Bức xúc clip thanh niên 'hổ báo', tát tới tấp vào mặt bảo vệ lớn tuổi trong bãi xe

Trong lúc hai bên lớn tiếng cãi vã, thanh niên hung hăng chỉ tay về phía bảo vệ, miệng quát lớn.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên hành hung bảo vệ lớn tuổi khiến cư dân mạng vô cùng bất bình. Được biết, sự việc xảy ra vào đêm muộn ngày 29/12/2021 vừa qua và được camera an ninh tại hầm gửi xe ghi lại.


Theo hình ảnh trong clip, nam thanh niên đến lấy xe máy nhưng không rõ vì lý do gì đã xảy ra xích mích với chú bảo vệ lớn tuổi. Trong lúc hai bên lớn tiếng cãi vã, thanh niên hung hăng chỉ tay về phía bảo vệ, miệng quát lớn.

Sau đó, anh ta lao về phía người này tát tới tấp. Khi thấy bảo vệ nói lại, anh chàng đã "nổi điên" hơn, đấm đá nạn nhân túi bụi.

Chứng kiến sự việc có 1 người đàn ông mặc áo trắng nhưng anh ta mặc nhìn đứng nhìn, không hề có hành động nào can ngăn, mặc kệ nam thanh niên hành hung chú bảo vệ dã man.

Bức xúc clip thanh niên 'hổ báo', tát tới tấp vào mặt bảo vệ lớn tuổi trong bãi xe

Bức xúc clip thanh niên hổ báo, tát tới tấp vào mặt bảo vệ lớn tuổi trong bãi xe-1


Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhận về hàng trăm lượt bình luận bày tỏ sự phẫn nộ của cư dân mạng. Bên cạnh chỉ trích hành động bạo lực của nam thanh niên, nhiều người còn để lại lời chỉ trích sự vô tâm của người đàn ông thản nhiên đứng nhìn.

- Nghĩ sao thanh niên trai tráng đi đánh người già. Phải trái gì thì cũng nói năng đàng hoàng.

- Đánh người là sai, không thể chấp nhận được, cần công an vào cuộc nghiêm trị

- Ông áo trắng cứ mặc kệ, đứng nhìn, đến chịu.

 

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/buc-xuc-clip-thanh-nien-ho-bao-tat-toi-tap-vao-mat-bao-ve-lon-tuoi-trong-bai-xe-tintuc803793

bảo vệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.