Bị vợ tát liên hoàn vào 2 má trước mặt con, thanh niên cúi gằm liền bị đe: 'Ngửa cái mặt lên'

Trước cơn thịnh nộ của người vợ, nam thanh niên hoàn toàn im lặng.

Trước cơn thịnh nộ của người vợ, nam thanh niên hoàn toàn im lặng.

Đoạn clip ngắn quay cảnh mâu thuẫn giữa một cặp đôi mới đây lan truyền trên mạng xã hội. Điều khác thường ở chỗ người chịu đòn không phải phái nữ mà là một nam thanh niên. Không những không đáp trả, người này còn tuyệt đối im lặng.

Bị vợ tát liên hoàn vào 2 má trước mặt con, thanh niên cúi gằm liền bị đe: Ngửa cái mặt lên-1

Trong khi đó, cô gái liên tục tát mạnh vào hai má của chàng trai. Thỉnh thoảng, cô này gằn giọng: "Ngửa cái mặt lên" như để cảnh cáo chồng.

Cuối cùng, cô này tát đủ 20 cái và nhấn mạnh: "Nhớ lấy ngày hôm nay!". Theo người quay clip, con gái của cặp vợ chồng (áo hồng) đứng đó, chứng kiến toàn bộ sự việc.

Bị bạn gái tát liên hồi vào 2 má, thanh niên cúi gằm liền bị đe: 'Ngửa cái mặt lên'

Không rõ nguyên nhân mâu thuẫn là do đâu nhưng cách hành xử của cô gái được cho là kém văn minh.

"Muốn bảo ban gì nhau thì về nhà đóng cửa. Không biết giữ thể diện cho người đàn ông của mình, lại bốc đồng thế kia thì cả đôi ê chề", thành viên Đình Thanh bình luận.

"Chắc là anh kia cũng làm gì có lỗi với chị này nên mới im như thóc vậy. Nhưng giữa chốn đông người mà tát chồng thì thật khó coi, nhất là lại để con trẻ nhìn cảnh bạo lực như vậy", dân mạng khác bày tỏ.

Theo Thế giới trẻ


bạo lực gia đình

vợ đánh chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.