Bạn trai đòi đốt tủ đồ vì chiếc quần ngắn nửa gang tay, cô nàng nhờ chị em phân xử hộ

Nhìn chiếc quần ngắn có phần đũng bé tí chưa bằng bàn tay, lại còn te tua như bao tải, màu thì không khác "cháo lòng", cánh mày râu lắc đầu quăng gạch tơi tả...

Nhìn chiếc quần ngắn có phần đũng bé tí chưa bằng bàn tay, lại còn te tua như bao tải, màu thì không khác "cháo lòng", cánh mày râu lắc đầu quăng gạch tơi tả, còn hội chị em vẫn cố vớt vát cho rằng, mặc vào nhìn cũng... không đến nỗi.

Sáng nay Hà Nội mưa rét, ai cũng co ro cố đi học đi làm trong tiết trời xầm xì buồn nẫu. Chui vào văn phòng ấm áp, đang pha ly trà thơm ấm sực, tôi quay sang định hỏi chuyện cậu bạn thân thì thấy mặt anh chàng hậm hực.

Hôm qua chủ nhật trời đẹp bá cháy, cậu ôm người yêu đi chơi khắp nơi rồi, chẳng hiểu sao lại giở giời nhanh thế?

Hóa ra, buổi hẹn hò của cậu không tươi hồng như tôi nghĩ. Hí hửng đến đón người yêu, quần tây áo chẽn nước hoa thơm phức, cậu sững sờ khi thấy bạn gái diện quả quần ngắn cỡ gang tay, chỉ dài hơn bikini một tí.

Nhẹ nhàng kêu bạn gái vào thay quần khác, không thì mặc váy cho xinh cũng được, cô nàng nhất quyết không nghe, cự cãi một hồi nước mắt tuôn rơi, nàng quát câu "Anh yêu em hay yêu cái quần?". Thế là chàng ra về trong nỗi tức bực, muốn xé cái quần te tua cho đỡ cáu.

 Bạn trai đòi đốt tủ đồ vì chiếc quần ngắn nửa gang tay, cô nàng nhờ chị em phân xử hộ - Ảnh 1.

Hẹn hò đi chơi mà nàng ăn mặc như thế này, chàng giận hờn đòi đốt tủ đồ. (Ảnh minh họa)

Bưng cốc trà hít hà một lúc, tôi suýt phụt nước vào màn hình, lướt facebook kiểu gì mà tôi lại bắt gặp câu chuyện y xì cậu bạn tôi vừa kể. Thì ra, cũng có anh chàng ủ mưu đốt tủ quần áo người yêu chỉ vì cái quần giống Katun trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân".

 Bạn trai đòi đốt tủ đồ vì chiếc quần ngắn nửa gang tay, cô nàng nhờ chị em phân xử hộ - Ảnh 2.

Chàng trai bức xúc lên mạng đòi đốt quần đùi của cô người yêu thích ăn mặc hở hang, nói hộ nỗi lòng rất nhiều mày râu.

So với mấy vụ xì căng đan liên quan đến áo quần trước đây, đa số toàn về tai nạn mua hàng trên mạng, thì chiếc quần đùi ở trên có vẻ hot hơn hẳn. Bằng chứng là cư dân mạng nhảy vào bàn tán ầm ĩ, cười nhiều hơn là thương chủ nhân chiếc quần.

"Mặc cái quần này xong ra đường bị ghẹo, không khéo lại quay ra chửi cả lũ thanh niên bây giờ mất dạy, dê xồm, trong khi mình mới là thủ phạm làm người ta nhức mắt"; "Đàn ông ai mà chẳng ghét bạn gái hoặc vợ mình ăn mặc sexy, lý do muôn đời là sợ thằng khác ngắm".

"Ăn mặc là quyền tự do mỗi người, nhưng bạn nam góp ý cũng đúng, có người yêu rồi thì nên chú ý một tí, không nên hở hang quá"; "Quần vừa rách vừa ngắn vừa hở như cái nhà không thế kia, đến bố mẹ mình còn chửi nữa là bạn trai"...

 Bạn trai đòi đốt tủ đồ vì chiếc quần ngắn nửa gang tay, cô nàng nhờ chị em phân xử hộ - Ảnh 3.

Dân mạng tranh cãi om sòm vì người bênh người ghét chiếc quần "cái bang".

 Bạn trai đòi đốt tủ đồ vì chiếc quần ngắn nửa gang tay, cô nàng nhờ chị em phân xử hộ - Ảnh 4.

Chiếc quần này có vẻ khá mốt, được nhiều bạn nữ ưa chuộng, nhưng lại là "tội đồ" trong mắt nhiều anh em.

Theo những gì chủ nhân status trên chia sẻ, thì anh chàng rất khó chịu khi nhắc nhở mãi bạn gái không nghe. Cả hội mày râu được dịp như cởi tấm lòng, cùng chung nỗi bức xúc khi người yêu "nghiện" mặc sooc ngắn, nên nhiệt tình ủng hộ anh chàng mạnh tay "đốt quần" cho nàng sợ.

Tuy nhiên, cô gái cũng không phải dạng vừa khi lên mạng "bật" lại, khiến dân tình được mẻ cười banh nhà: Cả thế giới mặc được, cả vũ trụ này mặc được quần đùi, tại sao mình em bị người yêu phải đối gay gắt, đòi thiêu hủy hết quần của em?

 Bạn trai đòi đốt tủ đồ vì chiếc quần ngắn nửa gang tay, cô nàng nhờ chị em phân xử hộ - Ảnh 5.

Một số chị em cho rằng chiếc quần mặc lên cũng không đến nỗi hở hang lắm, bằng chứng là đây. (Ảnh minh họa)

Một số ý kiến cởi mở cho rằng chàng trai này mắc bệnh bảo thủ, thế kỉ 21 rồi còn như ông cụ non, không cho người yêu ăn vận thoải mái. Mặc gì thì mặc, miễn không nude là được rồi, sao phải căng thẳng đến độ đòi chia tay nhau chỉ vì 2 miếng vải đắp lại thành ống?

Thế nên không ít thành viên mạng góp ý nhẹ nhàng rằng nếu đã yêu thì nên chịu đựng sở thích của nhau, cảm thấy không chấp nhận được thì bỏ, chẳng cần phải lôi cái quần lên mạng rồi xỉ vả nó làm gì!

 Bạn trai đòi đốt tủ đồ vì chiếc quần ngắn nửa gang tay, cô nàng nhờ chị em phân xử hộ - Ảnh 6.
 Bạn trai đòi đốt tủ đồ vì chiếc quần ngắn nửa gang tay, cô nàng nhờ chị em phân xử hộ - Ảnh 7.

Con gái nhà người ta mặc quần ngắn đầy ra, có sao đâu! (Ảnh minh họa)

Cô gái yên tâm cứ tưởng được 500 chị em nhào vô bênh vực, ngờ đâu không ít người gạch đá vì thực sự chiếc quần không được vừa mắt cho lắm: "Quần này nghĩ là đẹp, nhưng thực tế mặc vào hở hết cả mông cả bẹn, hở cả quần lót ra, vô duyên lắm".

"Mình cũng là con gái mà mấy đồ rách nát ngắn ngủn kiểu này cũng không ưa được"; "Nhìn phản cảm lắm, có lần mình mặc đi lên cầu thang mẹ đứng dưới nhà nhìn lên thấy hở hết vòng 3, mình đem vứt đi luôn"... Thôi tóm lại mỗi người đánh giá một kiểu, tạm tha cái quần, để yên cho trời trở lạnh đi ạ!

Theo Thời đại


quần short


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.