Chia tay đòi quà trình độ cao: quy ra tiền mặt tính thêm lãi suất 6%,bánh trung thu tìm đúng loại bánh đã tặng mới nhận

Nam chính thật sự "hành" bạn nữ đòi quà đến từng cái bánh trung thu như thế, hay bạn nam chỉ đang muốn "trì hoãn" chia tay mà thôi?

Có 2 kịch bản được đưa ra sau khi bạn đọc xong câu chuyện chia tay đòi quà này. Nam chính thật sự "hành" bạn nữ đòi quà đến từng cái bánh trung thu như thế, hay bạn nam chỉ đang muốn "trì hoãn" chia tay mà thôi?

Câu chuyện chia tay đòi quà giờ đây đã trở nên quá quen thuộc trong giới trẻ. Mới đầu người ta còn thấy bất ngờ, rằng chuyện nghe tưởng đùa mà hóa ra lại có thật. Không chỉ có thật mà thậm chí còn có nhiều, và đây là chuyện vẫn thường xảy ra với rất nhiều cặp đôi đang-đã chia tay.

Chẳng qua họ không muốn kể ra thôi, chứ ai khi đã kể ra rồi thì ôi thôi, còn nhiều hoàn cảnh còn "oan trái" hơn nhiều. Mỗi câu chuyện chia tay đòi quà được kể ra sau lại "high level" hơn câu chuyện trước đó.

Và tiếp tục là một câu chuyện đến từ NEU Confession, fanpage thổ lộ số 1 tại Việt Nam, nơi chứa đựng nhiều câu chuyện "cẩu huyết" hơn ngôn tình, động trời hơn phim và thu hút lượng người xem, theo dõi, bàn tán cực kì đông đảo.

Kịch bản mà chúng ta sắp được đọc dưới đây đang khiến luồng dư luận chia thành 2 ý kiến: #teamthựctế và #teamảotưởng. Vì sao và câu chuyện như thế nào, mời bạn đọc tiếp.

Chia tay đòi quà trình độ cao: quy ra tiền mặt tính thêm lãi suất 6%, riêng bánh trung thu phải tìm đúng loại bánh đã tặng thì mới nhận! - Ảnh 1.
Chia tay đòi quà trình độ cao: quy ra tiền mặt tính thêm lãi suất 6%, riêng bánh trung thu phải tìm đúng loại bánh đã tặng thì mới nhận! - Ảnh 2.

Chia tay đòi quà kiểu của anh nam chính trong câu chuyện này, đến đoạn tính lãi suất 6% (kinh khủng thật, còn cao hơn cả lãi suất ngân hàng nữa!), thì chúng ta nên đánh giá anh ấy là một nhà làm kinh tế giỏi.

Nhưng đọc tiếp đến đoạn anh "đòi bằng được" chiếc bánh trung thu độc nhất vô nhị, không nhận tiền, không nhận loại bánh khác... thì anh ơi anh anh lên đằng cấp nhà đầu tư trẻ rồi anh ạ...

Chia tay đòi quà trình độ cao: quy ra tiền mặt tính thêm lãi suất 6%, riêng bánh trung thu phải tìm đúng loại bánh đã tặng thì mới nhận! - Ảnh 3.

Câu chuyện này dường như đã khá rõ ràng, một đôi nam nữ chia tay đòi quà lằng nhằng mãi chưa xong. Nữ chính khẳng khái hoàn trả, nam chính dùng dằng "hành" nữ chính đến khó tin.

Tuy nhiên, thế mới có chuyện hay cho dân tình bàn tán, hội chị em ngôn tình đã "biên" ngay một kịch bản với Happy Ending rằng: Khéo đâu anh kia không muốn chia tay, bắt chị làm điều không thể để không phải chia tay, thế là lại về với nhau?

Nếu bạn có chung suy nghĩ với đội quân này, thì bạn ở tạm trong #teamảotưởng nhé. Biết đâu đây đúng là chiêu trò của bạn nam ấy thật!? Nếu là thật thì chẳng phải quá đáng yêu rồi sao!!

Thế nhưng người ta cũng thường có câu đời không như là mơ. Câu chuyện được kể đến đâu, thì chúng ta biết vậy, chuyện hay phải chờ đến hồi kết, 30 chưa phải là Tết! Dứt tình, đòi quà, ấm ức hoặc hận thù đến mức muốn "hành" nhau qua mấy chiếc bánh trung thu cũng là điều có thể xảy ra lắm mà!

Câu chuyện được confession cho cả thiên hạ đọc rồi, nhu cầu sẻ chia và được người đời an ủi, khuyên nhủ của bạn nữ chính chắc cũng đã được giải tỏa phần nào.

Bạn nữ liệu có tin rằng đây chỉ là một chiêu trò "trì hoãn" chia tay và níu kéo của người yêu, hay bạn nên nhìn thẳng vào sự thật rằng, người bạn từng yêu là một chàng trai khiến ai cũng cần phải né...

Theo Trí thức trẻ


người yêu

tình phí

chia tay đòi quà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.