Chỉ vì kiểm tra FB bạn trai, hủy kết bạn hàng loạt gái xinh, cô nàng bị bỏ rơi trong quán trà sữa

Ngay tại quán trà sữa, đôi trẻ ngồi với nhau, nàng cầm điện thoại liên tục hỏi cung người yêu, khiến bao người xung quanh cũng cảm thấy tội nghiệp thay cho người con trai ấy!

Ngay tại quán trà sữa, đôi trẻ ngồi với nhau, nàng cầm điện thoại liên tục hỏi cung người yêu, khiến bao người xung quanh cũng cảm thấy tội nghiệp thay cho người con trai ấy!

Chuyện các cặp đôi yêu nhau thường hay nảy sinh những hành động chứng tỏ "quyền sở hữu" như ôm ấp, quàng tay, dể chế độ "hẹn hò" chung trên trang cá nhân, xưng vợ gọi chồng... đã trở nên quá bình thường từ lâu. Thế nhưng, MXH phát triển rầm rộ cũng đồng nghĩa với "quyền sở hữu" mới lên ngôi: đòi mật khẩu facebook, zalo của người yêu để... tiện quản lý sự chung thủy.

Trước nay có biết bao câu chuyện bi hài có thật, xoay quanh việc có nên biết pass tài khoản MXH của bạn trai/ bạn gái, gây nên những tranh cãi ồn ào, thậm chí các mẹ bỉm sữa còn thành lập hẳn hàng trăm hội nhóm kín để tâm sự cùng nhau với câu hỏi thường xuyên là "em vừa phát hiện ra chồng ngoại tình sau khi mò được pass điện thoại/facebook". 

Nửa này ủng hộ nhiệt liệt, nửa kia thì phản đối, e dè, bởi ai cũng biết lén lút trộm mật khẩu là vi phạm quyền riêng tư cá nhân.

Tuy nhiên, khi câu hỏi "có nên biết pass tài khoản người yêu" chưa có lời giải đáp thỏa đáng, thì lại một vở bi kịch mới ra đời. Hàng chục nghìn cư dân mạng đổ dồn sự chú ý vào câu chuyện của một thanh niên giấu tên nào đó, chia sẻ tình huống họ chứng kiến tận mắt khiến ai cũng phải nhao lên xì xào.

Chỉ vì kiểm tra FB bạn trai, hủy kết bạn hàng loạt gái xinh, cô nàng bị bỏ rơi trong quán trà sữa - Ảnh 1.

MXH đang cực hot vì chuyện cô gái "khám xét" FB bạn trai ở quán trà sữa.

"Hôm trước chứng kiến cảnh 2 bạn giận nhau, hài hước nên kể lại cho mọi người, kinh nghiệm đáng giá phết. Hôm đó mình đi uống trà sữa, gặp 1 đôi đi vào, sau khi gọi đồ thì ngồi đối diện mình luôn, tự dưng bạn nữ loằng ngoằng thế nào mà đòi bạn nam cho mượn điện thoại vào facebook kiểm tra...

- Anh inbox với con nào đây? - Bạn cùng lớp.

- Con nào đây nữa? - Chị họ anh.

- Thế ai đây, sao lại thả tim - Em tự đọc inbox xem, nó là con trai mà, nó để avatar con gái thôi, tên Tuấn mà là con nào.

Sau 1 thôi 1 hồi hỏi ai ai, thì bạn nữ vào kiểm tra "Nhật kí hoạt động".

- Sao anh thả tim con bé này? - Ủa thả tim thôi mà em.

- Không được, em unfriend nhé! - Ơ em hay nhỉ, thả tim sao lại unf.

- Em không thích - Ừm thôi cũng được.

Chỉ vì kiểm tra FB bạn trai, hủy kết bạn hàng loạt gái xinh, cô nàng bị bỏ rơi trong quán trà sữa - Ảnh 2.

Muốn giữ người yêu là tốt, nhưng quá đáng tới mức như cầm tù thì không nên (Ảnh minh họa)

- Á à, còn comment cả con này nữa, con này là con nào? - Người yêu của bạn thân.

- Thế cũng là bạn anh à? - Ừ mới kết bạn thôi.

- Mới kết bạn tình nghĩa chưa lâu chắc unf được (chàng trai câm nín).

Lại tiếp tục sau 1 hồi xóa gần hết bạn bè thì vào mục lịch sử tìm kiếm trên facebook.

- Sao anh lại tìm kiếm Hội những người thích lái máy bay bà già?

- Vào cho vui thôi, sao em hỏi nhiều thế nhỉ.

- Tâm sự chị em? Đàn ông con trai vào tâm sự chị em làm gì?

- ... *đoạn này không nói gì chỉ lườm*

- Gì đây, tâm sự thầm kín, anh tâm sự cái gì, nói xấu em à?

- ... *im lặng tập thứ N*

- Á à, Vietnamese Sexy B. nữa, vào ngắm gái à, em trong mắt anh chưa đủ đẹp à?

Chỉ vì kiểm tra FB bạn trai, hủy kết bạn hàng loạt gái xinh, cô nàng bị bỏ rơi trong quán trà sữa - Ảnh 3.

Cuối cùng, chàng trai phải hậm hực bỏ về vì tài khoản bị xóa gần hết bạn bè! (Ảnh minh họa)

- (Đến lúc bùng nổ) Đúng rồi, em không đẹp, lại còn dở hơi như thế nên anh mới phải đi tâm sự rồi lái máy bay, nói chuyện với con gái, inbox với con gái. Ok chưa, trả điện thoại cho anh, thỏa mãn cơn ghen chưa. Uống mỗi cốc trà sữa mà cũng không yên. Bực cả mình.

- Em đùa tí thôi mà...

- Đùa cái gì, đùa mà unf cả chị họ của anh? Em điên nặng lắm rồi...

Sau đó cả 2 bạn ngồi uống trà sữa trong không khí tang thương, được 1 lúc thì chắc bạn nam không chịu được nữa: 'Anh đi có việc, em ngồi đây uống 1 mình đi'. Chắc giận dỗi thật rồi.

Rút ra bài học là: sau này có người yêu không bao giờ đưa điện thoại, facebook cho người yêu xem, có khi nó hủy kết bạn với cả mẹ của mình! Mà lúc đó ngồi ngẫm không biết 2 bạn có chia tay luôn không nhỉ, mong là vậy, sắp 20/10 rồi, đường ai nấy đi cho mình có cơ hội làm quen".

Chỉ vì kiểm tra FB bạn trai, hủy kết bạn hàng loạt gái xinh, cô nàng bị bỏ rơi trong quán trà sữa - Ảnh 4.

Câu chuyện trên thu hút sự quan tâm của khá đông cư dân mạng.

Diễn biến cả câu chuyện kịch tính như phim tâm lý, thế mà đọc xong đoạn kết, không ai nhịn nổi cơn cười, vì tác giả quá đỗi vui tính. Rất nhiều thành viên mạng đã tham gia bàn luận về cặp đôi trà sữa trên, phần lớn là chĩa mũi dùi chỉ trích cô bạn gái.

"Hài hước thật, mình đi uống trà sữa suốt mà không gặp đôi nào nhí nhảnh như thế nhỉ"; "Soi mói bạn trai như thế thì đến thằng dễ tính nhất cũng chẳng chịu được"; "Gặp phải mình chắc em này bị dẹp luôn, quá quắt không chịu được"; "Bạn nam kia kiên nhẫn thật, giải đáp hết câu này câu khác, còn đồng ý cho hủy kết bạn, mình mà nghe hỏi đến câu thứ 2 là sẵn sàng đập điện thoại luôn rồi"; "Có khi nào tại cậu người yêu sẵn tính tắt mắt nên cô gái mới phải kiểm soát gắt gao thế không?"...

Chỉ vì kiểm tra FB bạn trai, hủy kết bạn hàng loạt gái xinh, cô nàng bị bỏ rơi trong quán trà sữa - Ảnh 5.

Đừng để việc kiểm soát bạn trai trở thành nỗi ám ảnh, các cô gái ạ (ảnh minh họa)

Vô số lời giải thích, nhận xét, khuyên bảo được đưa ra, tạo thành nhiều luồng quan điểm, 100% đồng ý rằng cô gái cư xử thái quá, nhưng tựu chung có vẻ phái nữ ủng hộ việc giữ bạn trai thông qua quản lý tài khoản facebook. "Phải như thế thì mới khiến bạn trai chung thủy, không dám tán tỉnh ai"; "Bọn con trai bây giờ ghê gớm lắm, suốt ngày thả thính thôi, đòi pass nick chính nó lại lập nick ảo đi tán gái, mình ủng hộ bạn nữ này mạnh tay như vậy"; "Không có gì mờ ám sao phải giấu, chỉ có tật thì mới giật mình thôi"... 

Còn cánh mày râu, đương nhiên họ phản đối dữ dội việc điều tra như hỏi cung tội phạm kiểu đó. Chẳng biết nói thế nào, nhưng mỗi người một góc nhìn, dù là nam hay nữ thì việc giữ gìn người yêu bằng cách trên có vẻ không ổn lắm.

Mắt không thấy thì tim không đau, đã yêu nhau thì phải ghi nhớ điều này sâu sắc nhé chị em. Đừng để cơn cuồng ghen làm mờ mắt. Con trai một khi đã lăng nhăng lừa dối, thì kể cả có áp dụng đủ cách để kiểm soát họ vẫn sẽ tìm ra "ngách" để thoát ra thôi. 

Nói chung, cái pass tài khoản MXH không phải là chìa khóa vạn năng để giúp chị em an tâm giữ chồng hoặc bạn trai. Đã yêu thì nên tin tưởng nhau, về lâu dài mới hạnh phúc, bớt được hiểu nhầm xích mích không đáng có, còn không thì giải tán!

Theo Thời đại


người yêu

Facebook

kiểm soát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.