Chiến sĩ công an "run như cầy sấy" ngồi cạnh nữ y tá: Anh không sợ gì, chỉ sợ kim tiêm!

Khoảnh khắc "khó đỡ" của chiến sĩ công an khi tiêm vaccine khiến dân tình vừa thương vừa buồn cười.

Có lẽ nhắc đến 2 chữ "đi tiêm", không ít người cảm thấy "toát mồ hôi hột".  Ai cũng sẽ có nhiều hơn một lần thấm thía nỗi sợ khi bị mũi kim chọc vào da thịt. Đau thì không hẳn nhưng cảm giác "ớn lạnh" thì nhiều người có. Những tưởng nỗi sợ ấy chỉ thấy ở các cháu nhỏ hay các chị em phụ nữ chân yếu tay mềm thôi nhưng hóa ra, chỉ cần nhìn kim tiêm thì có những người cứng cỏi cũng trở nên mềm yếu.

Mới đây, dân mạng vô tình "chộp" lại khoảnh khắc chiến sĩ công an với biểu cảm cực kỳ khó đỡ tại điểm tiêm vaccine. Khi cô y tá lấy bông thấm cồn thoa lên bắp tay, chiến sĩ này thậm chí còn không dám nhìn, lập tức quay mặt đi. Tay anh bám chặt vào thành ghế, khi mũi tiêm đâm vào da, anh nhắm chặt mắt, mặt hiện lên sự lo lắng, bất an. 

Chiến sĩ CA "nhắm mắt tay run" khi gặp nữ y tá: Cả đời anh không sợ gì, chỉ sợ mỗi kim tiêm!

Có lẽ trong đầu anh đang thầm nguyện cầu sao cho giây phút này trôi qua nhanh nhất có thể.  Biểu cảm cực kỳ khó đỡ của anh khiến người xem không khỏi bật cười.

Một số dân mạng hài hước đùa vui rằng, chiến sĩ công an chẳng sợ tội phạm, đao gươm nhưng nay đã bị khuất phục dễ dàng trước mũi tiêm bé xíu ấy. 

- Đáng yêu quá, chiến sĩ công an ở đâu, cho mình xin địa chỉ đến tiêm cùng cho đỡ sợ. 

- "Vá trời lấp bể" nhưng lại đầu hàng trước cây kim tiêm. Trông anh nhắm mắt mà thấy dễ thương gì đâu. 

- Có hội chứng sợ tiêm luôn đó. Mình bị ám ảnh đến già, nhắc đến thôi đã thấy sợ. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chien-si-cong-an-run-nhu-cay-say-ngoi-canh-nu-y-ta-anh-khong-so-gi-chi-so-kim-tiem-16221150806502301.htm

chiến sĩ công an


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.