Cách làm lành của anh chồng bị vợ giận hờn, chặn liên lạc trên mọi mặt trận khiến chị em khoái chí vì "tiền ơi rơi vào ví"

Không tìm cách nào liên lạc được với vợ khi trót làm cô ấy giận, chặn hết mọi liên lạc, anh chồng này đã nghĩ ra giải pháp vô cùng thông minh mà hiếm ai nghĩ tới, đó là nhắn tin cho cô nàng qua mỗi lần chuyển khoản đến thẻ ngân hàng.

Không tìm cách nào liên lạc được với vợ khi trót làm cô ấy giận, chặn hết mọi liên lạc, anh chồng này đã nghĩ ra giải pháp vô cùng thông minh mà hiếm ai nghĩ tới, đó là nhắn tin cho cô nàng qua mỗi lần chuyển khoản đến thẻ ngân hàng.

Các cụ nhà ta thường có câu "Yêu nhau lắm, cắn nhau đau", quả thật không sai. Hiếm có cặp đôi nào hay đôi vợ chồng nào lại dám khẳng định rằng, cả cuộc tình dài đằng đẵng lại chẳng bao giờ xảy ra cãi vã hay chiến tranh lạnh bao giờ. Nhất là khi phần sai lại thuộc về phía "cánh mày râu" thì hội chị em cũng giận rất là dai đấy!


Nếu chưa nghĩ ra cách làm lành với vợ sau mỗi trận cãi vã thì cánh mày râu hãy học hỏi ngay anh chồng này. (Ảnh minh họa)

Những lúc giận dỗi, có chị em tìm cách mắng mỏ trút giận, có chị em tìm cách đi mua sắm, ăn uống với bạn bè để giải tỏa stress hay tranh thủ "nói xấu đối phương". Thế nhưng cũng có chị em chọn một cách mà đảm bảo anh chàng nào cũng sợ khiếp vía: Im lặng và chặn hết mọi liên lạc. Vậy lúc đó, người gây ra tội phải làm gì? Nếu còn băn khoăn không nghĩ ra giải pháp thì hãy học hỏi ngay ý tưởng sáng tạo của anh chồng dưới đây.

Đăng tải trong một diễn đàn lớn dành cho các bạn trẻ, anh chồng này đã khiến cộng đồng mạng "mắt chữ A miệng chữ O" vì quá ngạc nhiên trước cách làm lành độc đáo mà vô cùng dễ thương này.
 

"Khi bạn bị cô ấy block mọi mặt trận. Chỉ còn cách gửi tin nhắn qua chuyển khoản" - dòng caption ngắn của anh chồng khiến dân mạng được phen thả like (thích) dữ dội.

Cụ thể, khi đã trót làm vợ giận, chặn hết mọi liên lạc, anh chồng bèn nghĩ ra cách nhắn tin qua tài khoản ngân hàng sau mỗi lần chuyển khoản. Kèm theo mỗi lần chuyển khoản sẽ ghi được vài chữ đính kèm như thường lệ.

Thay vì viết nội dung chuyển khoản kiểu truyền thống như: "Chi lương, trả nợ, trả tiền..." hay gì đó thì anh chồng lại viết xin lỗi vợ cực dễ thương qua dòng chữ ngắn ngủi: "Anh xin lỗi mà vợ ơi nghe máy đi"; "Đừng block anh nữa, anh xin lỗi vợ": "Nhắn tin kiểu này tốn tiền quá, anh xin lỗi vợ"... Cứ mỗi lần như vậy, là số tiền 100 nghìn, 200 nghìn, thậm chí 500 nghìn lần lượt được chuyển vào tài khoản của cô vợ.

Ngay sau khi được một fanpage đăng tải lại, bức ảnh này đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã bày tỏ sự háo hức khen lẫn tán thưởng trước ý tưởng sáng tạo và độc đáo của anh chồng đáng yêu này.

Thành viên Duyên Nguyễn viết: "Ôi đáng yêu quá, thế này thì ai nỡ mà giận lâu nhỉ? Vote nghìn like cho ý tưởng này".

"Chị vợ này lãi quá rồi. Có anh chồng vừa tâm lý vừa hài hước thế này thì tội gì mà giận lâu nữa chứ", Bống bé bỏng bình luận.

Nickname Vớ Vẩn hài hước: "Uầy, 1 lời xin lỗi có giá trị mấy trăm. Bái phục. Kinh doanh kiểu này hời to rồi".

"Ôi, đáng yêu như này thì em cũng tình nguyện gỡ block nhé anh ơi", thành viên Hoa mặt trời hào hứng viết.

Thậm chí, rất nhiều cô nàng đã tranh thủ đánh tag chồng mình hoặc người yêu mình vào với lời bình luận đầy ẩn ý: "Học tập này anh ơi"; "Lần sau vợ giận thì không nói nhiều, cứ thế này mà thực hiện chồng nhé"....

Bên cạnh đó, có người lại tỏ ra hoài nghi: "Mình nghĩ là câu like thôi chứ làm gì có chuyện đấy. Đã giận nhau đến lúc chặn hết rồi thì dại gì mà không đến gặp mặt, sẽ dễ giải quyết hơn nhiều thay vì làm trò này, có khi còn khiến người nhận khó chịu nữa", thành viên Hà Vũ tỏ ra nghi vấn. Những con số lẻ loi (2 nghìn 200 đồng) dư ra kèm theo số tiền chẵn 100k, 200k, 500k cũng được dân mạng đặt vào tầm nghi vấn.

Mặc dù chưa biết bức ảnh trên và câu chuyện sau nó là thật hay fake, thế nhưng quả thật, ý tưởng "xin lỗi vợ" có 1 không 2 của anh chồng này cũng đang nhận được những lời khen ngợi không ngớt!

Theo Helino


làm lành

vợ chồng cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.