Những đôi tân lang tân nương được mừng cưới tiền tỷ, dân tình trầm trồ “họ hàng nhà người ta”

Dư luận từng xôn xao với những món quà cưới có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, vàng đeo "gãy cổ".

Dư luận từng xôn xao với những món quà cưới có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, vàng đeo "gãy cổ".

Mới đây trên mạng xã hội, cư dân mạng xôn xao với bức ảnh chụp một đôi cô dâu chú rể  nhận món quà cưới với trị giá lên đến 2 tỷ đồng từ “tập thể cô chú”. Tận mắt nhìn thấy hình ảnh về số gia tài mà nhiều cặp đôi phải mơ ước, rất nhiều bạn trẻ đã hài hước ví von rằng đây quả là quà cưới của “họ hàng nhà người ta”.

nhung doi tan lang tan nuong duoc mung cuoi tien ty, dan tinh tram tro “ho hang nha nguoi ta” - 1

Tuy nhiên thực tế, trước cặp đôi này, đã có rất nhiều đôi tân lang tân nương khiến dư luận choáng váng vì số quà cưới khủng của mình.

"Bà ngoại nhà người ta": Bà chẳng có chi, chỉ có 10 cây vàng mừng con

Đám cưới này diễn ra tại Pleiku (Gia Lai) hồi tháng 8/2016. Dõi theo cháu gái lớn lên từng ngày cho đến lúc trưởng thành, lập gia đình không khỏi khiến ông bà ngoại xúc động. Hình ảnh trong video cho thấy, bà ngoại đã rơi nước mắt nghẹn ngào nói: "Ngoại không có chi, ngoại cho con 10 cây", đồng thời trao cho cháu gái 10 miếng vàng lá trước sự chứng kiến của cả gia đình và bạn bè của cô dâu chú rể.

nhung doi tan lang tan nuong duoc mung cuoi tien ty, dan tinh tram tro “ho hang nha nguoi ta” - 2

nhung doi tan lang tan nuong duoc mung cuoi tien ty, dan tinh tram tro “ho hang nha nguoi ta” - 3

Trước tình cảm của ngoại, cô dâu đã cảm ơn bà bằng những cái ôm đầy tình cảm, tràn ngập hạnh phúc. Đoạn clip ghi lại hình ảnh bà ngoại xúc động trao tặng cháu gái 10 cây vàng đã khiến cộng đồng mạng chú ý.

Nam Định: Nàng dâu "Sống chung với mẹ chồng" được tặng vương miện 100 cây vàng

Ngày 2/4/2016, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ những hình ảnh của một lễ cưới diễn ra tại Lâu đài Lan Khoa Khuê ở Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định. 

Hình ảnh khiến nhiều người bàn tán, thậm chí "gato" nhất là việc cô dâu được mẹ chồng hồi môn chiếc vương miện được cho là trị giá lên đến 100 cây vàng. Theo thông tin được lan truyền thì cô dâu tên Minh Nguyệt vừa tròn 20 tuổi, còn chú rể tên Nguyễn Khoa. Cả hai gia đình đều giàu có nổi tiếng trong vùng.

nhung doi tan lang tan nuong duoc mung cuoi tien ty, dan tinh tram tro “ho hang nha nguoi ta” - 4

Một người bạn của chú rể chia sẻ, chiếc vương miện sang trọng trị giá 100 cây vàng được chính bố chồng đích thân mua tặng con dâu trong ngày cưới và đây cũng là lần thứ 2 cô gái được nhận món quà sang trọng như vậy từ gia đình nhà chồng. 

nhung doi tan lang tan nuong duoc mung cuoi tien ty, dan tinh tram tro “ho hang nha nguoi ta” - 5

Bạc Liêu: Đôi tân lang tân nương - con đại gia thủy sản nhận căn hộ 16 tỷ và 30 tỷ tiền mặt

Người dân ở xã Tân Phong (thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) đến bây giờ khi nhắc lại vẫn nhớ về đám cưới “có một không hai” vì to chưa từng thấy ở khu vực này hồi tháng 12/2015. Được biết, đây là đám cưới con trai đầu của vợ chồng ông Lê Thanh Bạch (55 tuổi) và bà Lý Thị Thùy Linh (45 tuổi). Gia đình có Công ty TNHH MTV Kinh doanh chế biến thủy hải sản xuất nhập khẩu ở Bạc Liêu.

nhung doi tan lang tan nuong duoc mung cuoi tien ty, dan tinh tram tro “ho hang nha nguoi ta” - 6

Đại gia trong ngành thủy sản này đã mừng cưới cho con trai và con dâu một căn hộ trị giá 700.000 USD (gần 16 tỷ đồng) và 30 tỷ đồng. Số tiền mừng cưới được trích ra một phần để làm từ thiện.

Đồng Nai: Bố mẹ chồng hào phóng tặng hồi môn "khủng": 10 sổ đỏ, nhà 5 tỷ, ô tô Lexus

Tháng 2/2015, những hình ảnh xa hoa về đám cưới của một cặp đôi người Việt đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Không chỉ ấn tượng về khung cảnh trang hoàng lộng lẫy, ngoại hình xứng đôi vừa lứa của cô dâu chú rể mà còn khiến nhiều người choáng ngợp về số của hồi môn “khủng”: 10 chiếc sổ đỏ, một căn nhà mặt tiền trị giá 5 tỷ và 1 chiếc ô tô Lexus. 

nhung doi tan lang tan nuong duoc mung cuoi tien ty, dan tinh tram tro “ho hang nha nguoi ta” - 7

Theo tìm hiểu, chủ nhân của đám cưới xa hoa nói trên là cặp đôi có tên Quốc Dũng – Anh Thư, quê ở Biên Hòa – Đồng Nai. Gia đình cô dâu Anh Thư và chú rể Quốc Dũng đều là đại gia về gỗ và có kinh tế rất khá giả. Có lẽ cũng chính vì vậy mà hai bên gia đình đã không ngần ngại chi mạnh tay cho ngày trọng đại của con.

nhung doi tan lang tan nuong duoc mung cuoi tien ty, dan tinh tram tro “ho hang nha nguoi ta” - 8

nhung doi tan lang tan nuong duoc mung cuoi tien ty, dan tinh tram tro “ho hang nha nguoi ta” - 9

Theo Khám phá


của hồi môn

tiền mừng cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.