Bà chủ đuổi nhóm 6 khách vì chỉ gọi 1 cái bánh tráng trộn

Khi một nhóm khách gồm 6 người đến quán nhưng chỉ gọi 1 bánh tráng trộn, bà chủ cửa hàng được mệnh danh "bánh tráng sang chảnh" này đã ngay lập tức thẳng thừng đuổi nhóm khách ra về.

Khi một nhóm khách gồm 6 người đến quán nhưng chỉ gọi 1 bánh tráng trộn, bà chủ cửa hàng được mệnh danh "bánh tráng sang chảnh" này đã ngay lập tức thẳng thừng đuổi nhóm khách ra về.

Đoạn clip được đăng tải trên trang cá nhân của facebooker V.P ngày 9/7 ghi lại cảnh một bà chủ bán bánh tráng tại một cửa hàng trên đường Nguyễn Văn Trỗi (Đà Lạt) đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Theo đó, một nhóm thực khách khá đông người đến quán và nhận được gợi ý từ bà chủ rằng nên gọi khoảng 6 cái là vừa ăn. Tuy nhiên nhóm này đã từ chối và chỉ gọi 1 cái. 

Lúc này, bà chủ liền nói: "Trời ơi, một cái thì ai ăn ai nhịn? Nếu mà con nói 1 cái thì cô cho đứng dậy đi luôn khỏi ăn nữa".

Sau đó, bà chủ này cũng kể lại đã từng đuổi một nhóm khách chỉ vì gọi 1 cái bánh: "Giống như hôm qua cũng vậy đó, có 6 người kêu 4 cái, mình làm cho 2 mâm, mỗi mâm 2 cái. 

Đang nướng thì nó kêu 1 cái thôi, rồi tôi nói thôi đứng dậy đi đi không ăn nữa. 6 người ăn có 1 cái thì ăn cái gì, cho đứng dậy đi luôn".

Clip: Bà chủ đuổi nhóm 6 khách vì chỉ gọi 1 cái bánh tráng trộn - Ảnh 2.

Bà bán bánh tráng trộn nổi tiếng ở đường Nguyễn Văn Trỗi. Ảnh cắt từ clip.

Chia sẻ với chúng tôi, V.P, chủ nhân đoạn clip trên cho biết bà chủ bán bánh tráng tại địa điểm trên là một người khá vui vẻ: "Nói chuyện với bà ấy cũng vui và nhiệt tình, điều quan trọng là mình đăng clip không phải với ý định chỉ trích, mình quay clip lại vì thấy lạ thôi".

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được nhiều ý kiến tranh cãi từ cư dân mạng. Một số người tỏ ra không vừa lòng với cách bán hàng của bà chủ này.

"Ơ thế đi ăn cô định không cho người ta ăn chỗ khác, món khác nữa à. Thế ví như đi 2 người 1 đứa muốn ăn 1 đứa không thích cũng bắt người ta phải ăn à? Bán hàng kì cục vậy, ngon đến mấy mà như vậy thì cũng chịu", P.A bình luận.

"Ăn bao nhiêu là quyền của người ta, chẳng lẽ bán ngon nên lại chảnh vậy. Khách hàng là thượng đế mà đuổi về như thế ai mà chấp nhận được", một người khác đồng tình.

Clip: Bà chủ đuổi nhóm 6 khách vì chỉ gọi 1 cái bánh tráng trộn - Ảnh 3.

Một chiếc bánh tráng trộn của cửa hàng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có khá nhiều người cho biết bánh ở đây rất ngon và cách bán như vậy vẫn có thể chấp nhận được.

"Ai nói gì nói chứ riêng mình thấy cô này làm đúng. Quán đông nên đừng hối, đi đông đừng nhoi, ăn số bánh ít nhất bằng 1/2 số người đi, vui vẻ chờ thì sẽ thấy cô rất vui vẻ, nhiệt tình và biết cách kể chuyện cho mình quên thời gian", N.D nói.

"Em hay ăn bà này nè. Bà dữ lắm, ăn bánh trả tiền đàng hoàng mà muốn ăn được cái bánh của bà là phải chơi chiêu với bà đó.

Phải làm sao mà cho bà có cảm tình thì bà mới bán cho, đứa nào vô trước đứa nào vô sau mặc kệ miễn bà thích là bà bán, còn không thì ngồi chờ dài cổ nha", một bạn chia sẻ.

"Chỗ này bán ngon có tiếng lâu rồi đó. Mà được cái hối hối hay hỏi hỏi gì là bà không bán nữa, mặc dù ngồi chờ lâu cũng không bán, nên im lặng và đợi thôi, mà ngon lắm nên vậy. 

Bà chỉ không thích đi đông mà ăn ít thôi, chứ nói chuyện đàng hoàng thì rất vui", một bạn khác chia sẻ.

Theo TTVN


mạng xã hội

Clip

buôn bán

gây tranh cãi

cửa hàng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.