Chủ nhà kéo ghế đá, chậu cây "khóa chặt" ô tô đỗ trước cửa, phản ứng khi tài xế xuất hiện mới là cao trào

Bức xúc vì tài xế đỗ ô tô trước cửa khiến người trong nhà không có lối đi, người đàn ông đã rất vất vả kéo ghế đá rồi bê cả chậu cây để chặn đầu, chặn đuôi chiếc xe.

Chủ nhà kéo ghế đá, chậu cây khóa chặt ô tô đỗ trước cửa, phản ứng khi tài xế xuất hiện mới là cao trào-1

Trái với phản ứng thông thường trước đây, số đông cư dân mạng lần này lại không đứng về phía chủ nhà bị ô tô đỗ trước cửa. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng chủ nhà này có phần quá khắt khe khi đoạn vỉa hè trước cửa còn rất rộng, chiếc ô tô đỗ dưới lòng đường, sát lề không gây ảnh hưởng quá nhiều tới gia đình ông.

Cụ thể trong đoạn clip dưới đây, chủ nhà đang rất nỗ lực kéo ghế đá chặn đầu ô tô, rồi lại khệ nệ bê chậu cây cảnh chặn đuôi xe. Khi vừa hoàn thành việc "khóa chặt" ô tô đầy vất vả thì tài xế xuất hiện.

Thấy cảnh tượng trước mắt, tài xế liền phân trần: "Anh ơi, em vừa đỗ một lúc để sang đường mua đồ".

Chủ nhà: "Mua cái gì mà mua, đỗ bao lâu rồi, không có lối lên lối xuống đây này".

Tài xế: "Lúc nãy anh đóng cửa, em chạy đi mua đồ".

Chủ nhà bực bội, liền chỉ vào chậu cây quát: "Khênh lại cho tôi". Rồi sau đó, ông cũng lặng lẽ vào nhà, để tài xế ở lại một mình thu dọn hiện trường.

Đoạn clip ghi lại tình huống khiến người xem cười nghiêng ngả. Đây thực sự là tình cảnh tréo ngoe cho cả tài xế lẫn chủ nhà.

Chủ nhà khệ nệ kéo ghế đá, bê chậu cảnh để chặn đầu đuôi chiếc xe ô tô đỗ trước cửa
 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chu-nha-keo-ghe-da-chau-cay-khoa-chat-o-to-do-truoc-cua-phan-ung-khi-tai-xe-xuat-hien-moi-la-cao-trao-162202810113830202.htm

Đỗ xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.