Chồng đỡ đẻ cho vợ ngay vỉa hè gây "bão" dân mạng

Mới đây, câu chuyện chồng đỡ đẻ cho vợ ngay vỉa hè đã khiến cộng đồng mạng sốt xình xịch. Dù vừa chia sẻ nhưng bức ảnh đã hút hơn 1 ngàn like của dân mạng cùng hàng trăm comment chia sẻ của các phụ nữ.

Mới đây, câu chuyện chồng đỡ đẻ cho vợ ngay vỉa hè đã khiến cộng đồng mạng sốt xình xịch. Dù vừa chia sẻ nhưng bức ảnh đã hút hơn 1 ngàn like của dân mạng cùng hàng trăm comment chia sẻ của các phụ nữ.

Cách đây vài tiếng, cộng đồng mang đã và đang truyền tay nhau một bức ảnh bà mẹ đi đẻ nhưng vỡ ối phải đẻ rơi giữa đường khiến ai cũng lo lắng.

Bức ảnh được đăng tải bởi facebook N. Xung quanh người phụ nữ đang nằm trên vỉa hè có rất nhiều máu. Và đặc biệt là, bé sơ sinh vừa chào đời ngay cạnh đó trong vòng tay yêu thương của bố.

chong-do-de-cho-vo-ngay-via-he-sot-xinh-xich-dan-mang

 Chồng đỡ đẻ cho vợ ngay vỉa hè sốt xình xịch dân mạng.

Cụ thể, N viết: “2 vợ chồng ở làng Xuân Đài, Trường Thọ chở nhau đi đẻ. Đi đến ngã 3 Trường Sơn thì bị vỡ ối đẻ luôn ở vỉa hè. May là mẹ tròn con vuông

Các mẹ ủn mông cho con nhanh lớn đi ạ”.

Vừa chia sẻ, bức ảnh đã lập tức gây "bão" trên các diễn đàn. Hàng ngàn luowtj LIKE, chia sẻ của dân mạng cùng hàng trăm comment của các phụ nữ. Ai cũng chúc 2 mẹ con sản phụ khỏe mạnh, chúc bé sơ sinh hay ăn chóng lớn.

chong-do-de-cho-vo-ngay-via-he-sot-xinh-xich-dan-mang-hinh-2
 
Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, mẹ đi đẻ mà đẻ rơi giữa đường như này thì con sẽ dễ nuôi lắm.

Cách đây vài tháng, ở Thái Lan cũng có một trường hợp tương tự.

Câu chuyện về một người chồng đỡ đẻ cho cô vợ ngay trên đường đang gây xúc động mạnh trong cộng đồng mạng Thái Lan.

Một loạt hình ảnh về một người phụ nữ với biểu cảm đau khổ nằm ngay trên đường, trong khi đó bên cạnh là người đàn ông cởi trần dáng vẻ rất lo lắng đang được đăng tải trên mạng.

Theo Sina, hai người chính là vợ chồng và sự việc bất ngờ xảy ra khi người chồng đang đưa người vợ đến bệnh viện bằng xe máy nhưng khi đi được nửa đường, người vợ lên cơn đau dữ dội nên chỉ còn cách dừng lại giữa đường.

20170402_thai_lan

Người chồng đang đỡ đẻ cho vợ. (Nguồn: Sina) 

Sau đó, người chồng cởi áo và đỡ đẻ cho vợ ngay trên đường.

Những người qua lại cũng giúp cặp đôi gọi cấp cứu. Khi nhân viên y tế đến hiện trường, một bé trai đã chào đời nhờ bàn tay của người cha.

Sau khi những hình ảnh này lan truyền trên mạng, nhiều người đã hết lời ca ngợi người chồng và chúc phúc cho em bé.

Sina không nói rõ sự việc diễn ra tại địa điểm nào của Thái Lan.

Theo Khỏe đẹp

gây bão mạng

đỡ đẻ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.