Cận cảnh nhan sắc thật của cô gái giấu mặt kể chuyện gây sốt những ngày qua

Không chỉ sở hữu chất giọng "ngọt như mía lùi", chủ nhân hàng loạt video kể chuyện giấu mặt gây bão những ngày qua còn sở hữu nhan sắc cực xinh đẹp.

Không chỉ sở hữu chất giọng "ngọt như mía lùi", chủ nhân hàng loạt video kể chuyện giấu mặt gây bão những ngày qua còn sở hữu nhan sắc cực xinh đẹp.

Những ngày gần đây, trên các diễn đàn dành cho giới trẻ liên tục chia sẻ clip ghi lại giọng nói của một cô gái trẻ kể chuyện thu hút sự chú ý. Dù đó chỉ là những câu chuyện đọc lại trên mạng xã hội, song điều khiến mọi người bị "nghiện" đó chính là chất giọng truyền cảm.

Những clip kể chuyện được chia sẻ từ page của Mộc Lan luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, song điều đáng nói là cô gái này chỉ quay nửa mặt. Chính sự bí ẩn ấy đã khiến nhiều người tò mò về Mộc Lan. Hàng loạt các câu hỏi được đặt ra: Cô ấy là ai? Cô ấy đến từ đâu? Tại sao cô ấy chỉ quay nửa mặt khi kể chuyện?...
 


 Cô gái giấu mặt khi kể truyện hút triệu người nghe những ngày qua.
 

Sau khi tìm hiểu, nhan sắc thật của cô gái đã được hé lộ. Theo đó, Mộc Lan tên thật là Nguyễn Thị Hồng Nhung, sinh ngày 24/10/1997, đến từ Tây Ninh. Hiện Nhung đang là sinh viên năm 3 khoa Hành chính - Luật trường Đại học Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Cô gái Tây Ninh vui vẻ chia sẻ 2sao.vn: "Sở dĩ mình lấy tên là Mộc Lan vì nó gắn liền với tình bạn thân thiết của mình. Bây giờ mọi người gọi Mộc Lan còn nhiều hơn tên thật của mình. Thậm chí, khi nhắc đến tên Nhung mọi người không biết đó là ai".


Nhan sắc xinh đẹp của cô gái giấu mặt sở hữu chất giọng "vạn người mê".

Ngoài công việc học tập ở trường, Hồng Nhung còn đi làm thêm để học hỏi kinh nghiệm cho bản thân. Mới 20 tuổi nhưng Nhung là một MC khá quen thuộc với người dân Tây Ninh. Cô gái thường làm người dẫn chương trình cho các sự kiện, đám cưới, sinh nhật,...

Chia sẻ về ước mơ sau khi ra trường 9X tâm sự: "Mình muốn trở thành một luật sư giỏi và là phát thanh viên được mọi người yêu mến. Mình không nghĩ rằng những clip chia sẻ trên mạng lại được mọi người yêu thích đến vậy".


Hình ảnh đời thường của Nhung.

Lý giải việc chỉ quay nửa mặt trong các clip đọc chuyện Hồng Nhung khiêm tốn: "Khi nghe một câu chuyện, bạn phải hoà mình vào nó thì mới cảm thấy hay và thấm.

Nếu mình quay hết cả khuôn mặt, có thể các bạn sẽ không tập trung 100% vào việc lắng nghe. Ngoài ra, Nhung không được xinh đẹp nên không muốn quay hết mặt và cũng muốn gây sự tò mò (cười lớn).

"Những lúc rảnh rỗi, mình thường vào đọc bình luận của mọi người để lại trên page để rút kinh nghiệm. Nhưng cũng xuất hiện không ít bình luận ác ý cho rằng mình 'mượn' giọng người khác khiến mình rất buồn".

Nhung khẳng định, đó là chất giọng thật của mình và bản thân cô chưa qua trường lớp đào tạo nào cả. "Những câu chuyện mình đọc đều được lấy từ sách và một phần do tự tay viết nên khi đọc sẽ dồn được hết cảm xúc trong đó", Nhung chia sẻ thêm.

Một số hình ảnh khác về Hồng Nhung:

 Theo VietNamNet


gây bão mạng

hotgirl

vẻ ngoài xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.