Phẫn nộ clip nam thanh niên thẳng tay tát mẹ đau điếng trước mặt vợ con

Sau những lời to tiếng, nam thanh niên đã xông tới hành hung, tát thẳng vào mặt người mẹ đang ngồi dưới nền nhà khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên thẳng tay tát người phụ nữ trung niên được cho là mẹ ngay trước mặt vợ con khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trong nhà ghi lại. 

Phẫn nộ clip nam thanh niên thẳng tay tát vào mặt mẹ trước mặt vợ con

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong khi người phụ nữ trẻ được cho là vợ đang đứng đung đưa võng cho con nhỏ thì bên cạnh nam thanh niên người mẹ đang liên tục chỉ tay phân bua, tranh luận khá gay gắt. 

Sau một hồi nói qua nói lại thì thanh niên này đã đứng dậy và bỏ ra ngoài, tuy nhiên ngay sau đó có lẽ không giữ được bình tĩnh đã xông tới chỗ mẹ vung tay dọa đánh khiến người phụ nữ phải quay mặt vào sát tường để tránh né. 

Lúc này nam thanh niên vẫn tỏ ra gay gắt, xông tới lớn tiếng. Có lẽ bực tức với sự hỗn hào của con trai mà người mẹ đã vung tay tát con trai 1 cái. 

Phẫn nộ clip nam thanh niên thẳng tay tát mẹ đau điếng trước mặt vợ con-1

Ngay sau đó, thanh niên này không kìm chế được mà quay qua tát mẹ khiến người phụ nữ choáng váng ngồi thụp xuống nền nhà. 

Thấy cảnh xô xát trong gia đình lúc này người đàn ông trong nhà mới chạy ra can ngăn, xem xét sự việc. Còn người vợ cũng nhanh chóng can ngăn, đẩy chồng ra ngoài để chấm dứt sự việc. Lúc sau trong khi người mẹ vẫn đang ôm đầu ngồi khóc lóc trong nhà thì gã con trai đi vào tiếp tục dùng chân đạp vào người mẹ khiến mọi người bất ngờ, không kịp kéo ra. 

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Dù chưa biết nguyên do của cuộc xô xát này là gì ai cũng bày tỏ bất bình trước hành động "thượng căng chân hạ cẳng tay" của nam thanh niên với chính mẹ mình. 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phan-no-clip-nam-thanh-nien-thang-tay-tat-me-dau-dieng-truoc-mat-vo-con-2202019615448124.htm

cư dân mạng

con đánh mẹ

người mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.