Cậu bé mầm non gây sốt MXH vì hành động trượng nghĩa khi bảo vệ anh trai nhưng câu nói sau cùng tiết lộ sự thật hài hước

Không chỉ hành động, lời nói, mà biểu cảm của cậu bé đang độ tuổi mầm non quá sức đáng yêu khiến dân mạng tan chảy.

Trẻ nhỏ vốn hiếu động, nghịch ngợm nên việc xảy ra xích mích, chành chọe nhau thật khó tránh khỏi. Đặc biệt với những gia đình có các con chạc tuổi nhau thì cha mẹ chỉ có đau đầu vì những trận cãi vã suốt ngày.

Tuy nhiên, khi ở nhà thì hay cãi lộn là thế, khi ra ngoài lỡ anh/chị/em có bị ai bắt nạt thì các bé cũng luôn sẵn sàng đứng ra bảo vệ. Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn video cậu bé hành hiệp trượng nghĩa để "giải cứu" anh trai khiến ai nấy cười lăn cười bò. 

Cậu bé cầu xin đừng đánh anh trai.

Cụ thể, trong khi nô đùa cùng những đứa nhỏ trong con ngõ, người anh trai (áo vàng) này cố gắng vẫy vùng để thoát khỏi một bạn khác. Cậu bé mầm non này thấy anh gặp nạn, lập tức kéo anh ra, rồi lớn tiếng với gương mặt hùng hồn: "Đánh tui thì được! Đánh huynh đệ của tui thì..."

Cậu nhóc này ngừng một chút, rồi ngồi thụp xuống dưới, chắp tay van xin: "... thì đừng đánh tôi nữa nha".

Câu kết này khiến ai nấy đều vô cùng bất ngờ. Cậu bé nhỏ thó nhưng hùng hồn bảo vệ anh trai, hóa ra lại vô cùng... hèn nhát. Tuy nhiên, dân mạng thì không khỏi phì cười vì biểu cảm, giọng nói và hành động của cậu nhóc. Đặc biệt, câu kết "tổ lái" khiến tất cả đều sửng sốt:

- Tuy bé có hơi hèn nhưng bé cute quá!

- Sự hèn hạ hết sức dễ thương.

- Huynh đệ tình thâm nghĩa nặng phải như này!

- Tưởng ngầu lắm, ai dè cũng giống mình há há. Tiểu huynh đệ, làm người đúng là nên tự biết lượng sức mình như này này.

- Thế thì chịu rồi.

- Má ơi ăn gì mà cute thế.

- Dễ thương vậy ai chịu nổi.

- Sự đáng yêu này đã đánh gục chị rồi đấy.

- Cưng xỉu. Có thằng em trai như vậy cưng sao hong được.

Cậu bé mầm non gây sốt MXH vì hành động trượng nghĩa khi bảo vệ anh trai nhưng câu nói sau cùng tiết lộ sự thật hài hước-1

Đoạn clip này đã thu hút hơn 113k lượt xem, 18k lượt yêu thích và hàng ngàn lượt bình luận. Không rõ có sự dàn dựng hay không nhưng đa phần đều thích thú vì sự nhí nhố, đáng yêu của cậu bé. 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/cau-be-mam-non-gay-sot-mxh-vi-hanh-dong-truong-nghia-khi-bao-ve-anh-trai-nhung-cau-noi-sau-cung-tiet-lo-su-that-hai-huoc-2220201928308345.htm

Cộng đồng mạng

hài hước bé yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.