"Bóc mẽ" sự thật đằng sau những bức ảnh sống ảo của con gái trên mạng xã hội khiến dân tình ngã ngửa

Nhìn những tấm hình này, nhiều người mới nhận tầm quan trọng của app chụp ảnh "sống ảo" đối với phái đẹp. Đằng sau những bức ảnh lung linh trên mạng xã hội của con gái là sự thật khiến các chàng trai ngã ngửa.

Với công nghệ photoshop ngày càng đỉnh cao cộng thêm hàng loạt app điện thoại chụp ảnh sống ảo "có tâm" được ra đời ồ ạt như hiện nay, từng có nhiều người đùa rằng ảnh trên mạng xã hội là thứ không thể tin được. Rất đông các trường hợp hot girl trên mạng lộ ảnh thật khiến người hâm mộ hết hồn vì trông như hai người hoàn toàn khác.

Bởi trên mạng xã hội những cô gái mặt vừa xinh như hoa hậu lại sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ không có điểm nào để chê. Đặc biệt, những gái xinh này còn có một khuôn mặt được xếp vào hàng "cực phẩm": vừa trắng trẻo không tì vết, lại vừa có đôi mắt to đen láy, môi trái tim đỏ mọng. Nhìn sơ qua trông ai cũng như "tiên giáng trần". Thế nhưng không biết có ai chung cảm nhận rằng, dù rất đẹp nhưng nhìn kĩ thì khuôn mặt các cô gái này có gì đó hơi sai sai hay không?

Mới đây, dân tình đã được một phen "ngã ngửa" với màn photoshop cực tài tình của hai hot girl trên mạng xã hội

Bóc mẽ sự thật đằng sau những bức ảnh sống ảo của con gái trên mạng xã hội khiến dân tình ngã ngửa-1

Dân mạng đã có màn bình luận xôn xao trước ảnh ảo và thực tế. Ảnh chụp màn hình

Trong bức hình được chụp đã qua chỉnh sửa, cả hai cô gái này đều sở hữu khuôn mặt thon gọn, nước da trắng ngần, đôi mắt to, sống mũi cao và đôi môi trái tim đỏ mọng khiến nhiều chị em ghen tị. Nhìn qua có thể biết được 2 cô gái này được xếp vào hàng hot girl vì "mặt đẹp, dáng xinh", nhìn qua đã "gây thương nhớ".

Nhìn bức ảnh này, 2 cô gái được dân mạng cho vào hàng "cực phẩm" vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dáng chuẩn

Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trong 2 bức ảnh khác được người chứng kiến chụp lén, 2 cô gái này lại sở hữu làn da ngăm đen, thân hình khá mập và gương mặt thực sự kém xinh.

Bóc mẽ sự thật đằng sau những bức ảnh sống ảo của con gái trên mạng xã hội khiến dân tình ngã ngửa-2

Thế nhưng thực tế thì... đây quả thực là "cú sốc" đối với dân mạng sau khi xem bức ảnh ở trên.

Ngay sau khi những hình ảnh vạch trần sự thật được đăng tải, hàng loạt cư dân mạng tỏ ra thất vọng khi đã quá tin vào những bức hình xinh lung linh đến mức vô thực của các hot girl trên mạng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, các "thánh" photoshop cũng phải ngả mũ thán phục 2 cô nàng này.

Nhìn hình ảnh của các cô nàng này, nhiều chàng trai chỉ còn biết thốt lên trong tuyệt vọng rằng :"Ôi, photoshop nợ những người đàn ông trên thế giới một lời xin lỗi."

"Trời ơi, thực sự không dám tin cái gọi là gái xinh nữa, toàn sống ảo quá lố thôi", "Khiếp bữa xem mình còn xuýt xoa sao mặt xinh dáng đẹp, cực phẩm quá vậy. Hóa ra chỉ là sản phẩm của app điện thoại và photosop", "Sửa vừa vừa thì còn đỡ sốc chứ như này quá đáng quá rồi", "Trời ơi ảo diệu quá, cho em xin tên app để đi làm hot girl với các bác ơi"... là những bình luận nói lên cảm nhận chung của mọi người sau khi xem loạt ảnh này.

Mặc dù chúng ta thường đã quen với việc các cô gái mỗi khi đăng ảnh lên mạng xã hội nhất định sẽ phải qua 1001 công đoạn chỉnh sửa, thêm filter... Kể cả với các hot girl - những người trước nay nổi tiếng xinh đẹp, chỉn chu thì cũng không tránh khỏi thói quen này. Tuy nhiên, nếu mọi chuyện dừng ở chừng mực thì ai nấy đều thông cảm, còn nếu bạn "sống ảo" quá đà như 2 cô nàng ở trên thì việc bị bóc mẽ chỉ là sớm hay muộn...

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/boc-me-su-that-dang-sau-nhung-buc-anh-song-ao-cua-con-gai-tren-mang-xa-hoi-khien-dan-tinh-nga-ngua-22202095234212246.htm

Sống ảo

chỉnh sửa ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.