Chàng trai đòi lại son khi biết cô gái đã có người yêu

Sau khi biết cô gái mình theo đuổi không còn độc thân, chàng trai quyết định đòi lại món quà vừa tặng. Hành động này hiện gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Sau khi biết cô gái mình theo đuổi không còn độc thân, chàng trai quyết định đòi lại món quà vừa tặng. Hành động này hiện gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Mới đây, câu chuyện "biết có người yêu đòi quà" thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Theo đó, một nữ sinh tại Hà Nội cho biết cô đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười này.

Chang trai doi lai son khi biet co gai da co nguoi yeu hinh anh 1
Câu chuyện đòi quà này hiện thu hút hơn 12.000 like (thích). Ảnh chụp màn hình.

Dù đã có người yêu, cô gái vẫn để tình trạng quan hệ trên trang cá nhân là độc thân vì không muốn gia đình và mọi người xung quanh để ý. Khi đến lớp, thiếu nữ có một cậu bạn thường xuyên trò chuyện, rủ ăn uống, đi chơi.

Nữ chính thỉnh thoảng có nhã ý chia tiền lúc gặp gỡ, song chàng trai một mực "đòi bao" vì đã đi làm, có thưởng.

Trong một lần xem phim, anh chàng tặng cô gái thỏi son trị giá hơn 500.000 đồng kèm theo lời tỏ tình. Đáp lại, nữ sinh thẳng thắn cho biết cô đã có người yêu.

Tuy nhiên, 9X không ngờ câu trả lời của mình khiến cậu bạn bực bội, đòi lại quà.

"Anh chị có thấy ai lạ thế không ạ? Em có làm gì có tội đâu, tại cậu ấy hỏi em có người yêu chưa thôi mà", thiếu nữ cho hay.

Phần lớn dân mạng sau khi đọc bài viết trên đều tỏ ra ngạc nhiên trước cách hành xử của nam chính. Họ cho rằng chàng trai này không đáng mặt đàn ông, đã tặng quà rồi còn đòi lại.

Bên cạnh đó, một số người chỉ trích cô gái vì không thể hiện rõ thái độ, mập mờ chuyện tình cảm và "thích ăn chùa".

"Có tình cảm với ai đó thì việc người ta có người yêu hay chưa không đến mức phải hành xử như vậy. Chàng trai buồn cười quá! Cô gái kia không rõ ràng nhưng anh này cũng đâu hỏi rõ ngay từ đầu", thành viên Hoài Nam chia sẻ.

"Con gái bây giờ có người yêu vẫn thích đi chơi với nhiều bạn nam khác. Phái đẹp nhạy cảm lắm, ai thích mình là biết ngay. Do vậy, nếu không F.A nên giữ khoảng cách, tránh để người khác hiểu lầm”, thành viên Trang Nhung bày tỏ.


8/3 của hoa khôi có gì đặc biệt? Phần lớn dân mạng cho rằng hoa khôi thường nhận được nhiều hoa, quà tặng hơn các cô gái khác trong ngày 8/3.

Theo Hàn Triệt (Tri Trức Trực Tuyến)

người yêu

độc thân

đòi lại quà

đòi lại son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.