữ trẻ bất hạnh có khuôn mặt xấu xí trải qua hành trình tái sinh đáng khâm phục. Chứng kiến hình ảnh hiện tại của Phượng, hàng chục nghìn người, nhất là phái đẹp đều cảm thấy kinh ngạc.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 1.

Diện mạo của Phượng được ví như Thị Nở tái sinh.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 2.

Phượng sinh ra ở Hưng Yên, lớn lên tại Bình Phước, và hiện đang sinh sống tại Đắk Nông với bố mẹ và con gái gần 3 tuổi. Cô tủi thân tự ví mình là Thị Nở đời thực với khuôn mặt quá nhiều khuyết điểm: mũi tẹt, đầu mũi bè, da ngăm đen, gò má cao, hàm hô, môi dày, da mụn... Khuôn mặt nhiều "lỗi" của cô dường như bị tạo hóa trêu đùa, bởi trong nhà không ai xấu đến mức như thế, anh trai của cô lại có vẻ ngoài dễ nhìn, bảnh bao. Phượng lấy chồng, nhưng nhanh chóng tan vỡ hôn nhân, ôm con về nhà đẻ.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 3.

Cô nàng đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi cuộc đời.

bố mẹ Phượng thấu hiểu nỗi khổ tâm của con gái, đã quyết định cho 150 triệu để con đi phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi nhan sắc. Phượng công khai tất cả chi phí gọt hàm, hạ gò má, cắt hàm hô, phun xăm môi, mày... và tâm sự rằng mình chịu khổ cực quen rồi nên đau đớn cũng không là bao, cô chấp nhận, để xóa được tổn thương mặc cảm trong lòng suốt nhiều năm qua.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 4.

Nhan sắc của Phượng sau khi phẫu thuật.

Sau nhiều lần phẫu thuật và hoàn thiện dần, Phượng đã dần trở nên ưa nhìn hơn. Dù không xinh đẹp long lanh nhưng ít nhất diện mạo mới cũng giúp Phượng tự tin hơn. Điều thú vị nhất là cuộc đời cô cũng thay đổi theo sau phẫu thuật thẩm mỹ. Phượng đã tìm được hạnh phúc bên người bạn trai mới của mình.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 5.

Cô gái "mắt lươn" trở thành mỹ nhân

Lương Thị Hà (quê Anh Sơn, Nghệ An), cô gái dân tộc Thái 22 tuổi đang theo học ngành y tại ĐH Y khoa Vinh luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti với những khuyết điểm xấu xí trên gương mặt: đôi mắt lươn, mũi tẹt, da đồi mồi bị sạm, môi mỏng... Buồn nhất là khi bị ai đó bĩu môi xì xào rằng, đôi mắt ti hí gian gian, nhìn chẳng khác mắt lươn thế kia, trông đã thấy không tin tưởng được, làm sao trở thành bác sĩ. Cuộc sống của cô gái nhỏ dần trở nên khép kín, chất chứa nhiều hoang mang lo lắng về tương lai.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 6.

Hà đến khổ vì đôi mắt của mình.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 7.

Hà luôn bị mọi người trêu chọc, giễu cợt, miệt thị ác ý bằng tiếng dân tộc như y but (con xấu xí), y ta gien (con mắt lươn)... khiến cô ám ảnh. Có lẽ, cô sẽ ghi nhớ quá khứ buồn tủi ấy mãi mãi về sau. Thậm chí, cách đây mấy năm, cô đã từng bị bố của người yêu về tận nhà, yêu cầu cô không được qua lại với con trai nhà ấy nữa, cho rằng thiếu nữ Thái "bỏ bùa" người con trai đó chỉ vì nhìn cô... không tin tưởng được với đôi mắt một mí ti hí.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 8.

Cô chưa từng tự tin vào diện mạo của mình.

May mắn đã mỉm cười với cô gái "mắt lươn" khi câu chuyện của cô đã được một đơn vị làm đẹp quan tâm, họ đồng ý giúp cô phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Tháng 10 vừa qua, Hà đã dũng cảm lên bàn mổ, chỉnh sửa lại khuôn mặt, viết lại cuộc đời mình. Cô gái đã cắt mí, sửa mũi, làm cằm, phun xăm và làm da, giúp gương mặt cân đối, xinh đẹp hơn, làn da cũng mịn màng trắng trẻo hơn trước.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 9.

Hà dã thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật để thay đổi hình ảnh.

Chẳng ai nhận ra cô bé gầy gò "mắt lươn" ngày nào. Giờ đây, cuộc sống của Hà đã tươi sáng hơn rất nhiều, lời khen ngợi động viên của mọi người giúp cô tự tin lạc quan hơn, cầm điện thoại trong tay cô không ngại selfie nữa, mỗi sáng soi gương cũng mỉm cười hạnh phúc hơn.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 10.

Nhan sắc rạng rỡ hiện tại của Hà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 11.
5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 12.
5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 13.

Lệ Rơi lên đời nhan sắc, anh bán ổi thành đẹp trai như "hoàng tử lai"

Vốn nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội vì giọng hát thảm họa và khuôn diện có phần nông dân chân chất, anh chàng vườn ổi Lệ Rơi Nguyễn Đức Hậu đã khiến nhiều người thực sự chú ý. Và dù chưa từng bị chê bai quá nhiều vì độ kém sắc nhưng trong năm nay, anh chàng vẫn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi bản thân. Mỗi hình ảnh của quá trình phẫu thuật kể từ khi nằm trên bàn mổ, đến khi chỉnh sửa các bộ phận trên gương mặt đều được anh liên tục cập nhật trên Facebook cá nhân.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 14.

Lệ Rơi trước kia có khuôn mặt chân chất, hiền lành.

Ban đầu, Lệ Rơi chỉ bật mí sẽ phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi và cắt mỡ thừa trên mí mắt. Tuy nhiên, khi lộ diện hình ảnh hoàn thiện sau ca đại phẫu, dễ dàng nhận ra chàng trai Hải Dương còn sửa môi và cằm. Mọi đường nét trên gương mặt Lệ Rơi đều thay đổi rõ rệt, trong đó, điểm khác biệt lớn nhất là chiếc cằm nhọn khiến khuôn mặt thon gọn hơn. Diện mạo sau "dao kéo" của chàng trai Hải Dương thu hút nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng. Bên cạnh những lời khen, không ít người cho rằng, anh đã sai lầm khi quyết định chỉnh hình.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 15.

Khuôn diện của Lệ Rơi sau khi phẫu thuật.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 16.

Thế nhưng, Lệ Rơi khẳng định anh không hối hận về quyết định trùng tu nhan sắc bởi anh tự tin, ngoại hình thay đổi chứ tâm không đổi thay. Từng nghe và xem nhiều ca "lột xác" nhờ dao kéo nhưng đến lượt mình, Lệ Rơi vẫn không tránh khỏi hoang mang. Anh từng xem trên mạng những sự cố phẫu thuật thẩm mỹ khiến ngoại hình biến dạng nên khi thấy gương mặt mình lành lặn lại có nhiều thay đổi tích cực, anh rất vui mừng. Thậm chí, Lệ Rơi còn thực hiện những bộ ảnh khoe thần thái mới đẹp không kém trai Tây là mấy.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 17.

Bộ ảnh gây xôn xao mạng xã hội vì đẹp như trai Tây.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 18.

Dù tự nhận phẫu thuật thẩm mỹ đã thay đổi cuộc sống và khiến anh chàng trở nên tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người nhưng bên cạnh đó cũng canh cánh nỗi lo vì cảm thấy có lỗi với cha mẹ khi đã tự ý sửa chữa hình hài mà họ ban cho. Thế rồi sau khi mọi người đã quen với gương mặt mới, anh chàng quê ổi lại tiếp tục "dao kéo" một lần nữa với mong muốn tìm lại gương mặt ngày xưa. Theo đó, Lệ Rơi đã nghe theo lời bố mẹ đi tháo sụn nâng mũi ra để nó thấp đi, hài hòa hơn với khuôn mặt.

Sau khi tháo sụn ra, Lệ Rơi đã không còn vẻ "Tây" như lúc trước mà thay vào đó là vẻ ngoài trông thuần Việt hơn. Tuy nhiên, dân mạng nhận xét nhìn ảnh anh vẫn không được tự nhiên cho lắm, dù ánh mắt vẫn là của Đức Hậu ngày xưa.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 19.

Lệ Rơi trên giường bệnh tháo sụn mũi.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 20.

Anh chàng và hình ảnh hiện tại của mình.

Phẫu thuật vì bị tình địch chê xấu như vượn

Kim Phượng (sinh năm 1993, hiện đang làm việc ở Hà Nội) sinh ra với một dung mạo không xinh xắn, ưa nhìn như những cô gái khác nên từ bé đã bị nhiều người chòng ghẹo. Lớn lên, khi có người yêu lại bị họ hàng bên đó chê bôi, thậm chí đến cả người yêu cũ của bạn trai cũng lỡ buông lời miệt thị cô nàng. Vậy là sau nhiều quyết tâm, Phượng đã lên bàn phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi hoàn toàn con người mình.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 21.

Kim Phượng đã thay đổi nhan sắc vì bị chê quá nhiều.

Hồi còn nhỏ Phượng hay bị bạn bè trêu là Tô răng hô, mũi heo, ăn đu đủ không cần thìa. Những lúc đấy tủi thân lắm. Rồi sau này khi đến nhà người yêu ra mắt cũng bị chê, anh ấy nghe nhiều rồi cũng thành dần xa cách với Phượng. Hai người cuối cùng không vượt qua được nên giãn dần ra và chia tay.

Kể từ thời điểm đó, Phượng nuôi trong mình ý định phẫu thuật thẩm mỹ. Rồi tình cờ cô nàng biết đến chương trình "diện mạo hoàn hảo" của một thẩm mỹ viện nên mới thử liều đăng ký tham gia, không ngờ lại may mắn được chọn. Phượng cho biết toàn bộ chi phí phẫu thuật đều do bên thẩm mỹ viện đài thọ hết.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 22.

Gương mặt ngày xưa của Phượng bị chê kém sắc.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 23.

Phượng đã tiến hành nâng mũi, phẫu thuật hàm trên hàm dưới và trị cau mày để tạm biệt hẳn biệt danh "mũi lợn" ngày xưa. Trước khi làm, cô không miêu tả kỹ với bố mẹ là sẽ làm gì, nhưng khi xuất hiện trước đấng sinh thành với diện mạo mới thì mẹ của cô rất ngạc nhiên, nói rằng Phượng khác quá, còn bố Phượng thì vẫn nhận ra con gái. Phượng hiểu rằng bố mẹ sẽ luôn ủng hộ cô trong bất cứ tình huống nào bởi họ cũng muốn cuộc sống của con gái được tốt đẹp và nhiều niềm vui hơn.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 24.

Phượng đã làm nhiều tiểu phẫu.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 25.
5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 26.

Phượng cho biết thêm bạn bè, họ hàng ai cũng mừng cho cô vì từ đây đã xinh đẹp và trước mắt cũng đã có thành công hơn trong công việc. Còn riêng về bản thân Phượng, từ tận đáy lòng cô thực sự thích ngắm mình trong gương hơn, tự tin hơn về bản thân để dấn bước mạnh hơn về phía trước.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 27.

Hình ảnh tự tin của Phượng ở hiện tại.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 28.

Lột xác ngoạn mục dù từng bị gọi là khỉ đột rừng Amazon

Bàn Thúy Toàn, 21 tuổi, đến từ Bắc Kạn hiện đang là sinh viên tại Hà Nội. Sinh ra với nhan sắc không mấy xinh đẹp, ngay từ bé Toàn đã phải chịu đựng không ít lời trêu chọc của bạn bè. Cô nàng cho biết rằng những lời miệt thị nói sau lưng có, nói trước mặt có, họ dùng nhiều từ ngữ để chê bai cô lắm. Toàn nhớ nhất có bạn cùng lớp nói là "khỉ đột rừng Amazon". Những lời nói không suy nghĩ ấy khiến cô tổn thương vô cùng.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 29.

Thúy Toàn luôn tự ti về ngoại hình của mình.

Toàn gần như mất hết tự tin, làm gì cũng xấu hổ và không bao giờ cảm thấy thoải mái ở chỗ đông người. Lên đại học, cô nàng vẫn bị trêu chọc, xin đi làm thêm nhưng khó khăn lắm mới có một nơi nhận. Cô từng nộp hồ sơ vào một shop bán quần áo. Sau khi gặp, người ta nói khéo luôn là về chờ báo kết quả nhưng chờ hoài, chờ mãi chẳng có ai gọi.

21 năm sống trong tự ti, buồn tủi, chứng kiến nhiều ca "lột xác" thành công sau phẫu thuật thẩm mỹ, Toàn cũng ấp ủ ước mơ đó. Cô gái trẻ muốn được thay đổi, muốn được đón nhận một cách bình thường như bao bạn gái khác. Toàn mong sẽ có ngày nào đó ngoại hình không là rào cản trong việc thực hiện ước mơ.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 30.

Cô gái ước mong phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không có kinh phí.

Dù mong muốn được phẫu thuật thẩm mĩ nhưng do điều kiện kinh tế chưa cho phép, Toàn không chắc ngày nào, tháng nào ước mơ đó thành hiện thực cho đến khi tham gia một chương trình thay đổi miễn phí của một thẩm mỹ viện ở Hà Nội. Ca phẫu thuật được thực hiện vào tháng 9/2017. Do sức khỏe yếu nên bác sĩ chia ra nhiều lần để phẫu thuật cho Toàn. Tổng thời gian hết một tháng rưỡi. Đợt đầu cô nhấn mí, nâng mũi và độn cằm. Đợt thứ hai cô được cắt hở lợi, mài ngắn xương răng và đợt cuối là làm răng sứ.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 31.

Thúy Toàn và diện mạo mới sau khi phẫu thuật.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 32.

Toàn của hôm nay là cô gái xinh đẹp và có thể bắt đầu hành trình chinh phục ước mơ ca hát. Hi vọng rằng, trong tương lai không xa, người ta sẽ thấy một Thúy Toàn thật tự tin trên sân khấu với vai trò ca sĩ.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 33.

Dung nhan này khiến cô tự tin hơn trước rất nhiều lần.

5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017 - Ảnh 34.

Theo Afamily

lột xác ngoạn mục

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.