CLIP: Chở bạn ngã văng mạnh xuống đường, thanh niên lật nạn nhân ra xem rồi bất ngờ bỏ ra chỗ khác

Hành động của nam thanh niên khiến người xem không khỏi hoang mang, không rõ tình trạng của cậu ngồi sau ra sau.

CLIP: Chở bạn ngã văng mạnh xuống đường, thanh niên lật nạn nhân ra xem rồi bất ngờ bỏ ra chỗ khác-1

Vụ tai nạn xảy ra trong sáng 23/11 trên đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nam thanh niên chở bạn trên chiếc xe máy có pha ôm cua ẩu.

Xe này va chạm với một chiếc taxi khiến cả hai thanh niên ngã văng xuống đường. Sau cú ngã đau đớn, cậu cầm lái chỉ bị xây xát còn cậu ngồi sau nằm sấp bất động.

Chở bạn ngã văng mạnh xuống đường, thanh niên lật nạn nhân ra xem rồi bất ngờ bỏ ra chỗ khác

Nam thanh niên ra xem tình hình người bạn. Không rõ vì lí do gì, sau khi lật nạn nhân ngửa ra, cậu này lại tỏ thái độ mặc kệ, ra dựng xe máy trước.

Tài xế taxi cũng dừng xe, xuống hỏi thăm các nạn nhân.

Đoạn clip đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng thanh niên lái chiếc xe máy một cách liều lĩnh. Số khác quan tâm đến tình trạng của thanh niên ngồi sau. Không ít bình luận đoán anh ta không tỉnh táo từ trước khi tai nạn xảy ra.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-cho-ban-nga-vang-manh-xuong-duong-thanh-nien-lat-nan-nhan-ra-xem-roi-bat-ngo-bo-ra-cho-khac-162202411091101338.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.