Dàn xe đầu kéo gần 10 tỷ đồng trong đám hỏi ở Hải Phòng

Một lễ ăn hỏi tại Hải Phòng đã gây xôn xao dư luận khi sử dụng dàn xe đầu kéo gồm 9 chiếc màu trắng để đưa rước sính lễ.

Một lễ ăn hỏi tại Hải Phòng đã gây xôn xao dư luận khi sử dụng dàn xe đầu kéo gồm 9 chiếc màu trắng để đưa rước sính lễ.

Lễ ăn hỏi gây chú ý này diễn ra vào ngày 10/10, tại đường Hùng Vương (phường Sở Dầu, Hải Phòng).

Một dàn xe đầu kéo màu trắng, mỗi xe được kết hoa hồng, đèn lồng đỏ và có dán chữ song hỷ đã nối đuôi nhau di chuyển. Trên xe chở theo nhiều sính lễ, cùng với đội hình bê tráp trong những chiếc áo dài vàng.

Dàn xe đầu kéo gần 10 tỷ đồng trong đám hỏi ở Hải Phòng - Ảnh 1.
Dàn xe đầu kéo gần 10 tỷ đồng trong đám hỏi ở Hải Phòng - Ảnh 2.

Dàn xe đầu kéo gồm 9 chiếc phục vụ lễ ăn hỏi ở Hải Phòng (Ảnh: Linh Chí)

Dàn xe 9 chiếc màu trắng có giá gần 10 tỷ đồng được dùng làm phương tiện đưa rước sính lễ này đã khiến người dân hai bên đường chú ý. Không ít người đã dùng máy điện thoại để ghi lại đoàn rước sính lễ ấn tượng này.

Được biết, cặp đôi trong đám ăn hỏi là Đức Trung và Nguyễn Huyền My (SN 1993). Cô dâu từng tham gia và đạt giải trong nhiều cuộc thi sắc đẹp dành cho học sinh, sinh viên.

Dàn xe đầu kéo gần 10 tỷ đồng trong đám hỏi ở Hải Phòng - Ảnh 3.

Ảnh: Linh Chí

Trao đổi với phóng viên VietNamnet, cô dâu Huyền My cho biết, gia đình nhà chồng cô làm kinh doanh vận tải, có khoảng 200 chiếc xe đầu kéo.

Do muốn ghi nhớ ngày trọng đại của hai vợ chồng cũng như tạo dấu ấn đặc biệt cho lễ đính hôn nên chú rể đã quyết định dùng xe đầu kéo mang sính lễ đến nhà gái.

Dàn xe đầu kéo gần 10 tỷ đồng trong đám hỏi ở Hải Phòng - Ảnh 4.
Dàn xe đầu kéo gần 10 tỷ đồng trong đám hỏi ở Hải Phòng - Ảnh 5.

Từng chiếc xe đầu kéo được trang trí cẩn thận (Ảnh: Linh Chí)


Đây không phải là lần đầu tiên xe đầu kéo được dùng làm phương tiện trong lễ cưới, hỏi. Tháng 2 vừa qua, người dân khu vực thị trấn Sông Cầu, Thái Nguyên cũng được chứng kiến màn rước dâu của chú rể Lý Văn và cô dâu Phùng Thị Cúc.

Dàn xe đầu kéo gần 10 tỷ đồng trong đám hỏi ở Hải Phòng - Ảnh 6.

Chiếc xe đầu kéo được trang trí để rước dâu ở đám cưới Thái Nguyên


Được biết, phương tiện này gắn bó với công việc hàng ngày của chú rể, chính vì thế trong ngày trọng đại, anh đã quyết định làm một điều đặc biệt liên quan đến nghề nghiệp của mình.

Dàn xe đầu kéo gần 10 tỷ đồng trong đám hỏi ở Hải Phòng - Ảnh 7.

Chiếc xe hoa đầu kéo của cặp đôi Cao Bằng (Ảnh: Zing)


Tháng 7/2016, một cặp đôi ở Cao Bằng cũng dùng hai chiếc xe đầu kéo cỡ lớn để "rước nàng về dinh". Chú rể là Cao Toàn (SN 1990), làm nghề lái xe. Cô dâu tên Quỳnh (SN 1993), là giáo viên.

Chú rể cũng chia sẻ, vì nghề nghiệp là lái xe nên anh muốn dùng chính chiếc xe hàng ngày mình lái để đón dâu.

Theo VietNamNet


gây bão mạng

rước dâu

ăn hỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.