Cặp đôi mặc đồng phục học sinh thản nhiên "mây mưa" giữa ban ngày, trong công viên ở Hà Nội gây xôn xao

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh đôi bạn trẻ có hành động ân ái ngay tại công viên giữa ban ngày khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cặp bạn trẻ vô tư "mây mưa" trong công viên gây xôn xao. Theo như chia sẻ, hình ảnh trên được cho là đã được ghi lại tại công viên Tuổi Trẻ, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau một hồi ngó nghiêng xung quanh, cặp đôi (trong đó chàng trai có mặc áo đồng phục học sinh) thản nhiên ngồi ghế đá và có những hành động phản cảm.

Cặp đôi mặc đồng phục học sinh thản nhiên mây mưa giữa ban ngày, trong công viên ở Hà Nội gây xôn xao-1Cặp đôi mặc đồng phục học sinh thản nhiên mây mưa giữa ban ngày, trong công viên ở Hà Nội gây xôn xao-2

Hình ảnh cặp đôi vô tư "mây mưa" giữa ban ngày gây xôn xao (Ảnh cắt từ clip)

Vừa nhìn ngó xung quanh không có ai, cặp đôi tiếp tục làm chuyện nhạy cảm. Dường như để tránh ngại ngùng hoặc lo sợ có người quen vô tình bắt gặp, bạn nữ đã trùm mù và đeo khẩu trang che kín khuôn mặt.

Hành động nhạy cảm ngay giữa ban ngày ở nơi công cộng của đôi bạn trẻ sau đó vẫn vô tình bị một người dân bắt gặp, quay lại clip và chia sẻ lên mạng xã hội.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ bức xúc trước hành động kém ý thức của cặp đôi này. Không ít dân mạng lên tiếng chê trách "Nhìn mặc đồ đồng phục, quần áo thể thao thì xem chừng các bạn vẫn ít tuổi mà ý thức quá kém. Giữa ban ngày ban mặt, bao nhiều người qua lại mà vẫn cố tình làm như chốn không người, thật xấu hổ", tài khoản S.L chia sẻ.

"Chẳng hiều sao dẫn nhau ra nơi công cộng làm chuyện ấy mà không thấy xấu hổ. Ý thức của mấy người trẻ bây giờ chán quá", một người khác ngán ngẩm.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cap-doi-mac-dong-phuc-hoc-sinh-than-nhien-may-mua-giua-ban-ngay-trong-cong-vien-o-ha-noi-gay-xon-xao-16220301215390784.htm

clip nóng

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.