Chồng vừa về nhà đã lao đi tắm, vợ "ngã ngửa" khi đọc tin nhắn chăm sóc khách hàng

Lúc nãy lão í về em còn chưa kịp hỏi han gì thì lão đã lao luôn đi tắm.

Lúc nãy lão í về em còn chưa kịp hỏi han gì thì lão đã lao luôn đi tắm. Đúng lúc đấy thì tự nhiên điện thoại của lão có tin nhắn đến, em mới tò mò mở máy của lão ra xem. Đây chính là kết quả ạ! 

Có đủ các lý do được cánh đàn ông đưa ra để biện minh cho việc nhậu nhẹt của mình. Nào là nhậu để xã giao, nhậu vì công việc, nhậu để xả stress hay thậm chí nhậu chỉ để thỏa mãn "đam mê". Với các anh, nhậu là một việc rất chính đáng còn các chị em phụ nữ lại không nghĩ vậy.

Một vài chén rượu hay ly bia vào những dịp đặc biệt thì nên còn việc nhậu nhẹt suốt ngày thì dễ mấy ai chấp nhận được. Nhậu không chỉ hại túi tiền mà còn hại sức khỏe bản thân các anh, con cái lại có ít thời gian được chơi cùng bố. Song có lẽ với các chị em, nhậu nhẹt chưa phải là điều đáng ghét nhất.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao những dòng tâm sự của một người vợ kể về chồng mình. Chuyện là cô liên lạc với chồng thì không được, mãi sau anh chồng có nhắn lại rằng công ty bận việc phải đi họp và báo tối sẽ đi nhậu gặp khách hàng. Tuy nhiên ngay khi anh về nhà, một tin nhắn đến đã vô tình lật tẩy tất cả.

Chồng vừa về nhà đã lao đi tắm, vợ ngã ngửa khi đọc tin nhắn chăm sóc khách hàng-1

Ảnh minh họa.

"Em điên quá các chị ạ! Chồng em trưa nay tự nhiên tắt điện thoại, em điện cho lão hơn chục cuộc để gọi lão về ăn cơm mà toàn thấy thuê bao. Đến khoảng 5 giờ chiều thì lão nhắn cho em bảo vừa họp xong, giờ mới được cầm vào điện thoại. Đã thế lão còn bảo em là tối nay đi gặp khách hàng, khả năng ăn uống nhậu nhẹt xong thì phải 11 giờ mới về đến nhà.

Lúc nãy lão í về em còn chưa kịp hỏi han gì thì lão đã lao luôn đi tắm. Đúng lúc đấy thì tự nhiên điện thoại của lão có tin nhắn đến, em mới tò mò mở máy của lão ra xem. Đây chính là kết quả ạ!

Thật sự lúc này em điên lắm rồi, chẳng lẽ em lại bỏ lão luôn đi thẳng về nhà ngoại. Nghĩ mà tức anh ách, họp hành khách hàng kiểu gì mà lại ở khách sạn như này được nhỉ". 

Chồng vừa về nhà đã lao đi tắm, vợ ngã ngửa khi đọc tin nhắn chăm sóc khách hàng-2

Tin nhắn đến trong lúc người chồng đi tắm khiến cô vợ không khỏi nghĩ ngợi. 

Ông chồng nói có việc bận họp ở công ty rồi tối đi nhậu song tin nhắn đến lại là nhân viên chăm sóc khách hàng của khách sạn. Nếu họp ở công ty thì sao lại quên chìa khóa ở khách sạn được. Cô vợ còn nhắn hỏi lại xem có đúng tên khách hàng là chồng mình không và kết quả là chính xác. 

"Ôi thế là em nhân viên chăm sóc khách hàng kia hại anh rồi".

"Có cả số điện thoại với tên thế này là phải khách hàng quen rồi đấy bạn ơi". 

"Khéo có khi còn là cô bồ nhắn tin giả vờ để báo số phòng khách sạn í". 

Bên cạnh những bình luận trên, nhiều người lại cho rằng có thể đây chỉ là một trò đùa của người bạn nào đó hoặc ít nhất người vợ cần bình tĩnh hơn để xem xét thêm. Hiện những dòng tâm sự của cô vẫn đang nhận được sự quan tâm của bạn đọc. 

 

Theo Khám phá


cư dân mạng

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.