Chồng dặn phải lo cơm nước xong xuôi mới được đi sinh nhật bạn, vợ nhanh chóng cho ra thành quả khiến dân tình cười bò

Phải đi sinh nhật cô bạn thân mà vẫn không quên lo cơm nước cho chồng đầy đủ kèm thêm lời nhắn đầy yêu thương, thế mà vợ lại khiến cư dân mạng cười bò và bảo: Thiếu quả trứng nữa thì…

Phải đi sinh nhật cô bạn thân mà vẫn không quên lo cơm nước cho chồng đầy đủ kèm thêm lời nhắn đầy yêu thương, thế mà vợ lại khiến cư dân mạng cười bò và bảo: Thiếu quả trứng nữa thì…

Người ta thường nói tình yêu nhanh chóng nhất chính là đi qua chiếc dạ dày, chân lý này đã được kiểm chứng nhiều lần và chẳng sai bao giờ. Thế nên, các chị em dù khi còn con gái có đểnh đoảng tới đâu, lấy chồng về vẫn muốn cố gắng học làm món này, món kia để xắn tay bếp nấu cho chồng con.

Chính vì thế, không ít những cô nàng dù tài năng có hạn nhưng thủ đoạn thì vô biên mới có dịp gây sốt mạng xã hội vì những mâm cơm… đến hài hước. Mới đây, lại thêm một chuyện "gái đảm" nấu cơm cho chồng trước khi đi sinh nhật bạn khiến cư dân mạng… cạn lời.

(Ảnh minh họa)

Cụ thể, theo bức ảnh được chia sẻ thì cô vợ này đã lo cơm nước cho chồng rất là đầy đủ theo đúng nghĩa đen kèm thêm một tờ giấy nhắn nhủ yêu thương ngọt ngào và kết thúc bằng kí tự I <3 U (Em yêu anh). Bức thư nhắn nhủ: "Ở nhà em đã lo cơm nước anh dặn. Giờ em đi sinh nhật con Thúy. Anh đừng chờ, khuya em về. I <3 U."

Nhưng có ngọt ngào thế nào thì anh chồng cũng chẳng hết đắng lòng được khi mâm cơm nước đúng nghĩa cơm nước với một bát cơm trắng và một cốc nước lọc. Cô vợ còn chu đáo chuẩn bị thêm đôi đũa đặt bên cạnh.

Thử hỏi xem, nhìn mâm cơm thế này thì ai mà không đắng lòng cho được? Chính vì thế, cư dân mạng nhất là các chàng trai lặng lẽ vào bình luận có vẻ rất đồng cảm với anh chồng kia, hài hước bình luận:

Tội cho chàng trai ấy!

Khổ thân!

Phận là con trai, lấy nhầm vợ là khổ một đời!

Đây là một câu chuyện buồn mà tao lại muốn cười ha ha mày ơi.

Theo như lời mẹ tao thì "cơm nước tinh khê nhiễn nhặn đâu vào đấy".

Nhiều cô gái thì không đừng được mà vào thả ha ha rồi trêu ngược:

Đúng y lời dặn dò rồi còn gì, vợ mày đảm đang đã chuẩn bị cả cơm cả nước chẳng thiếu thứ gì.

Hên là nó đã nấu cơm cho mày rồi đó! Ở đó mà còn chụp với hình.

Đã sinh nhật bạn thân mà vẫn kịp cơm nước cho chồng là nó ngoan lắm rồi đó.

Chuẩn cơm với nước rồi. Đòi hỏi cái gì nữa.

Tuy nhiên, rất nhiều người lại hài hước trêu về mâm cơm này:

Nhìn bát cơm với cốc nước sợ quá, thiếu quả trứng nữa thì thành cơm cúng rồi.

Còn thiếu cái lư hương, cây nhang, đĩa gạo muối.

Chẳng biết thực hư mâm cơm vợ chuẩn bị chuẩn bị cơm cho chồng thế nào nhưng cô vợ mà thế này thì bá đạo quá!

Theo Helino


bạn thân

khoe mâm cơm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.