Chồng hỏi "em cần gì nhất?", cô vợ trẻ trả lời câu này liền bị đánh khiến chị em dậy sóng

Chỉ vì người vợ ấy thẳng thắn trả lời bằng tất cả sự thật chua chát trong lòng.

Người chồng giận dữ và ra tay đánh vợ mình, chỉ vì người vợ ấy thẳng thắn trả lời bằng tất cả sự thật chua chát trong lòng.

Trong cuộc sống hôn nhân gia đình, nhiều lúc vợ chồng cần cùng ngồi lại để đối thoại với nhau về những vướng mắc trong lòng, giải quyết những mâu thuẫn, xóa tan những hiểu lầm bấy lâu nay, bởi điều đó sẽ giúp cả hai hiểu nhau hơn và chung tay xây dựng một gia đình hạnh phúc hơn. Ấy vậy mà đôi khi, chỉ vì một chút lòng tự tôn của mỗi người, hoặc những sắc thái tiêu cực gửi kèm vào câu chữ mà những cuộc đối thoại ấy, vô tình chạm đến nhiều phạm vi không hay, đưa cả vợ lẫn chồng ngày càng xa cách, thậm chí là đẩy gia đình rơi vào bờ vực bi kịch.

Chẳng hạn như cuộc đối thoại của hai vợ chồng trong câu chuyện dưới đây, chẳng những không khiến cho cả hai người hiểu nhau hơn mà còn khiến người chồng giận dữ và ra tay đánh vợ mình, chỉ vì người vợ ấy thẳng thắng trả lời bằng tất cả sự thật chua chát trong lòng.

Chồng hỏi em cần gì nhất?, cô vợ trẻ thật thà trả lời câu này thì liền bị đánh khiến cộng đồng chị em dậy sóng - Ảnh 1.

(Ảnh: Facebook)

“Chồng em hỏi vợ muốn gì nhất. Em bảo:

- Em cần tiền, bố mẹ và con gái khỏe mạnh.

- Tại sao lại là tiền mà không phải anh?

- Vì anh có thể phản bội em còn tiền thì không. Có tiền vợ sẽ đi làm đẹp, nuôi con, chọn lại em sẽ không lấy anh!

- Tại sao?

- Vì cơ bản em còn không phục vụ bố mẹ em ngày nào đã theo anh về làm dâu, nấu ăn, làm ruộng, đi làm, trông con, em còn chưa tính trâu bò, gà nhà anh. Em thì phục vụ nhà anh hơn ôsin, còn anh về nhà em mua được gói bánh, rồi ngồi chờ bố mẹ em dọn cho anh ăn. Vậy anh nghĩ như thế nào?

Vậy là ông ý đánh em. Em có nói sai không ạ? Em thấy em nói đúng mà”.

Chồng hỏi em cần gì nhất?, cô vợ trẻ thật thà trả lời câu này thì liền bị đánh khiến cộng đồng chị em dậy sóng - Ảnh 2.
(Ảnh minh họa)

 

Câu chuyện này vừa được đăng đàn không bao lâu ngay lập tức thu hút được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chị em trong hội nhóm đăng tải. Ai ai cũng bày tỏ cảm xúc đồng cảm và an ủi cô vợ trẻ vừa bị chồng đánh trên, đồng thời cũng không tiếc lười mắng người chồng ấy vũ phu, xấu tính: “Tội nghiệp mom”, “nói thật cũng bị đánh à”, “hỏi làm gì người ta trả lời thì đánh”, “gặp mình là không yên đâu”, “im không nói thì bảo khinh, coi thường chồng, mà nói thì bị đánh, đúng là phận làm vợ”, “

gì mà nhỏ nhen vậy”, “chắc bị nói trúng tim đen”,...

Hay như cô nàng Hán Như Quỳnh thì bình luận có tâm hơn khi nói: “Đàn ông hay nổi khùng khi không cãi lại được. Xấu tính kinh khủng! Đã thế làm sai còn không nhận lỗi lại còn giận ngược lại cơ. Cứ bảo phụ nữ mình hay giận linh tinh nhưng chính họ mà là những người dám làm không dám chịu, làm sai vẫn thích người khác phải ngọt nhạt với mình”.

Đồng lòng với ý kiến trên, nickname Hoa Tulip cũng chia sẻ: “Bởi vì đó là sự thật mà bản thân ông ấy không tìm ra từ gì để cãi lại cho nên dùng tay chân thôi. Mà đàn ông mà đã giơ tay lên đánh vợ vì bất cứ lí do gì thì mình cũng không chấp nhận được rồi”.

Chồng hỏi em cần gì nhất?, cô vợ trẻ thật thà trả lời câu này thì liền bị đánh khiến cộng đồng chị em dậy sóng - Ảnh 3.
(Ảnh: Facebook)

 

Tuy nhiên, ngoài những ý kiến như trên, cũng có không ít chị em cho rằng có thể những câu trả lời của chị vợ trên là thật tâm, nhưng không phải cứ tùy tiện nói được. Là phụ nữ, là vợ phải biết khéo léo trong việc bày tỏ cảm xúc của mình với chồng, nếu không sẽ phản tác dụng, thậm chí bị đánh là… chuyện thường.

“Có những thứ nên nghĩ không nên nói, nếu nói thì cũng phải lựa thời điểm. Lúc đang vui lại bị bạn làm cho mất hứng, mà mất hứng thì động tay động chân là chuyện thường. Nói đi phải nói lại, bố mẹ sinh chồng mình ra, chẳng phải đến khi có vợ anh ta làm kiếm tiền lo hết cho vợ con sao? 4 năm qua chồng mình đều lo cho vợ con, chưa bao giờ lo cho bố mẹ nên nghĩ đi nghĩ lại. Ai cũng thiệt thòi” - trích lời bình luận của chị Nguyễn Ngọc Bảo Trân.

Hiện tại, bài viết này vẫn còn đang thu hút thêm nhiều sự quan tâm nữa từ cộng đồng chị em phụ nữ. Nhưng suy cùng mỗi nhà mỗi cảnh, cũng không biết nói gì hơn ngoài mong cô vợ trẻ sớm giải quyết được những mâu thuẫn không đáng có của gia đình mình và tìm được một cách, hay một thời điểm thật tốt để trình bày cho chồng hiểu những cảm xúc của mình, và không còn bị đánh nữa, nhé!

Theo Helino


chồng đánh vợ

đàn ông

chồng vũ phu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.