Chồng sững sờ bắt quả tang vợ cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ, chưa kịp nói gì đã bị vợ quát mắng

Bất ngờ xông vào nhà nghỉ, người chồng sững sờ khi phát hiện vợ mình đang trên giường với người đàn ông khác.

Bất ngờ xông vào nhà nghỉ, người chồng sững sờ khi phát hiện vợ mình đang trên giường với người đàn ông khác. Đáng nói, dù bị chồng bắt quả tang tại trận nhưng người vợ trẻ dường như vẫn không tỏ ra ăn năn hối hận.

Thời gian gần đây liên tục xuất hiện những đoạn clip bắt quả tang bồ bịch, ngoại tình mà điều đáng nói nhân vật chính lại bao gồm cả những người thích mối quan hệ ngoài luồng mập mờ dù bản thân đều đã có gia đình.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip chồng bắt quả tang tại trận vợ mình hú hí với nam đồng nghiệp trong nhà nghỉ. Không rõ bị vợ "cắm sừng" bao lâu, nhưng theo nội dung đoạn clip ghi lại, anh chồng cùng người thân của mình đã phục kích, tìm đến tận nhà nghỉ nơi vợ mình hú hí với nam đồng nghiệp để bắt quả tang tại trận.

Chồng sững sờ bắt quả tang vợ cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ, chưa kịp nói gì đã bị vợ quát mắng-1

Chồng bàng hoàng phát hiện vợ và nhân tình không mảnh vải che thân trên giường trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip

Khi mở cửa bước vào phòng, anh chồng sững sờ khi thấy vợ mình và nam đồng nghiệp đang trên giường với nhau, không mảnh vải che thân, chỉ đắp 1 chiếc chăn mỏng. Khi bị bắt bất ngờ, người đàn ông kia nhanh chóng mặc lại quần áo, lúng túng không nói được câu nào. 

Chồng sững sờ bắt quả tang vợ cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ, chưa kịp nói gì đã bị vợ quát mắng-2

Người đàn ông nhanh chân mặc quần áo. Ảnh cắt từ clip

Về phần người vợ, cô này dù bị chồng phát hiện ngoại tình nhưng không một chút biểu cảm hối hận. Cô vợ bình tĩnh mặc lại quần áo đồng thời còn quát chồng: ''Tắt điện đi'' và sau đó nhanh chóng giật lấy điện thoại để tắt máy quay đi.

Chồng sững sờ bắt quả tang vợ cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ, chưa kịp nói gì đã bị vợ quát mắng-3

Cô vợ vừa mặc đồ vừa quát anh chồng: 'Tắt điện đi''. Ảnh cắt từ clip

 

Chồng sững sờ bắt quả tang vợ cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ, chưa kịp nói gì đã bị vợ quát mắng-4

Thái độ bình thản của người vợ khiến nhiều người xem vô cùng bức xúc. Ảnh cắt từ clip

Hành động và thái độ của cặp đôi ngoại tình trong đoạn clip này đã khiến không ít cư dân mạng bức xúc, chỉ trích. Rất nhiều người lên tiếng phê phán người vợ phản bội, lăng loàn và bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với anh chồng bị ''cắm sừng''. Trong khi đó, có không ít người cho rằng đây là việc riêng tư mỗi gia đình. Người vợ sai khi phản bội chồng nhưng chồng cũng có lỗi khi quay clip vợ đăng lên mạng như vậy.

Thành viên A.T bình luận: ''Đúng là loại đàn bà lăng loàn, có vợ như vậy vừa ức vừa nhục, thôi bắt ghen làm gì, theo mình về giải thoát cho nhau để cô ta muốn cặp với ai thì cặp''.

''Thương anh chồng 1 nhưng thương những đứa con 10 lần, chúng nó vừa không có 1 gia đình hạnh phúc vừa phải chứng kiến cảnh mẹ lên giường với người đàn ông khác, thật xót xa'', bạn H.H bày tỏ.

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng: ''Đành rằng bà vợ phản bội, nhưng việc anh chồng đăng clip lên mạng về tình là sai rồi, người ta đã sai mình cũng sai theo, chưa kể về lý còn có thể mắc tội trước pháp luật. Mình là đàn ông nên cao thượng 1 chút, dù gì trước kia đã từng là vợ, là mẹ của các con mình. Giờ quay lên thế này ''xấu nàng hổ ai'', chưa kể các con ra đường cũng cảm thấy xấu hổ trước thiên hạ vì có người mẹ như vậy. Chuyện gia đình tốt nhất nên đóng cửa bảo nhau, không ở được nữa thì ly hôn trong yên bình''.

Theo người chia sẻ đoạn clip, sự việc đã diễn ra cách đây không lâu, nhưng vì quá ức chế với thái độ của người vợ nên đã đăng lên mạng xã hội. 

Sự việc xảy ra ở huyện Chi Lăng, Lạng Sơn.


Theo Helino 


đồng nghiệp

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.