CLIP: Chèn ép xe con bị cô gái rút guốc đuổi, tài xế đang "hổ báo" phải rút vào xe cố thủ

Khi thấy nhóm người trong xe con giận dữ lao ra ngoài, tài xế xe 16 chỗ quay lại cabin, đóng cửa.

Đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Không rõ vì lí do gì mà chiếc xe 16 chỗ chèn ép ô tô con vào sát dải phân cách.

Tài xế xe này bước xuống, tỏ vẻ tức giận và mắng mỏ tài xế xe con.

Bức xúc với hành động của tài xế xe 16 chỗ, nhóm nam nữ trong xe con hùng hổ xuống "dằn mặt". Một cô gái thậm chí còn cầm guốc đuổi tận nơi trong khi nam thanh niên cầm lái đá mạnh vào đầu xe 16 chỗ.

Khi nhóm người này gây hấn, tài xế nói trên cố thủ trong xe. Một lúc sau, khi nhân viên trạm thu phí ra can ngăn, xe con đánh lái di chuyển thì tiếp tục bị xe 16 chỗ chèn ép.

Chèn ép xe con bị cô gái rút guốc đuổi, tài xế đang "hổ báo" phải rút vào xe cố thủ

Chưa rõ cái kết ra sao nhưng hành xử của đôi bên đang khiến dân mạng bất bình.

"Tài xế có gan cà khịa người ta mà không có gan đứng lại xử lý mâu thuẫn à? Biết đọ không lại sao còn cố tình làm ầm ĩ? Đúng là cả giận mất khôn. Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho được việc mình chứ", tài khoản Vân Nguyễn bày tỏ.

"Nhóm người trong xe con cũng có phần hung hăng, rồi cuối cùng cũng chẳng giải quyết vấn đề gì. Chắc phải có lý do nào đó thì xe 16 chỗ mới liên tục chèn ép như vậy", một dân mạng khác bình luận.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-chen-ep-xe-con-bi-co-gai-rut-guoc-duoi-tai-xe-dang-ho-bao-phai-rut-vao-xe-co-thu-82020186195017940.htm

cư dân mạng

va chạm giao thông

mâu thuẫn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.