Chú rể 9x 'đưa nàng về dinh' bằng xe container cực chất

Chú rể 9x Bắc Giang cùng bạn bè đã gấp gáp trang trí chiếc xe container trong đêm để có màn rước dâu 'chất ngất' có 1-0-2.

Chú rể 9x Bắc Giang cùng bạn bè đã gấp gáp trang trí chiếc xe container trong đêm để có màn rước dâu 'chất ngất' có 1-0-2.

Ngày 9/10, trên một số diễn đàn mạng xã hội Facebook có chia sẻ hình ảnh màn rước dâu bằng chiếc container đỏ đã gây được sự chú ý của nhiều người.

Trước đó, đã có nhiều đám rước có sự xuất hiện của những phương tiện đặc biệt như xe trâu, xe bò, xe cẩu...

Tuy nhiên, những hình ảnh này khiến mọi người cực thích thú bởi chiếc xe container vô cùng đáng yêu với màu sơn đỏ và được trang trí khá bắt mắt.

Được biết, nhân vật chú rể trong đám rước dâu độc đáo này chính một tài xế container có tên Đoàn Xuân Quyền (SN 1994, Bắc Giang) và ý tưởng về chiếc xe trong ngày vui của mình cũng chính là ấp ủ của anh.

Chú rể 9x đưa nàng về dinh bằng xe container cực chất - Ảnh 1.

Chiếc xe container rước dâu gây 'náo loạn' mạng xã hội

Cô dâu may mắn trong tiệc cưới này là Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1998, công nhân, Thái Nguyên).

Được biết, đám cưới cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày hôm qua (9/10).

Chia sẻ về màn rước dâu gây 'náo loạn' mạng xã hội, chú rể cho biết vì đam mê với nghề và yêu xe nên quyết định chọn chiếc xe container gắn với công việc của mình để rước nàng về dinh.

Hơn nữa, đây cũng là món quà đặc biệt mà anh chàng cũng dành tặng vợ để gửi lời cám ơn đến vợ đã thấu hiểu nỗi vất vả của nghề mà mình đang gắn bó.

'Ý tưởng về lễ rước dâu xuất hiện chiếc xe container đã xuất hiện ngay cả khi mình chưa quen vợ mình, chính xác là minh đã nghĩ ngay từ khi mới vào nghề, cách đây 5 năm', Xuân Quyền hào hứng kể.

Chú rể 9x đưa nàng về dinh bằng xe container cực chất - Ảnh 2.

Cặp đôi nhân vật chính trong ngày vui bên cạnh chiếc xe đỏ.

Chú rể 9x đưa nàng về dinh bằng xe container cực chất - Ảnh 3.

Chiếc xe cưới đặc biệt được trang trí với hoa, bóng bay phía ngoài xe và rèm cửa bên trong.

Chiếc container này đã vượt 27km đến Thái Nguyên để đón nàng về. Trước đó, chiếc xe này đã vượt hành trình Hải Phòng - Bắc Giang và đến địa điểm tổ chức hôn lễ lúc 11h đêm.

Xuân Quyền cùng những người bạn của mình đã gấp gáp trang trí xe ngay trong đêm với hoa, bóng bay phía ngoài xe và rèm cửa bên trong.

Chú rể cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến anh em anh em trong hội lái xe Bắc – Trung – Nam đã hiện thực hóa ý tưởng về chiếc xe trong ngày vui của anh.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được sự chú ý của dân mạng, anh cũng khá bất ngờ và vui mừng.

Anh cho biết, may mắn là chiếc xe container đã xuất hiện trong tiệc cưới của mình và bạn bè, họ hàng và quan khách cũng rất thích thú với ý tưởng này.

Chia sẻ thêm về chuyện tình của mình, cặp đôi này quen biết nhau qua mạng xã hội được hơn 1 năm.

Tình yêu của họ cũng gặp phải sự phản đối của gia đình cũng như không ít lần tranh cãi, mâu thuẫn từ chính công việc lái xe của Xuân Quyền.

Nhưng với tình cảm chân thành của mình, anh chàng đã dần chứng minh tình với một nửa và lấy được sự tin tưởng của phụ huynh.

'Vợ từng không muốn mình theo nghề vì cô ấy đã không ít lần cùng mình thức đêm chạy xe. Nhưng cuối cùng, dù biết vất vả nhưng quan trọng cô ấy đã hiểu và cảm thông. Mình rất trân trọng điều đó', anh chàng Xuân Quyền chia sẻ thêm.

Những kỉ niệm đẹp của cặp đôi này từ những lần lái xe cùng nhau, đến những cung đường làm việc dù vất vả của Xuân Quyền vẫn tranh thủ qua nhà người yêu và tiệc cưới đều gắn bó với chiếc xe và công việc của anh chàng.

Chú rể 9x đưa nàng về dinh bằng xe container cực chất - Ảnh 4.
Chú rể 9x đưa nàng về dinh bằng xe container cực chất - Ảnh 5.
Chú rể 9x đưa nàng về dinh bằng xe container cực chất - Ảnh 6.
Chú rể 9x đưa nàng về dinh bằng xe container cực chất - Ảnh 7.
Chú rể 9x đưa nàng về dinh bằng xe container cực chất - Ảnh 8.
Chú rể 9x đưa nàng về dinh bằng xe container cực chất - Ảnh 9.

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.