Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng "tâm lý" tặng cuộn chỉ vàng

Valentine 14/2 là dịp để bày tỏ tình yêu, nên cứ "mạnh dạn" đòi quà đi chị em, để xem chồng hoặc bạn trai "lầy lội" đến mức nào.

Valentine 14/2 là dịp để bày tỏ tình yêu, nên cứ "mạnh dạn" đòi quà đi chị em, để xem chồng hoặc bạn trai "lầy lội" đến mức nào.

Năm nay thật đặc biệt khi ngày lễ Tình Yêu lại rơi đúng vào ngày 29 Tết, nên chị em thấy niềm vui nhân đôi vì vừa được sắm Tết, vừa có quà. Vẫn còn mấy hôm nữa mới tới Valentine, nhưng cuối tuần đã thấy các nàng xúng xính khoe quà sớm, người trang sức nước hoa hàng hiệu đắt tiền, người thì bị chồng troll bằng những thứ đùa như thật, cầm trên tay không biết khóc hay cười.

Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 1.

Cô nàng Hồng Phúc "mở bát" bằng hộp quà lãng mạn đầy socola kiểu truyền thống, kèm thêm "hoa đồng tiền" dày cộp do bạn trai tặng khiến bao người ghen tị.

Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 2.

Một mẹ bầu rớt nước mắt khi về nhà thấy trên giường để sẵn chiếc áo khoác ấm áp kèm túi lông xinh xắn, lại còn cùng tone.

Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 3.

Hồng Lam hạnh phúc khoe nhẫn và lắc vàng do người yêu tâm lý tặng sớm. Cô nàng còn sướng rơn vì được chị em khen tay đẹp như mẫu.

Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 4.

Angela Nhi cũng "bon chen" khoe bộ vòng gần 6 chỉ vàng mà cô yêu thích từ lâu, nay đã thỏa ước nguyện.

Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 5.

Mẹ trẻ Bảo Linh thật đáng ngưỡng mộ khi được chồng hào phóng mua hẳn bộ trang sức phong thủy.

Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 6.

Vẫn còn đang sinh viên nên bạn nữ Thanh Bình giản dị khoe chiếc vòng xinh xinh mới nhận được từ người yêu.

Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 7.

Hin Hin hạnh phúc với chiếc lắc chân nhỏ xinh.

Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 8.

Chị gái tên Cua cũng chẳng kém phần ai, cũng có bộ nhẫn vòng bằng bạc gắn pha lê đem khoe.

Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 9.
Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 10.
Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 11.
Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 12.

Có vẻ như trang sức bằng vàng, bạc là món quà được các đức lang quân lựa chọn nhiều nhất dành tặng người phụ nữ họ yêu. Hội mẹ bỉm vừa sung sướng vừa đùa nhau rằng: chồng tặng vàng cũng là "2 trong 1", lúc túng tiền lại xin vợ bán đi (!)

Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 13.

Tuy nhiên, cả đống vàng ở trên gộp lại cũng không bằng quà mà một mẹ vừa nhận được, méo xệch miệng đem khoe: "Chồng em bảo 1 chỉ 2 chỉ bõ bèn gì, anh tặng hẳn cả cuộn chỉ vàng luôn!".

Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 14.

Đỗ Trâm hí hửng khoe bạn trai cưng chiều, tặng hẳn chiếc vòng tay đắt đỏ của thương hiệu nổi tiếng.

Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 15.

Mẹ khác cũng khoe món quà Valentine tương tự.

Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 16.

Chồng cô nàng Lily mạnh tay đặt hẳn chiếc đồng hồ hàng hiệu từ cách đây cả tháng, bất ngờ mang tặng vợ vào buổi sáng cuối tuần khiến cô suýt khóc.

Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 17.

Thùy Chi cũng được tặng quà xịn quá! Cô xót ruột đem chiếc đồng hồ đính đầy kim cương trị giá 26 triệu ra ngắm nghía, còn chị em thì xuýt xoa ao ước.

Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 18.

Kể ra cánh mày râu càng ngày càng tâm lý, rất chịu khó mày mò đồ hiệu, mỹ phẩm, nước hoa xịn làm chị em xiêu lòng.

Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 19.
Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 20.

Điện thoại đắt tiền cũng là một lựa chọn không tồi vào dịp Valentine nhỉ, mẹ nào cũng thích mê.

Chị em khoe quà Valentine sớm: người trang sức hàng hiệu sang chảnh, người được chồng tâm lý tặng cuộn chỉ vàng - Ảnh 21.

Nhìn chị em ríu rít khoe quà, nàng Mỹ Linh chỉ muốn bưng mặt khóc, vì lúc cô hỏi dò xem chồng có gì tặng dịp 14/2 không, liền bị chồng dúi cho chiếc quạt bàn mini, bảo vợ đem đi làm cho mát!

Theo Helino


Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.