Cặp đôi chia tay vì cô gái lỡ làm chết cún cưng của người yêu

Câu chuyện một cặp đôi chia tay vì cô gái lỡ làm chết chú chó cưng của người yêu đang khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội.

Câu chuyện một cặp đôi chia tay vì cô gái lỡ làm chết chú chó cưng của người yêu đang khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội.

Có muôn vàn lí do dẫn đến chuyện chia tay của một cặp đôi. Nào là yêu lâu rồi nhạt, nào là không hợp tính rồi hay cãi cọ, không thì lại có sự chen vào của một người thứ 3 dẫn đến việc đổ vỡ.

Thế nhưng, mới đây trên trang NEU Confession, một cô gái đã chia sẻ một lí do dẫn đến việc chia tay rất lạ. Cô và bạn trai chia tay vì cô đã chẳng may làm chết chú chó cưng của bạn trai.

Cặp đôi chia tay vì cô gái lỡ làm chết cún cưng của người yêu - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Cô gái trong câu chuyện và bạn trai quen nhau đã 4 năm thì được bạn trai dẫn về ra mắt. Dù lo sợ rất nhiều thứ nhưng may mắn thay là buổi ra mắt đã diễn ra rất nhẹ nhàng. Bước ngoặt xảy đến khi họ hàng chàng trai có việc và anh phải chở mẹ đi còn cô ở nhà chờ bạn trai về.

Trong lúc chờ đợi, cô gái đã chơi với con chó cưng của bạn trai.

Vô tình khi con chó đòi ăn, cô nàng không biết và đã cho chó ăn quá nhiều dẫn đến bội thực và chết. Lúc này, anh bạn trai quá đau buồn và giận dữ nên đã quyết định nói lời chia tay.

Cặp đôi chia tay vì cô gái lỡ làm chết cún cưng của người yêu - Ảnh 2.

Thú cưng là người bạn rất quan trọng của chàng trai (Ảnh mình họa)

Rất nhiều người đã đưa ra những ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện này.

Đa phần mọi người đều đồng cảm với chàng trai vì quá yêu thương chú chó cưng nên không thể nguôi ngoai một sớm một chiều. Bên cạnh đó, nhiều người cũng trách cô gái đã quá vô tâm khi cho chó ăn quá nhiều.

Một số người cũng động viên an ủi rằng có lẽ một thời gian nữa, khi nỗi thương tiếc chú chó nhỏ đã vơi đi thì chuyện tình cảm của họ vẫn còn cơ hội

Dưới đây là nguyên văn của câu chuyện đang gây nhiều tranh cãi:

"Mình mới chia tay mọi người ạ, và chia tay sau khi về ra mắt nhà anh, dù mình đã chuẩn bị tới 2 năm cho việc này.

Viết ra có lẽ nhiều người bảo chém, nhưng nó là sự thật. Đến lúc ngồi gõ mấy dòng này mình vẫn chưa tin được thực sự là chuyện tình cảm 4 năm của mình kết thúc lãng xẹt như thế.

Quen nhau hồi năm 2 đại học, anh bước vào đời mình như một giấc mơ. Quen nhau ở lớp học anh văn, rồi phát hiện chung trường.

Rồi tin nhắn hẹn hò, những buổi chiều bên tách cà phê nhìn anh ôn thi. Lời hứa chắc nịch của a ngày ra trường.

Ai yêu rồi cũng biết, đủ mọi cung bậc cảm xúc. Có những lúc cả mình và anh say nắng người khác, nhưng rồi cả hai cũng cùng nhận ra, rằng chỉ là say nắng thôi.

Tình yêu thật sự không phải ở nơi nào đó xa xôi, mà chỉ là khi hai đứa ở bên nhau. Vâng, vậy đấy, nó thật đẹp... cho đến khi cái ngày ra mắt đó.

Nói thêm 1 chút, về mình và anh. Anh quê ở Hà Nội, nhà anh chỉ có 1 mình anh. Đây là điều khiến những năm đầu tiên quen nhau, mình cảm thấy rất áp lực.

Thậm chí, mình còn có suy nghĩ "chỉ quen chơi thôi", chứ không hề nghiêm túc thật sự.

Nhưng tình yêu của anh đã khiến mình thay đổi hoàn toàn quan điểm đó, sẵn sàng đương đầu thử thách.

Quê mình không phải ở Hà Nội, cũng không cách quá xa. Anh không ngại ngần bỏ thời gian nghỉ cuối tuần, cộng với công việc bận rộn (rất nhiều khi anh phải tham gia event vào thứ 7, chủ nhật), để lái xe máy chở mình về quê, dù nhà anh có sẵn ôtô, nắng mưa chả đến đầu, còn mình thì lại dễ say xe.

Nếu không phải nhờ cái chân thành đó, có lẽ mình cũng không dành nhiều thời gian để "sẵn sàng" cho cái lần ra mắt định mệnh mấy ngày trước.

Lại nói thêm 1 điều liên quan nữa, nhà anh có nuôi 1 con chó, giống gì gì của nước ngoài, rất bự nhưng nhiều lông màu trắng - cà phê sữa.

Người ta bảo con một hay thiếu thốn tình cảm anh chị em, nên rất thích nuôi pet.

Em trước giờ chưa từng nghĩ đến việc nuôi pet trong nhà, nhưng nhìn Money (tên con chó) thấy rất yêu, và hiền.

Anh hứa cưới nhau ra ở riêng, sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc và huấn luyện pet biết đi wc đàng hoàng, không phá phách (chó mới ấy ạ, bố mẹ ảnh không cho mang ra ngoài, ảnh đấu tranh việc ra ngoài ở được là em mừng lắm lắm rồi, đâu dám xin gì thêm), em cũng xiêu lòng.

Ngày ra mắt, mẹ ảnh gửi lời mời mình đến ăn vào buổi tối. Mình loay hoay chuẩn bị đủ thứ, rất áp lực.

Nhưng anh cứ động viên, bảo thoải mái đi, không đến mức như "sống chung với mẹ chồng" đâu.

Nhưng mình vẫn rất lo. May thay, hôm đó đến ăn tối, bố mẹ anh khá thoải mái dễ chịu, chủ đề cũng xoay quanh gia đình, công việc, tương lai...

Bỗng xui rủi sao, có người họ hàng gọi đến nhà, bảo là có chuyện gấp.

Anh phải chở ba mẹ ra nhà ông cậu. Mẹ anh xin lỗi mình rất lịch sự, mình thì cứ luôn miệng bảo không sao đâu, mình tự gọi taxi về được.

Nhưng mẹ anh nhất quyết bắt mình ở lại, hứa là chở ba mẹ sang nhà cậu, anh sẽ quay lại đưa mình về. Nếu bạn đến ra mắt, mà được mẹ chồng tương lai thương đến vậy, bạn nghĩ sao?

Và mình chỉ biết vâng dạ, anh còn cười nói riêng với mình ra: chà chưa gì mẹ chồng đã lo tuột con dâu nhỉ. Mình chỉ biết trừng mắt cười trừ.

Cặp đôi chia tay vì cô gái lỡ làm chết cún cưng của người yêu - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Và bước ngoặc bắt đầu từ đây Ở nhà anh một mình, mình buồn buồn lấy báo của ba anh ra đọc, nhưng Money thì có vẻ hiếu động (mà xưa giờ chưa bao giờ mình thấy nó không hiếu động).

Mình cũng bắt đầu quay sang chơi với nó, và kết cục là nó dẫn mình tới chỗ kho đồ ăn. nhìn Money là 10 phần mình đoán hết 9 phần muốn mình mở dùm bịch đồ ăn.

Thấy thương vì có lẽ do tiếp mình mà ba mẹ anh chưa kịp cho nó ăn tối, mình xé bọc cho nó ăn. ăn một bọc chưa no, Money lại cứ dụi đầu đòi ăn nữa. Mình lại phải xé thêm.

Cho đến lúc anh về. Lần đầu tiên mình thấy anh hoảng hốt đến vậy. Anh hét lên: em cho nó ăn máy bịch rồi, nói ngay. Rồi lập tức bồng Money đi bác sĩ thú y.

Nhưng không kịp, Money tối đó vì ăn quá nhiều mà chết. Mình bàng hoàng, nhưng anh,... anh lúc đó như người mất hồn, rồi anh gào lên với mình. Và lần đầu tiên, mình thấy anh tức giận đến vậy.

Sau việc mình "ngộ sát" Money, thái độ a và nhà anh quay ngắt 180 độ. mẹ anh chửi rủa mình thậm tệ qua điện thoại, thậm chí còn đòi mình bồi thường 50 triệu cho con chó, 50 triệu có lẽ với gia đình anh không hề nhiều, nhưng mẹ anh muốn đòi cho bõ ghét vậy.

Và chiều nay, anh đã chính thức nói lời chia ta mặc mình níu kéo, nhưng không... anh bỏ mình lại trong quán cà phê quen thuộc của hai đứa. Mình chỉ biết khóc.

Mọi người ơi, mình phải làm gì đây?"

Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện này?

Theo Trí thức trẻ


người yêu

chia tay

thú cưng

vật nuôi


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.